Liên Hệ Zalo: 0832666000

Review 4 thiên đường hải sản sầm uất cho khách du lịch Nha Trang: ăn thả ga, không lo về giá

06/04/2021

Bạn đi du lịch Nha Trang và muốn tìm địa chỉ ăn hải sản đặc trưng, tươi ngon nhất mà không bị chặt chém? Mời bạn đến với 4 thiên đường hải sản sầm uất và thỏa sức thưởng thức đầy thú vị tại đây.

Đường hải sản Tháp Bà

Nằm cách cầu Trần Phú khoảng 200m, đường hải sản Tháp Bà được mệnh danh là nơi có nhiều loại hải sản tươi sống nhất thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Đây cũng chính là con đường được mọi người truyền tai nhau rằng “chưa đi chưa biết Nha Trang” mà nhất định bạn nên ghé qua trong chuyến đi.

Từ đầu đến cuối con đường Tháp Bà là vô số những quán ăn đa dạng từ nguyên liệu chính là hải sản. Món hải sản tươi ngon nổi bật nhất con đường này chính là gỏi ốc và cháo hải sản thơm ngon tuyệt vời nhâm nhi cả tối không chán. 

Các món ốc được chế biến theo nhiều cách đa dạng, giữ được hương vị tươi ngon, dù giá cả khá cao nhưng chất lượng không phải bàn. Không chỉ vậy, tại con đường hải sản này khách du lịch Nha Trang còn có thể mua nhiều loại hải sản tươi, khô hấp dẫn về làm quà cho bạn bè, gia đình sau chuyến đi nghỉ dưỡng trọn vẹn. 

Địa chỉ:

  • Quán ốc Long Vũ: 133B Tháp Bà, thành phố Nha Trang

  • Quán ốc Xuân Anh: 9C Tháp Bà, thành phố Nha Trang

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Nha Trang của BenThanh Tourist

Tour Nha Trang khám phá cung đường hải sản Phạm Văn Đồng

Đi du lịch Nha Trang xinh đẹp nhất định bạn đã đặt chân đến con đường Phạm Văn Đồng cong cong chạy dọc biển. Nha Trang không chỉ có cảnh biển đẹp nên thơ gây thương nhớ bao con tim, mà còn là nơi khiến mọi du khách hài lòng với thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú và cung đường Phạm Văn Đồng là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. 

Cung đường này không chỉ ôm biển tuyệt đẹp mà còn là nơi quy tụ nhiều quán ăn ngon, đặc biệt về hải sản. Sau khi đi dạo ngắm cảnh biển, tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển thì bạn có thể cùng nửa kia hoặc nhóm bạn cạ cứng của mình đến đây ăn uống thỏa thích. 

hai-san-nha-trang

Hải sản cung đường Phạm Văn Đồng - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn có thể chọn thưởng thức các món hải sản có giá từ bình dân đến cao cấp khi tới đường Phạm Văn Đồng. Với từ 30.000-350.000 đồng/món ăn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như tôm nướng, gỏi hải sản, ghẹ hấp, các món ốc… mức giá khá hợp lý cho các bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè. 

Địa chỉ:

  • Hải sản Thanh Hiền: 2 Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang

  • Hải sản Bờ Biển: Lô 7-8 Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang

  • Quán Ớt Xanh: 4/37 Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang

  • Nhà hàng Thùy Dương: 1 Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang

>> Xem thêm: Săn lùng những quán cafe lãng mạn bậc nhất tha hồ sống ảo khi du lịch Nha Trang

Phố ẩm thực Tô Hiến Thành 

Đây là khu ăn uống lý tưởng nổi tiếng trong giới trẻ Nha Trang và thu hút nhiều khách du lịch đến thưởng thức. Khi phố lên đèn, nhiều quán ăn hấp dẫn bắt đầu mở cửa khiến con phố này trở nên tấp nập và sôi động hơn bao giờ hết. 

Khu phố ẩm thực sầm uất nhất Nha Trang này phục vụ du khách đủ món ăn quen thuộc nhưng đều mang phong vị địa phương hoàn toàn khác biệt từ bánh xèo, lẩu, bánh căn đến cà phê, sinh tố. Đảm bảo một khi đã thưởng thức đồ ăn tại đây trong không khí mát rượi của biển cả, bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên.

Không những vậy, phố này còn nằm sát phố nướng Nguyễn Thị Minh Khai và là nơi khiến du khách tour đi Nha Trang đủ no quên lối về với những món ăn đặc sắc nhất thành phố biển. Nhất định phải ghé qua ăn hết thiên đường ẩm thực này khi đặt chân đến điểm du lịch Nha Trang để không phải hối tiếc. 

Địa chỉ:

  • Bánh căn tôm mực: 51 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

  • Quán bún bò: 63 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

  • Quán Gà 170: 14B Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

  • Quán sinh tố: 8 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang

Du lịch Nha Trang khám phá phố đi bộ Trần Phú - Chợ đêm

Phố đi bộ Trần Phú vốn là con đường Nguyễn Thị dài 200m, nối đường Hùng Vương với đường Trần Phú được quy hoạch thành khu chợ đêm phục vụ khách du lịch. Khu phố đi bộ này cũng nằm cạnh Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa và rất thu hút du khách ghé thăm. 

Tại chợ đêm Nha Trang, khách tham quan chủ yếu là người Trung Quốc, Nga và Hàn Quốc. Hơn 100 gian hàng tại đây bán đồ thủ công mỹ nghệ, sản vật biển và sản phẩm lưu niệm từ các làng quê Nam Trung Bộ luôn được khách du lịch nước ngoài yêu thích. 

cho-dem-nha-trang

Chợ đêm Nha Trang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Sẽ thật lý tưởng nếu buổi tối cùng người ấy dạo bộ quanh khu phố Trần Phú, thưởng thức những món ăn đường phố đặc trưng. Tất cả các mặt hàng tại chợ đêm đều được bán với mức giá hợp lý, vừa túi tiền chắc chắn sẽ rất thích hợp để bạn mua về làm kỷ niệm hoặc tặng cho gia đình và bạn bè trong chuyến đi du lịch Nha Trang. 

Địa chỉ: 46 Trần Phú, thành phố Nha Trang

>> Xem thêm: Du lịch Nha Trang: Ghé thăm chùa Long Sơn có bức tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam

Có trên tay danh sách 4 thiên đường hải sản và khu phố ẩm thực sầm uất nhất thành phố biển rồi, còn ngại gì không du lịch Nha Trang và đi ăn thỏa thích ngay thôi.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668