Liên Hệ Zalo: 0832666000

Bắt trọn trend trang điểm khi đi biển đẹp "mơ màng" cho phái đẹp tự tin tỏa sáng

17/03/2021

Mỗi khi hè đến, du lịch biển sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi. Đó còn là lúc phái đẹp được sống cho bản thân, thỏa sức chụp ảnh và lưu giữ những phút giây tươi trẻ nhất. Vì thế, các nàng đừng quên bắt kịp trend trang điểm khi đi biển năm nay để thật tự tin trước ống kính trong chuyến du lịch sắp tới nhé. 

Trong cuộc sống hiện đại, trang điểm mỗi khi ra ngoài đã trở thành xu hướng và nhu cầu cần thiết của phái đẹp. Việc trang điểm không chỉ giúp phái đẹp thêm tự tin hơn khi gặp bạn bè cũng như khi chụp ảnh mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. 

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch biển đảo của BenThanh Tourist

Mùa hè là thời gian du lịch biển nhưng nhiều người vẫn lo lắng không biết trang điểm như thế nào để đẹp mà không bị trôi. Nếu biết phối hợp hài hòa màu sắc và chọn quần áo phù hợp thì việc trang điểm khi đi biển sẽ dễ dàng hơn nhiều. Cùng nắm bắt những thông tin sau đây để biết thêm xu hướng trang điểm đẹp cho chuyến đi du lịch sắp đến. 

Bắt trọn 4 kiểu trang điểm khi đi biển hot nhất 2020 khiến phái đẹp tự tin hơn 

Trang điểm khi đi biển với tone cam đào nhẹ nhàng

Bạn có thể cảm thấy nóng bức, khó chịu khi đi dưới nắng trong thời gian dài. Do đó, da bạn nếu được trang điểm lớp quá dày hay cầu kỳ thì sẽ bị bức bối, khô ráp.

Hiện nay, xu hướng chọn tone cam đào nhẹ nhàng khi trang điểm đi biển luôn được các bạn nữ yêu thích bởi lớp trang điểm mỏng, màu sắc hài hòa mà vẫn tôn lên làn da. 

trang-diem-du-lich-bien

Trang điểm tone cam đào nhẹ - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khi trang điểm tone cam đào, điểm nổi bật nhất là gương mặt bạn sẽ thêm xinh xắn, trẻ trung. Lớp trang điểm này còn phù hợp với bầu trời trong xanh, khung cảnh biển cả tươi mát khi đi du lịch. Do đó mà tone màu này ngày càng được nhiều chị em sử dụng để trang điểm khi đi biển.

Lưu ý khi trang điểm tone cam đào đi biển, bạn nên sử dụng phấn phủ kiềm dầu sau các bước make up. Nhờ đó, lớp trang điểm của bạn sẽ luôn có độ tươi tắn nhất định và giữ được lâu hơn. Vì thế, để gương mặt mình thêm xinh xắn và chuyến đi du lịch thoải mái trải nghiệm thì bạn đừng quên bước trang điểm quan trọng này.

Trend trang điểm khi đi biển ton-sur-ton

Nhiều người thường áp dụng cách phối hợp màu ton-sur-ton khi lựa chọn quần áo. Trong trang điểm cũng vậy, ton-sur-ton giúp gương mặt của phái đẹp thêm tự nhiên, quyến rũ và hài hòa hơn.

Để trang điểm, bạn nên lựa chọn các màu tương đồng với nhau trong bảng màu sắc mà bạn yêu thích khi phối trên gương mặt. Cách trang điểm này không chỉ giúp gương mặt bạn cân đối, hài hòa hơn mà còn tạo được điểm nhấn. Những màu thường được chọn để trang điểm là tím - hồng, đỏ - cam, vàng - nâu...

Ngoài ra, bạn nên tập trung trang điểm đôi mắt để tạo nên nét riêng. Đầu tiên, bạn đánh lớp nền màu nhẹ nhàng lên đôi mắt, sau đó nhấn vào đuôi mắt một màu đậm hơn để tạo hiệu ứng chiều sâu. Với vài bước đơn giản, bạn đã làm cho khuôn mặt xinh xắn, đầy sức sống để tự tin thỏa sức chụp hình dưới nắng biển.

>> Tham khảo: Hướng dẫn đặt phòng homestay khi đi du lịch vừa ưng ý vừa tiết kiệm

Xu hướng trang điểm khi đi biển 2020 với viền mắt xanh

Hãy thử kẻ viền mắt xanh thay vì đen để nét mặt bạn thêm phần tươi trẻ và năng động hơn khi đi biển. Với màu xanh nước biển nhẹ, bạn nên sử dụng thêm nhũ mắt lấp lánh để đôi mắt nhiều màu và thu hút người nhìn.

trang-diem-di-du-lich

Trang điểm khi đi du lịch biển - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trang điểm khi đi biển gắn hoa nhỏ và sticker trên má

Gắn hoa nhỏ và sticker trên má là xu hướng trang điểm thịnh hành giúp khuôn mặt thêm dễ thương và đáng yêu. Đặc biệt, mỗi người có thể sáng tạo riêng theo sở thích của mình. Trước tiên, bạn dùng son dưỡng hoặc kem nền để gắn hoa lên má, sau đó có thể điều chỉnh vị trí các bông hoa đẹp mắt và phù hợp tùy theo khuôn mặt của mình.

Bỏ túi 3 kinh nghiệm trang điểm khi đi biển cực kỳ hữu ích

Nhiều chị em khi trang điểm đi du lịch biển đều lo sợ lớp trang điểm không đều màu, trôi hoặc bị lem mắt. Do đó để tự tin trong mọi khoảnh khắc thì bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm sau. 

Dùng mascara không trôi trong lúc trang điểm khi đi biển

Mi mắt là vị trí luôn bị ảnh hưởng bởi mồ hôi nên cần lưu ý khi trang điểm để không dễ bị lem hay trôi mất. Bạn nên chọn mascara không trôi khi trang điểm đi biển để giữ mi mắt luôn cong đẹp.

Trang điểm khi đi biển lưu ý không nên makeup quá dày 

Bạn nên make up một lớp tự nhiên và mỏng nhẹ vì đi du lịch biển sẽ có nhiều hoạt động giải trí, vui chơi năng động. Hãy trang điểm thông minh để lớp make up không bị biến dạng và tôn lên vẻ đẹp của mình trong mọi tình huống. 

>> Tham khảo: Các tips chỉnh ảnh du lịch đẹp lung linh dành cho những ai đam mê du lịch

Lựa chọn màu son phù hợp để trang điểm khi đi biển

Mỗi người có một làn da khác nhau, bạn cần chú ý để lựa chọn đúng màu son phù hợp với gương mặt mình. Với làn da nâu, bạn nên tránh chọn son hồng tươi mà nên chọn màu trầm để da được sáng hơn. 

trang-diem-khi-di-du-lich-bien

Lựa chọn son phù hợp để đi du lịch biển - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Với những bí quyết trang điểm khi đi biển cực hot trên đây, phái đẹp có thể thỏa sức chọn cho mình cách make up phù hợp để thỏa sức tự tin dưới nắng. Chúc bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ cùng gia đình vào thời gian sắp tới!


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668