Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Đắk Nông say mê cảnh đẹp tuyệt vời của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ

21/01/2021

Hồ Tà Đùng, Thác Đắk G’lun, Thác Đray Sáp, đồi chè Gia Nghĩa và vườn quốc gia Yok Đôn là 5 điểm đến du lịch Đắk Nông tuyệt vời dành cho những ai yêu thích hành trình khám phá Tây Nguyên và thưởng ngoạn những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

Đi du lịch Đắk Nông không nên bỏ lỡ vẻ đẹp Hồ Tà Đùng 

Hồ Tà Đùng chính là điểm đến đầu tiên bạn nên khám phá khi đi du lịch Đắk Nông. Địa danh nằm tại xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông này nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn” của núi rừng Tây Nguyên. Để đến Hồ Tà Đùng từ thị xã Gia Nghĩa cũng rất đơn giản với đường đi dễ dàng, bạn chỉ cần đi men theo đường quốc lộ 28 một quãng đường dài khoảng 48km là đến được hồ.

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Tây Nguyên của BenThanh Tourist

ho-ta-dungHồ Tà Đùng 

Với mặt hồ trong xanh phẳng lạnh, nước biếc mát rượi cùng khung cảnh bao quanh là núi rừng, hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ mọc lên nhấp nhô phía xa xa, rất nhiều khách du lịch đều mê mẩn thiên nhiên hồ Tà Đùng khi có dịp tham quan và trải nghiệm nơi đây. Ngoài ra, những rừng cà phê xanh ngút ngàn phủ quanh hồ tạo cho hồ Hà Tùng một vẻ đẹp như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Đi du lịch Tà Đùng Đắk Nông thì thời điểm lý tưởng nhất là trong khoảng tháng 8 đến tháng 12. Thời tiết nơi đây vào lúc này sẽ ít mưa, khá mát mẻ, nước hồ dâng cao xanh mát cùng dịp vườn cà phê xung quanh chín đó nữa chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm cực thú vị cho bạn. Bạn cũng có thể thuê thuyền khi đến hồ với mức giá 100.000 đồng/người để chiêm ngưỡng rõ nét vẻ đẹp của địa điểm tham quan này.

>> Xem thêm: Giới trẻ dập dìu check in 5 điểm du lịch Buôn Mê Thuột đẹp quên lối về

Thác Đắk G’lun - điểm du lịch Đắk Nông đẹp say lòng người

Trong số những thác đẹp nhất tại Đắk Nông thì Thác Đắk G’lun là một điểm đến du khách không nên bỏ lỡ. Tọa lạc tại xã Đắk R'Tih, huyện Tuy Đức, cách thị xã Gia Nghĩa 60km và chỉ cách cửa khẩu Bu P’răng 40km, thác Đắk G’lun sở hữu một hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú. Đến với thác  Đắk G’lun, du khách sẽ có trải nghiệm rõ hơn về con thác hùng vĩ cao hơn 50m, rộng 15m và được bao phủ xung quanh là bạt ngàn cà phê với diện tích rừng hơn 1000 ha.

Thác Đắk G’lun 

Khám phá vẻ đẹp Tây Nguyên hội tụ trong thác Đray Sáp hùng vĩ nên thơ

Một lần ghé đến thác Đray Sáp trong chuyến đi du lịch Đắk Nông, chắc chắn bạn sẽ thấy không phải hối tiếc cho hành trình khám phá đất rừng Tây Nguyên. Thác Đray Sáp còn gọi là “Thác Khói” là dòng nước trắng xóa đặc biệt đổ xuống sông Srepok tạo thành một thung lũng lớn cắt ngang qua sông. Thác thuộc địa phận xã Nam Hà, huyện Krông K’Nô, tỉnh Đắk Nông, chỉ cách thành phố Buôn Ma Thuột 30km nên đường đến địa điểm du lịch này cũng khá dễ dàng. 

thac-dray-sap

Thác Đray Sáp - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Theo lời kể của người dân tộc Ê Đê, thác Đray Sáp được tạo ra từ thời xa xưa bởi sự đổ sụt của các mảng địa chất tạo thành. Để xuống thác, bạn sẽ phải di chuyển xuống rất nhiều bậc tam cấp, có tổng độ dài hơn 500m. Trước khi tiến vào thác Đray Sáp ngắm vẻ đẹp nguyên sơ, đây cũng là thiên đường check in “sống ảo” thu hút khách du lịch.

Ghé thăm đồi chè Gia Nghĩa đẹp mượt mà trong tour Đắk Nông

Đồi chè Gia Nghĩa chính là điểm đến tuyệt vời của mảnh đất “đầy nắng và gió” Đắk Nông bạn nên ghé đến ngay khi có dịp. Từ thị xã Gia Nghĩa, bạn có thể hỏi đường đến đồi chè xã Quảng Khê và chỉ đi 10km là đến. Trên con đường di chuyển, thật tuyệt vời khi cảm nhận mùi hương lá chè tươi thoang thoảng. Đặc biệt, ấn tượng nhất khi đến đây là nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên của những cô gái Ê Đê vai đeo gùi, tay hái lá chè tươi thoăn thoắt trên đồi xanh ngút ngàn khiến bạn sẽ phải ngẩn ngơ. 

>> Xem thêm: 5 điểm đến du lịch Đà Lạt lãng mạn nhất cho đôi lứa dập dìu bên nhau

Tour du lịch Đắk Nông trải nghiệm bản sắc văn hóa vườn quốc gia Yok Đôn

Vườn quốc gia Yok Đôn là khu rừng khộp có diện tích lớn nhất tại Việt Nam, có vị trí nằm tọa lạc trên 3 huyện là huyện Cư Jút (Đắk Nông), huyện Ea Súp và Buôn Đôn (Đắk Lắk). Đặc biệt, du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng núi rừng Tây Nguyên đẹp hùng vĩ mà còn được trải nghiệm các loại hình sinh thái đặc trưng như tham quan các loại thú hoang dã vào ban đêm, đi du thuyền độc mộc trên sông Srepok thơ mộng vào ban ngày, thử cưỡi voi, đi bộ ngắm rừng, đi xe đạp địa hình… đầy thú vị. Tại vườn quốc gia Yok Đôn cũng có dịch vụ lưu trú thuận tiện cho khách du lịch với giá rẻ chỉ từ 250.000 đồng/đêm. 

Du lịch Đắk Nông là dịp bạn được chiêm ngưỡng mảnh đất Tây Nguyên đẹp đến nhường nào. Nơi đây hội tụ mọi nét đẹp từ hùng vĩ như Tây Bắc, lãng mạn như Đà Lạt hay bình yên đến lạ như chốn thôn quê. Chắc chắn rằng, hành trình du lịch của bạn sẽ có được những điều thú vị và hoàn toàn mới lạ bởi vẻ đẹp ở Đắk Nông.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668