Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Đắk Nông, đừng bỏ qua chuyến đi Tà Đùng nếu không muốn "tiếc hùi hụi"

16/03/2021

Chuyến đi tới Tà Đùng dường như mang đến cho du khách nhiều dư vị khác hẳn các chuyến đi mùa hè khác. Một nơi mát lành, xanh mướt, với sự an yên trong tâm hồn và những trải nghiệm mới mẻ khiến người đi du lịch Đắk Nông đến Tà Đùng chỉ muốn trở lại thêm vài lần nữa.

Hiện nay hồ Tà Đùng vẫn là vùng đất bình yên chưa được nhiều người biết đến. Tuy vậy với sức hấp dẫn đặc biệt của mình, điểm đến du lịch Đắk Nông mới này đang ngày càng thu hút những người làm du lịch từ khắp Bắc - Trung - Nam đến với mảnh đất Tây Nguyên nắng gió. 

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Tây Nguyên của BenThanh Tourist

Chuyến đi trải nghiệm qua những cung đường đèo kỳ vĩ bằng những chiếc xe tự lái đến điểm du lịch hồ Tà Đùng luôn đem đến cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị và gắn kết cùng với nhau. Cùng xem những chia sẻ về chuyến đi du lịch Tà Đùng Đắk Nông khám phá khung cảnh tuyệt đẹp ẩn hiện giữa làn mây này nhé.

Trải nghiệm du lịch Đắk Nông khám phá hồ Tà Đùng - “Vịnh Hạ Long trên cạn” của núi rừng Tây Nguyên

Tại Tà Đùng Đắk Nông hiện nay chưa phát triển nhiều về dịch vụ du lịch nên để ngắm toàn cảnh hồ Tà Đùng, du khách nên chọn những homestay có topview Tà Đùng để lưu trú. Homestay cũng là nơi bạn có thể thoải mái hòa cùng đời sống sinh hoạt của người dân bản địa và được nghe những câu chuyện kể về nguồn gốc của hồ, niềm tự hào lấp lánh trong ánh mắt người dân Tây Nguyên.

du-lich-ta-dung

Hồ Tà Đùng - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Buổi tối, bạn có thể cùng cả đoàn tour Tà Đùng quây quần bên nhau đốt lửa trại, cùng hát với cây đàn guitar cho nhau nghe, cùng kể chuyện tâm tình để tiếng nhạc hòa lẫn với âm thanh núi rừng. Từ đó, mọi người sẽ sát lại gần và gắn kết với nhau hơn.

Vào sáng sớm thức dậy, bạn có thể hướng nhìn từ homestay ra mặt hồ Tà Đùng để ngắm tầng mây la đà. Sẽ thật thú vị nếu dậy đón bình minh tại nơi này từ 5 giờ sáng, ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, hoang sơ dần hiện rõ trong ánh mặt trời. Mọi thứ xung quanh hồ dường như đều có thể tỏa sáng rực rỡ trông thật huyền diệu. Giữa thiên nhiên mây trời của Tà Đùng, bạn có thể trải nghiệm trò chuyện với bạn bè cùng ly cà phê thơm nồng, vừa nhâm nhi vừa thư thả ngắm cảnh mây trời. 

>> Xem thêm: 15 trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du ngoạn Hồ Tà Đùng - khám phá "vịnh Hạ Long thu nhỏ" của du lịch Đắk Nông

Với nhiều khách du lịch Đắk Nông, hồ Tà Đùng là nơi đặc biệt không cao cấp, không hiện đại mà chỉ đơn giản là nơi giúp người đến có thể tìm được sự an yên đến lạ trong lòng. Về nơi đây, tạm gác lại mọi lo toan bộn bề của cuộc sống hối hả phía sau lưng là bạn có được cảm giác yên bình của tâm hồn. 

du-lich-dak-nong

Du lịch Đắk Nông - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Những chuyến đi khám phá hồ Tà Đùng không chỉ để check in hay “sống ảo” mà còn là trải nghiệm về cuộc sống. Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn” của Tây Nguyên, du khách sẽ có cơ hội đi thuyền dạo trên hồ Tà Đùng, cùng nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên đầy thú vị và hoang sơ. Mọi thứ ở đây đều tự nhiên như chính bản thể của nó, kể cả mặt nước hồ rất đỗi yên bình đều không có bàn tay con người tác động vào.

Cũng chính vì vậy mà những du khách đến với hồ Tà Đùng sẽ là những người có guu du lịch hơi lạ so với người khác. Điểm du lịch hồ Tà Đùng Đắk Nông không chỉ là đến tham quan và check in hay nghỉ dưỡng mà thực sự là chuyến đi trải nghiệm về cảm xúc, trải nghiệm về kiến thức, trải nghiệm và cuộc sống và mọi trải nghiệm khác. Dù mới được ít người biết đến nhưng đây vẫn là điểm đến bình yên đã một lần ghé thăm bạn sẽ muốn tìm lại thêm lần nữa. Hồ Tà Đùng luôn mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho tất cả du khách. Hãy tìm nơi thật bình yên để đến và trở lại, vì cuộc đời là những chuyến đi và Tà Đùng là nơi xứng đáng cho ta đến. 

Đôi nét về điểm du lịch hồ Tà Đùng trong tour Đắk Nông

Trên bản đồ du lịch Việt Nam, dù hồ Tà Đùng Đắk Nông còn là địa danh khá xa lạ nhưng hiếm nơi nào có được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tựa nơi đây. Hồ Tà Đùng còn được người dân bản địa gọi là hồ thủy điện Đồng Nai 3.

>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch cùng thú cưng bạn cần biết giúp chuyến đi thật thoải mái

Với diện tích khoảng 22.193 ha, hồ Tà Đùng nằm trên địa phận của hai xã Đắk Som và Đắk Plao, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Mặt hồ Tà Đùng xanh biếc xứng danh Vịnh Hạ Long giữa lòng Tây Nguyên đại ngàn cùng với đến 40 hòn đảo lớn nhỏ khắp mặt hồ có đủ hình dạng kỳ lạ. Khung cảnh hồ Tà Đùng luôn giữ được nét toàn vẹn, hoang sơ nhất.

du-lich-ta-dung

"Vịnh Hạ Long" giữa Tây Nguyên - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Hồ Tà Đùng cũng là điểm đến trốn nắng lý tưởng cho khách du lịch vào những ngày mùa hè nắng như đổ lửa. Thời tiết tại điểm du lịch này quanh năm mát mẻ, không khí đặc biệt trong lành và có thể hơi se lạnh vào buổi tối. 

Khách du lịch Đắk Nông khi đến với Tà Đùng sẽ có cho mình những trải nghiệm bình yên, khác với những chuyến du lịch biển mùa hè khác ở bất cứ nơi đâu. Hãy để nơi mát lành này refresh lại sức khỏe và tâm hồn tràn đầy sức sống bên trong bạn!


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668