Liên Hệ Zalo: 0832666000

Bắt trend diện đồ đi du lịch kiểu dress code nhóm để có những bộ ảnh "chất ngất" cực mãn nhãn

07/05/2021

Khi đi du lịch cùng bạn thân, dress code nhóm đang là trend đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Nếu như bạn cũng muốn có những bức ảnh sống ảo thật ấn tượng và những chuyến du lịch ấn tượng, những gợi ý phối đồ đi du lịch theo dress code nhóm dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều cảm hứng và ý tưởng độc đáo.

Với những ai đam mê xê dịch thì du lịch nhóm đã không còn xa lạ, tuy vậy để thể hiện gu thời trang riêng trong những chuyến du lịch thật ấn tượng cùng nhau thì diện đồ đi du lịch kiểu dress code nhóm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Không chỉ thu hút các tín đồ thời trang, kiểu phối đồ này cũng được yêu thích đặc biệt bởi những người nổi tiếng. Các sao Việt hiện nay như Hoa hậu Hương Giang, Đông Nhi, Trấn Thành cũng chọn xu hướng phổ biến này khi đi du lịch và luôn gây ấn tượng khi cùng bạn bè mặc dress code.

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch biển đảo của BenThanh Tourist

Những cách cùng bạn thân phối đồ dress code nhóm khi đi du lịch chuẩn xịn 

Diện đồ dress code nhóm đi du lịch giống nhau về cả màu sắc lẫn kiểu dáng 

Lựa chọn cơ bản khi diện đồ dress code nhóm đi du lịch luôn là sự đồng điệu cả về màu sắc và kiểu dáng. Đây cũng là cách phối đồ du lịch cho nhóm dễ dàng, nhanh chóng và được áp dụng phổ biến nhất. Bạn có thể tạo ra dress code nhóm đồng nhất cực kỳ đơn giản với việc rủ hội bạn thân diện các bộ trang phục kèm theo phụ kiện có họa tiết, kiểu dáng tương đồng.

 

Các thành viên trong nhóm sẽ được kết nối với nhau bởi sự đồng điệu. Nếu thì bạn và nhóm bạn hoặc cô bạn thân có phong cách thời trang tương đồng thì kiểu lên đồ này càng phù hợp. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện đa dạng để có phong cách bắt mắt và ấn tượng hơn nữa. 

Chọn dress code nhóm du lịch đồng điệu về họa tiết và chất liệu 

Một sự lựa chọn thú vị cho dress code nhóm du lịch nữa là chọn họa tiết và chất liệu đồng điệu. Nếu vẫn muốn có phong cách cá nhân chấm phá trong khi cùng nhóm diện đúng tinh thần dress code thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chọn dress code nhóm du lịch đồng điệu về họa tiết và chất liệu - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn vẫn có màu sắc cá nhân khi chọn dress code nhóm du lịch đồng điệu về họa tiết và chất liệu. Nó sẽ giúp bạn được biến tấu với nhiều phong cách và thỏa mãn sở thích riêng của mình. Bạn có thể đặt may riêng hoặc tìm những thương hiệu thời trang thiết kế để sở hữu những món đồ cùng họa tiết, chất liệu và vô cùng đẹp mắt.

Chọn trang phục du lịch kiểu dress code nhóm có màu sắc đồng điệu

Công thức bất bại để chọn dress code nhóm đẹp cho chuyến du lịch chính là chọn những trang phục trong cùng bảng màu. Dù sẽ tốn thêm thời gian săn đồ nhưng bạn sẽ nhận được hiệu quả rất mãn nhãn.

trang phục du lịch kiểu dress code

Chọn trang phục dress code nhóm có màu sắc đồng điệu - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Miễn trang phục du lịch của nhóm bạn ton sur ton, đồng điệu về màu sắc thì các yếu tố khác như chất liệu, họa tiết hay kiểu dáng khác nhau cũng được. Nhờ diện dress code nhóm, chọn các sắc thái từ đậm đến nhạt trong cùng một tông màu mà bạn có thể tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho những bức ảnh du lịch đẹp ấn tượng. Một giải pháp để bạn có thể ứng dụng trong trường hợp không có thời gian đi sắm đồ chính là chọn tông đen trắng cơ bản cũng sẽ dễ dàng tạo nên sự đồng điệu cho bức ảnh chung của nhóm.

>> Xem thêm: Bắt trọn trend trang điểm khi đi biển đẹp "mơ màng" cho phái đẹp tự tin tỏa sáng

Một số lưu ý nhỏ khi diện đồ dress code du lịch theo chủ đề

Nếu như việc chọn dress code du lịch giữa các thành viên trong nhóm quá khó để thống nhất về họa tiết, chất liệu hay màu sắc thì bạn vẫn có thể chọn phối đồ theo chủ đề cho trang phục du lịch nhóm. Một số chủ đề được yêu thích khi chọn trang phục đi du lịch phổ biến nhất hiện nay là bohemian, vintage, menswear sang trọng, chủ đề mùa xuân, mùa hè hoặc một bộ phim nào đó đang thịnh hành v.v… Với cách phối đồ khi đi du lịch nhóm này thì cả nhóm vẫn có thể diện nhiều bộ trang phục khác nhau một cách thoải mái; đồng thời vẫn tạo ra một tổng thể rất đẹp và hòa hợp.

dress-code-nhom-3Một số lưu ý khi lựa chọn dress code theo chủ đề - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đồng thời, khi lựa chọn dress code nhóm du lịch theo chủ đề, các bạn nên lưu ý về đặc điểm của khu du lịch khi mình đến để sắm đồ thật phù hợp. Ngoài ra, thời tiết khác nhau thì bạn cần lựa chọn chủ đề khác nhau để chuyến du lịch thêm thuận lợi và trọn vẹn nữa nhé. 

Lựa chọn đồ đi du lịch theo dress code nhóm đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay và có thể khiến chuyến đi của bạn thăng hoa. Dress code nhóm không chỉ phù hợp với những sự kiện khai trương, những bữa tiệc sang trọng như sinh nhật hay đám cưới… mà ngay trong các chuyến đi du lịch, đây sẽ là lựa chọn cực chất giúp bạn và cả nhóm thỏa thích ghi lại các khoảnh khắc đẹp nhất làm kỷ niệm. 

>> Xem thêm: Mách bạn cách chọn kính râm đi du lịch biển đẹp sành điệu và bảo vệ mắt hoàn hảo

Hy vọng khi lên ý tưởng dress code nhóm, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn với những gợi ý trên để chuyến du lịch sắp đến thêm nhiều niềm vui và đáng nhớ.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668