Liên Hệ Zalo: 0832666000

Kế hoạch du lịch Mũi Né 4 ngày 3 đêm "nạp vitamin sea" và checkin siêu đẹp

24/03/2021

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch Mũi Né, tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của “thủ phủ resort” nổi tiếng nhất tại vùng đất nắng gió Phan Thiết nước ta. Cùng tham khảo ngay hành trình tour Mũi Né 4 ngày 3 đêm sau đây để bỏ túi một vài kinh nghiệm hữu ích cho chuyến hành trình khám phá vùng đất du lịch hấp dẫn này.

Phương tiện đi du lịch Mũi Né

Từ TP.HCM, bạn có thể di chuyển bằng xe limousine xuống Mũi Né cực tiện lợi với giá tham khảo một số hãng xe như Quỳnh Anh, 3S Limo… chỉ khoảng 300.000 đồng/người. Ngoài ra, bạn có thể đi từ bến xe Miền Đông, chọn các hãng xe giường nằm như Phương Trang, Hạnh cafe hoặc Kumho Samco… đến Mũi Né sau khoảng 4-5 tiếng. Việc di chuyển nhiều khá mệt mỏi do đó tốt nhất bạn nên dành ra ngày đầu tiên của chuyến đi để nghỉ ngơi, thư giãn tại chỗ lưu trú. 

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Phan Thiết của BenThanh Tourist

mui-ne

Bãi cát vàng Mũi Né - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tour đi Mũi Né 4 ngày 3 đêm lưu trú tại đâu?

Khi đến với thiên đường du lịch Mũi Né, không khó để bạn tìm được địa chỉ lưu trú ưng ý. Bạn có thể chọn lưu trú tại những resort, khách sạn hoặc homestay rất đẹp ở dọc đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến tùy theo nhu cầu. 

Sau đây là những địa chỉ lưu trú hot nhất Mũi Né mà BenThanh Tourist gợi ý cho bạn lựa chọn. Mỗi nơi đẹp theo một cách riêng và sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.

Meraki Oasis Hotel

Khách sạn Meraki Oasis Hotel là nơi lưu trú với mức chi phí vừa phải cho chuyến du lịch Mũi Né. Giá tham khảo phòng Deluxe khoảng 760.000 đồng/đêm. 

Khách sạn khá sang trọng với bể bơi và view rộng, thiết kế nhiều góc ngoại cảnh check in đẹp. Thêm vào đó, nhân viên khách sạn khá thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách là điểm cộng lớn.

Cesar Homestay

Đây là một khuôn viên sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ, với chi phí ổn chỉ 580.000/đêm cho phòng bình thường và chưa bao gồm bữa sáng. Phòng ở đây được thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, sạch sẽ và sáng sủa, tuy view không rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi tại đây.

The Cliff Resort and Resident

Bạn có thể chọn nghỉ tại resort 4 sao khá nổi tiếng The Cliff trong đêm cuối cùng tại Mũi Né để tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Tại đây có loại phòng Terra Ocean View được ví như viên ngọc của resort với bể bơi jacuzzi và đầy đủ tiện nghi, view hướng thẳng ra biển “chất lừ”. 

>> Xem thêm: Những món ngon phải thử khi du lịch Phan Thiết khiến bạn ăn quên lối về

Chơi gì khi đi du lịch Mũi Né 4 ngày 3 đêm?

Để tour đi Mũi Né 4 ngày 3 đêm trọn vẹn nhất, bạn nên tìm hiểu và lên kế hoạch kỹ lưỡng về những điểm du lịch Mũi Né hot nhất sẽ check in. Bạn không nên đi quá nhiều nơi trong suốt chuyến đi mà tốt nhất tập trung vào các điểm đến nổi tiếng và thu hút khách du lịch.

Không chỉ check in trong resort với phong cách sang chảnh, sau đây là những điểm đến sẽ cho bạn loạt ảnh sống ảo đẹp hút mắt trong chuyến du lịch Mũi Né cùng đồi cát, cung đường vàng và chiếc xe buýt vàng. Đây là những điểm du lịch Mũi Né đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. 

Tham quan Bàu Trắng

Đây là cung đường tuyệt đẹp với nắng vàng, đồi cát trắng và trời xanh được mệnh danh là nơi chưa đi chưa biết Phan Thiết. Bạn có thể thuê tour xe Jeep với giá khoảng 550.000 đồng/chuyến để tham quan tại đây, chụp ảnh sống ảo ở góc nào cũng chất. 

bau-trang-phan-thiet

Bàu Trắng - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thời điểm đẹp nhất để tham quan Bàu Trắng là cuối tháng 5, một tháng đẹp ở Mũi Né. Thời tiết lúc này không quá oi bức và nắng nóng nên bạn thoải mái tham quan đồi cát và chụp ảnh rất đẹp, hơn nữa tiết trời về đêm có mưa nên nhiệt độ hạ xuống sẽ rất mát mẻ. 

Cung đường vàng Mũi Né

Điểm tiếp theo là check in cung đường vàng Mũi Né, nơi có con đường cực đẹp chạy dọc bờ biển. Bạn có thể dừng chân chụp ảnh tại chiếc xe buýt màu vàng bán nước và giải khát ngay tại đây.

Đặc biệt, cũng trên tuyến đường này bạn có thể ghé thăm làng chài của ngư dân đánh cá hoặc tham quan Suối Tiên. Với thời tiết mùa hè nắng đẹp thì lịch trình đi chơi của bạn sẽ ít bị ảnh hưởng. 

cung-duong-mui-ne

Cung đường Mũi Né - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hãy nhớ mang theo nhiều trang phục màu sắc rực rỡ để chụp ảnh đẹp hơn khi du lịch Mũi Né. Sau 3 ngày vi vu tại những điểm đến hấp dẫn trên, bạn có thể lưu lại cho mình những tấm hình đẹp nhất trước khi di chuyển về TP.HCM.  

>> Xem thêm: Muốn có cả núi ảnh ảo du lịch Phan Thiết: Đừng bỏ qua 5 bãi tắm này!

Những món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né

Đối với các tín đồ hải sản thì Mũi Né chính là nơi tuyệt vời để thỏa mãn đam mê ăn uống, nhất định phải thử lẩu thả khi đến Mũi Né. Thưởng thức đồ ăn tươi sốt, đồ uống mát lành và ngắm biển sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến đi của bạn và gia đình.

 mon-an-mui-ne

Một số món ăn nổi tiếng ở Mũi Né - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Một số quán ăn được review tốt khi du lịch Mũi Né mà bạn có thể tham khảo như quán Mr.Crab, Năm Y, Tuấn Giao 148 được người dân địa phương đánh giá cao. Nếu đi du lịch theo đoàn, lựa chọn quán Cây Bàng với không gian lịch sự sẽ rất phù hợp.

Hi vọng những kinh nghiệm du lịch Mũi Né 4 ngày 3 đêm trong bài viết này sẽ hữu ích với những bạn chuẩn bị về Mũi Né trải nghiệm mùa hè thật vui. BenThanh Tourist xin hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến du lịch hoàn hảo! 


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668