Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Nha Trang điểm đến lý tưởng trong mùa hè này

28/05/2021

Sở hữu nhiều bãi tắm đẹp với bờ cát mịn trải dài, làn nước biển pha lê phẳng lặng như gương trời, Nha Trang là điểm đến lý tưởng trong những ngày hè oi bức, nơi bạn vừa có thể tận hưởng sự êm đềm thư giãn vừa có được những phút giây sảng khoái đầy sôi động, những trải nghiệm ấn tượng… 

Lội biển Nha Trang

Đặt chân đến Nha Trang, có lẽ điều du khách mong muốn trải nghiệm trước tiên chính là tắm biển. Các bãi tắm thơ mộng còn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ tự nhiên như bãi Dương, bãi Hòn Chồng, bãi Dốc Lết, bãi Dài hay vịnh Vân Phong… là những cái tên luôn được du khách xa gần tán thưởng. Biển nơi đây hiền hòa ít sóng, bạn có thể lội ra xa hàng chục mét nước biển cũng chỉ đến ngang lưng nên rất an toàn khi tắm biển. Nước biển ấm áp và trong như pha lê, cát biển êm mượt như nhung, trải dài hàng 7 km dưới những tán dừa và hàng dương xanh mát.

bờ biển nha trang

Bờ biển Nha Trang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thật dễ chịu khi được thả chân trần lên lớp cát mịn mát lạnh vào mỗi chiều hoàng hôn êm ả. Những chiều nước ròng lộ ra vùng biển cạn, bạn có thể thỏa thích tham gia cạy hàu, bắt ốc cùng người dân bản địa hoặc đơn giản là thong dong tản bộ trên vùng biển cát mịn màng. Biển chiều Nha Trang tuyệt không thể tả. Mặt biển lung linh nắng. Nắng chiều vàng rực rỡ xuyên qua làn nước xanh ngắt rọi lên lên những tảng san hô đầy rêu. Qua làn nước xanh êm ả, có thể thấy rõ những đàn cá nhỏ xíu tung tăng bơi lượn, những chú cá màu xanh, màu tím nhút nhát vội vàng nấp vào trong khe hở dưới những rạn san hô xanh khi vừa thoáng thấy bóng người… Thong dong lội biển cảm nhận lớp cát mịn màng khẽ luồn qua những kẽ chân, sóng biển lăn tăn nhè nhẹ vỗ về, hít căng lồng ngực làn gió biển khoáng  đãng, phóng tầm mắt ngắm nhìn bầu trời nhuộm sắc hoàng hôn tận hưởng những giây phút êm đềm phố biển, cuộc đời tuyệt diệu và thơ thới lạ lùng.

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Nha Trang của BenThanh Tourist

Những đảo xanh kỳ thú 

Nha Trang mê hoặc lòng người bằng những hòn đảo xinh đẹp với vô vàn điều kỳ thú đang chờ bạn đến khám phá. Đừng bỏ lỡ chuyến thăm hang yến đảo Hòn Mun, hòn đảo nổi tiếng với khoảng 16 hang yến lớn nhỏ. Yến quây quần thành từng đàn lớn làm tổ trên những khe đá hẹp hay các vách động đá đen cao chất ngất. Tổ chim yến màu trắng bám chặt vào vách đá trơn trượt cao hàng chục mét, hàng trăm tổ xếp san sát bên nhau tạo thành cảnh tượng bề thế gây choáng ngợp.

vinpearl

Để thu hoạch tổ yến, người dân phải đu mình trên những giàn giáo cheo leo dựng bằng tre lồ ô từ chân song sến trần hàng hay bám chặt vào những sợi dây chão lần xuống khe đá sâu hun hút, chỉ đứng nhìn thôi cũng thấy thót tim. Tổ yến cũng là món quà quý giá mà nhiều du khách sẽ mang về sau mỗi chuyến du lịch Nha Trang. Nếu ghé thăm Hòn Tằm, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút vào thế giới của những trò chơi thể thao trên biển sôi động và vô cùng hấp dẫn: chèo thuyền kayak, bơi thuyền chuối, đua mô tô nước, lướt ván, chơi dù bay, đi bộ dưới đáy biển cho cá ăn, lặn biển ngắm san hô, bắt cầu gai…  

cáp treo vinpearl

Cáp treo bắc qua Vinpearl Land - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hãy dành riêng một ngày để đến với Vinpearl Land đặt tại Hòn Tre, “bay” qua biển bằng tuyến cáp treo dài trên 3.000 m. Vinpearl Land được bao quanh bởi bãi tắm tuyệt đẹp, các khách sạn sang trọng và những khu vui chơi hiện đại bậc nhất của Việt Nam. Các khu vực vui chơi ngoài trời, công viên nước, thủy cung, sân khấu nhạc nước, phố mua sắm, làng ẩm thực, rạp chiếu phim… khiến bạn một khi đã vào thế giới giải trí vui nhộn này sẽ say mê không muốn ra về.

>> Xem thêm: Du lịch Nha Trang: Ghé thăm chùa Long Sơn có bức tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam

Đắm say hương vị biển

Bên cạnh những vịnh biển đẹp nao lòng, phố biển Nha Trang còn khiến du khách thương nhớ khôn nguôi qua những món ăn dân đã nhưng thơm ngon đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi. Quên sao được tô bún chả cá Nha Trang bốc khói thơm lừng ăn vào buổi sáng sớm. Nước lèo vừa ngọt vừa trong, thịt cá thơm ngọt, sứa lựt sựt giòn ăn kèm với rau xanh xắt nhỏ và một chén nước mắm thật cay… tất cả quyện vào nhau thành nên một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn.

bún chả cá nha trang

Bún chả cá Nha Trang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Là thành phố biển, hải sản Nha Trang vô cùng phong phú và tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức hải sản ở các nhà hàng hay các quán hàng chạy dài dọc theo từng bãi biển. Ngoài các loại tôm, mực, sò huyết và ốc hương, món cá nướng Nha Trang là một tuyệt tác ẩm thực. Chỉ riêng món cá tắc kè nướng muối ớt với hương vị thơm ngọt dai dai cũng đủ để bạn nhớ hoài Nha Trang. Những món quà cho ngày trở về không thể thiếu một chút chả cá chợ Đầm dai mềm và ngọt vị cá tươi, xấp bánh xoài Nha Trang chua thanh, ngòn ngọt hay hũ mực rim me cay the, đầy hương vị biển…

>> Xem thêm: Săn lùng những quán cafe lãng mạn bậc nhất tha hồ sống ảo khi du lịch Nha Trang  


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668