Liên Hệ Zalo: 0832666000

 Gợi ý 4 homestay view đồi đẹp nhất cho mùa du lịch Sapa săn hoa đào

14/01/2021

Nếu bạn đang có ý tưởng du lịch Sapa săn hoa đào, lựa chọn ngay một trong những homestay view đồi đẹp nhất Sapa, hòa hợp với cảnh sắc và thiên nhiên thành phố sương mù để lưu trú trong chuyến du lịch thú vị.

Đi du lịch Sapa những ngày cuối năm, du khách sẽ được thả mình vào không gian núi đồi xanh trải dài mát mắt cùng hoa đào bừng nở khoe sắc rực rỡ. Đừng quên chọn lưu trú tại những homestay view đồi để có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ bức tranh thiên nhiên trọn vẹn và săn được khung cảnh hoa đào lãng mạn từ trên cao. 

>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tháng 11 - "thị trấn trong sương" của miền Bắc đầu đông

Sapa Jungle Homestay

Khám phá Sapa, bạn hãy ghé Sapa Jungle Homestay để hòa mình vào cảnh sắc cỏ cây hoa lá. Ngôi nhà nằm trên quả đồi trung tâm thị trấn Sapa này luôn có không gian thanh bình, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên được nhiều du khách yêu thích.

Khi lưu trú tại đây, buổi sáng bạn có thể vui đùa cùng những chú chó nhỏ, ra vườn cùng chủ nhà trồng rau xanh hoặc uống trà và đọc sách thư giãn bên hiên nhà. Khách thuê phòng cũng thường vui chơi ở khoảng sân nhỏ trước nhà cùng bạn bè, tổ chức những bữa tiệc nướng ấm cúng.

sapa-jungle-homestay

Sapa Jungle Homestay - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Sapa Jungle có view nhìn ra thị trấn Sapa và núi Hàm Rồng, với 5 bungalows và 1 phòng 6 giường dành cho khách đi theo nhóm. Vì thế mà đây là nơi lý tưởng để bạn nghỉ lại cũng như săn cảnh hoa đào bung nở lộng lẫy dưới núi đồi. 

Phòng tại homestay có thiết kế đơn giản với chăn, màn màu xanh trắng và chủ yếu là đồ nội thất gỗ. Giá thuê theo người là khoảng 180.000 đồng/đêm, đã bao gồm bữa ăn tự chọn với cà phê, trà hoặc bữa ăn kiểu Á trong phòng.

Địa chỉ: 05B/534 Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa.

Chapa Ecolodge Homestay

Chapa Ecolodge Homestay nằm trên một quả đồi, cạnh đường mòn từ trung tâm thị trấn xuống Ý Lình Hồ, thuộc thung lũng Mường Hoa. Đây cũng là vị trí đắc địa trên tuyến đi bộ dã ngoại đẹp nhất Sapa, nơi du khách đi tour Sapa thường dừng chân để ngắm hoa và check in trong khung cảnh thanh bình. 

Chapa Ecolodge Homestay có thiết kế đậm chất nhà ở dân tộc, sử dụng vật liệu gỗ, gạch trần và mái tranh từ đường đi, cổng chào tới cả phòng nghỉ rất gần gũi với thiên nhiên. Một điều thú vị là các phòng tại đây đều xây biệt lập, có lối đi riêng và hai bên bậc thang trồng rất nhiều loại hoa theo mùa. 

chapa-ecolodge-homestay

Chapa Ecolodge Homestay - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bước vào phòng ngủ, bạn có thể thấy tất cả vật dụng bằng gỗ mộc còn đồ trang trí đều thêu may từ vải thổ cẩm, khèn, gùi mang đặc trưng dân tộc ở Sapa. Từ ban công phòng ngủ phóng tầm mắt ra thung lũng Mường Hoa, du khách tour đi Sapa có thể quan sát được ngay mùa hoa đào rực rỡ lung linh trong nắng và cảnh đẹp say mê. 

Giá thuê theo phòng là 1.900.000 đồng/đêm cho người 3-4 người và 1.300.000 đồng/đêm cho phòng 2 người đã bao gồm bữa sáng. Đường đến homestay này khá dễ tìm, bạn đi từ nhà thờ đá cổ theo hướng Lao Chải, Tả Van khoảng 3km, rẽ phải ở ngã 3 Ý Linh Hồ và đi khoảng 500m là đến. 

Địa chỉ: Bản Lý Lao Chải, Lao Chải, thị trấn Sa Pa.

Eco Palms House

Trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Sapa là lưu trú tại Eco Palms House, xã Lao Chải, nơi nằm cách thị trấn Sapa 7km và sở hữu view nhìn ra thung lũng Mường Hoa cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Ở giữa ruộng lúa thơ mộng, Eco Palm House có thiết kế mộc mạc, giản dị và đủ tiện nghi.

Homestay có 5 bungalows thiết kế bằng tường đất và dùng mây tre đan làm đồ trang trí. Đây cũng chính là phong cách thiết kế nhà đặc trưng theo truyền thống người Mông, Tày, Dao Đỏ, Xá Phó và Giáy.

eco-palms-house

Eco Palms House - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đến đây, bạn nên thử trải nghiệm đạp xe và chụp ảnh núi đồi trù phú cùng trang phục dân tộc được cho mượn miễn phí. Ngoài ra bạn còn được cùng người dân làm vườn, hái rau quả sạch và tắm thảo dược vừa để trị liệu vừa thư giãn sảng khoái sau một ngày vivu trở về.

Giá thuê tại Eco Palms House cho giường đơn trong phòng tập thể là 400.000 đồng/đêm còn bungalow là 2.600.000 đồng/đêm, bao gồm ăn sáng.

Địa chỉ: TT152, Lao Chải, thị trấn Sa Pa.

Phơri’s house

Phơri’s house luôn là homestay du lịch Sapa được nhiều du khách yêu thích dù không lung linh hào nhoáng như khách sạn hay tiện nghi đẳng cấp như resort hạng sang. Homestay này nằm cuối bản Tả Van, cách trung tâm thị trấn Sapa 7km, bao quanh là rừng cây và nằm bên cạnh một con suối nhỏ.

Nhà có thiết kế 5 phòng ngủ, 1 phòng khách là không gian chung, 2 nhà tắm và bếp. Phía trước là ban công gỗ để phóng tầm mắt bắt được khung cảnh hoa đào lung linh trong nắng sớm giữa đồi chè xanh mướt còn sân vườn là không gian để khách thuê nhà đốt củi nướng khoa, trò chuyện rất ấm cúng và gần gũi. 

phori-house

Phơri’s house - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Giá thuê Phơri’s house nguyên nhà là 109$/đêm, giá thuê riêng phòng 2 người là 30$/đêm và phụ thu thêm 10$ nếu có thêm người thứ 3. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm các dịch vụ tại địa điểm xung quanh, du khách hãy nói với chủ nhà để có thể được giảm giá từ 10-20%.

Địa chỉ: Bản Tả Van, Hầu Thào, thị trấn Sa Pa.

Du lịch Sapa khi mùa hoa đào bừng nở vào những ngày cuối năm, 4 homestay view đồi trên sẽ không chỉ là nơi lưu trú mà còn giúp du khách có nhiều trải nghiệm thú vị, thư giãn cùng thiên nhiên và hoàn toàn bỏ lại đằng sau những chật chội ồn ào.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668