Liên Hệ Zalo: 0832666000

Khám phá Hạ Long ấn tượng khó quên

14/05/2021

Được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long xứng đáng là thiên đường dành cho bất cứ ai yêu thích khám phá các tuyệt phẩm của tạo hóa. Không những được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, du khách còn được tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị khi tới đây.

Ngủ đêm trên du thuyền

Ngủ đêm trên du thuyền ở vịnh Hạ Long hứa hẹn trước cho bạn một tầm nhìn ngoạn mục với biển xanh mênh mông và những ngọn núi đá đủ mọi hình thù mọc sừng sững trên mặt biển, cơ hội tuyệt vời để ngắm hoàng hôn và bình mình trên vịnh biển di sản thiên nhiên thế giới, thú vui câu mực dưới ánh sao đêm, tập Thái cực quyền hoặc chơi teambuilding vui nhộn ngay trên tàu…

du-thuyen-tren-vinh-ha-long

Du thuyền trên vịnh Hạ Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hạ Long có hàng trăm đội tàu cung cấp dịch vụ ngủ đêm trên vịnh đẳng cấp từ 3 – 5 sao thỏa mãn mọi nhu cầu, khả năng tài chính của du khách. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm là thời điểm vàng để thượng ngoạn Hạ Long trên du thuyền vì thời tiết rất thuận tiện cho chuyến đi biển và giá dịch vụ cũng mềm hơn các dịp khác trong năm.

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Hạ Long của BenThanh Tourist

Thăm làng chài trên vịnh

Hạ Long từng có rất nhiều làng chài đẹp và nổi tiếng như làng chài Cửa Vạn, làng chài Vung Viêng hay làng chài Ba Hang. Với chủ trương trả lại cảnh quan và môi trường cho di sản thiên nhiên thế giới, chính quyền địa phương đã di dời ngư dân lên bờ nhưng làng chài vẫn được bảo tồn phục vụ du lịch. Nổi bật nhất là làng chài Cửa Vạn, mỗi ngày đón khoảng 1.000 khách tham quan. Đến với làng chài Cửa Vạn, bạn không chỉ được đắm chìm vào trong không gian êm ả thành bình, tận mắt ngắm nhìn cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, tìm hiểu cuộc sống của người dân chài, chèo thuyền ngắm cảnh vịnh mà còn được thưởng thức các điệu hát giao duyên tình tứ, êm đềm. Không những thế, bạn còn có thể trải nghiệm một ngày làm ngư dân trên vịnh Hạ Long.

lang-chai-tren-vinh-ha-long

Làng chài trên vịnh Hạ Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khám phá đảo Cát Bà

Cát Bà là nơi sở hữu những phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Bạn hãy để bản thân mình “lạc trôi” qua những ngọn núi đá vôi kỳ vĩ, đi bộ trong rừng khám phá hệ động thực phong phú của vườn quốc gia Cát Bà, nơi được công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới hay thỏa thích tắm và lặn biển ngắm san hô. Đảo Cát Bà có rất nhiều điểm bãi tắm đẹp như các bãi Cát Cò 1, 2, 3. bãi Cát Dứa 1,2 nổi bật với làn nước trong vắt và bãi cát khá mịn màng. Nằm phía Đông đảo Cát Bà là vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng hoang sơ trải dài giữa những triền núi đá đủ dáng hình kỳ thú tạo thành những bãi tắm nhỏ, yên tĩnh và êm sóng rất lý tưởng cho du khách.

bai-bien-tren-dao-cat-ba

Bãi Cát Cò trên đảo Cát Bà - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

>> Xem thêm: Hội bạn thân chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 3N2Đ siêu rẻ cực vui

Ngắm Hạ Long từ thủy phi cơ

Chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ có thể là một trong những việc gây tốn kém nhất cho bạn nhưng trải nghiệm này vô cùng đáng giá vì không điều gì có thể ngoạn mục bằng việc được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của biển từ góc nhìn mà chỉ những loài chim biển mới có được. Thủy phi cơ cho phép bạn lên đến độ cao từ 150 – 3.000m so với mặt nước biển, từ đó thu vào tầm mắt toàn bộ các danh thắng nổi tiếng của vịnh Hạ Long với 1.969 hòn đảo lớn nhỏ. Mỗi ngày có khoảng 5 – 10 chuyến bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long được tổ chức, hành trình 25 phút giá vé khoảng 5 triệu đồng/người. Muốn tiết kiệm hơn, bạn hãy thường xuyên kiểm tra các chương trình khuyến mãi được nhà tổ chức tour triển khai mỗi mùa trong năm.

ngam-ha-long-tu-thuy-phi-co

Ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chèo thuyền Kayak giữa núi xanh

Sở hữu cả ngàn hòn đảo lớn nhỏ, làn nước trong xanh và phẳng lặng, Hạ Long thật hoàn hảo để tổ chức các chuyến du ngoạn ngắm cảnh bằng thuyền kayak. Vịnh có 8 khu vực cho phép chèo thuyền kayak và chèo đò tay, bao gồm: Ba Hang, Hang Luồn, Hồ Động Tiên, hang Trinh Nữ, Vụng Tùng Sâu, Cửa Vạn, Vung Viêng, Hang Cỏ và khu vực Cống Đỏ - Trà Sản… là những địa điểm có phong cảnh đẹp như tranh. Ngồi trên thuyền kayak len lỏi qua những đảo đá vôi đủ mọi hình thù, tiếp cận với những vách đá sừng sững, khám phá các hang động với hệ thống nhũ đá hàng nghìn năm tuổi…

cheo-thuyen-kayak

Chèo thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Qua chuyến phiêu lưu thú vị này, bạn sẽ tìm thấy cho mình những cảm xúc thật mới lạ để giữ mãi những ấn tượng đẹp đẽ, khó quên về một Hạ Long kỳ vĩ và mĩ lệ.

>> Xem thêm: Du lịch Hạ Long ăn sập thiên đường ẩm thực với những món đặc sản ngon nức tiếng


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668