Liên Hệ Zalo: 0832666000

Hội bạn thân chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 3N2Đ siêu rẻ cực vui

25/01/2021

Du lịch Hạ Long từ lâu luôn là điểm đến lý tưởng cho hội bạn thân đi chơi lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của mùa hè. Cùng tham khảo review chuyến đi Hạ Long 3N2Đ của một nhóm bạn 5 người với giá siêu rẻ, siêu vui vẻ trong bài viết ngày hôm nay.

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Hạ Long 

Nhóm lựa chọn xuất phát từ Hà Nội đến Hạ Long bằng xe Limousine để được đưa đón tận nơi thuận tiện nhất có thể và đỡ cảnh đông đúc. Giá vé xe Limousine Phúc Xuyên 19 chỗ là 120.000 đồng/người/chiều và nếu muốn đi thì bạn có thể liên hệ 19006799 để đặt vé, ngoài ra có thể chọn nhiều tuyến xe khách lên Hạ Long từ Hạ Nội nếu thấy thoải mái.

>> Xem thêm: Du lịch Hạ Long ăn sập thiên đường ẩm thực với những món đặc sản ngon nức tiếng

bai-chay

Khu du lịch Bãi Cháy - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tại Quảng Ninh có rất nhiều phương tiện di chuyển đến các điểm tham quan khác nhau, có thể thuê xe máy với giá 100.000 đồng/xe/ngày và đi taxi để khám phá xung quanh. Đặc biệt thuê xe máy tại điểm du lịch Hạ Long rất tiện, vừa tiết kiệm thời gian đi lại vừa có thể chủ động ngắm cảnh thú vị hơn nhiều. 

Nơi lưu trú trong tour du lịch Hạ Long

Nhóm đã cùng nhau lựa chọn đặt phòng online tại chung cư Sunrise để lưu trú trong chuyến đi du lịch Hạ Long 3N2Đ. Điểm cộng ở đây là chủ nhà thân thiện, chung cư tiện nghi sạch sẽ và giá cả khoảng 1,2 triệu đồng rất hợp lý.

Người dân xung quanh chung cư cũng rất tốt bụng và nhiệt tình với khách du lịch, ở gần có chỗ cho thuê xe máy. Vì vậy có thể khắc phục được nhược điểm là phòng hơi nhỏ và xa các điểm du lịch ở Hạ Long. 

vinh-ha-long

Vịnh Hạ Long - Hình sưu tầm (Nguồn BTT)

Không chỉ thuê chung cư, có nhiều sự lựa chọn khác về nơi lưu trú khi du lịch Hạ Long như thuê homestay cho nhóm đông người với giá cả bình dân hoặc thuê villa sang chảnh phòng rộng rãi, không gian đẹp, được nấu ăn cho cả nhóm tụ tập ăn uống. Lưu ý các bạn nên book phòng chủ động trước ngày đi khoảng 1 tháng nếu đi vào dịp cuối tuần hoặc dịp lễ để có giá rẻ hơn là đặt sát ngày.  

Chi tiết lịch trình tour đi Hạ Long 3N2Đ tự túc

Ngày 1: Bãi Cháy - Chợ Cái Dăm

Buổi sáng: Nhóm khởi hành buổi sáng từ Hà Nội thì sẽ đến Hạ Long vào khoảng buổi trưa, làm thủ tục check in chỗ nghỉ và tranh thủ nghỉ ngơi. Sau đó, cả nhóm ăn trưa tại hàng quán gần chung cư nơi thuê ở.

Chiều và tối: Nhóm cùng đi tắm biển Bãi Cháy, nước biển sạch sẽ tuy không được trong như nhiều bãi biển khác nhưng rất mát. Sau đó, nhóm cùng nhau vui chơi, đi dạo trên bờ cát và chụp ảnh những hàng dừa nghiêng bóng rất đẹp. Đến tối rủ nhau đi mua hải sản chợ Cái Dăm, hãy mặc cả để mua được đồ tươi ngon tại đây và cùng nhau thưởng thức một số đặc sản như bánh cuốn chả mực, sữa chua trân châu... Sạc pin máy ảnh thật đầy và mang trang phục thật đẹp để cả nhóm thỏa thích chụp choẹt ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Ngày 2: Cảng Tuần Châu - Bảo tàng Quảng Ninh - Phố Cổ Bãi Cháy

Buổi sáng: Nhóm ăn sáng rồi cùng nhau đi Cảng Tuần Châu, tham quan du lịch vịnh Hạ Long bằng tour du thuyền, chèo thuyền Kayak, ăn trưa và được đưa đón tại nhà với giá vé 300.000 đồng/người.

cang-tuan-chau

Cảng Tuần Châu Hạ Long - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chiều và tối: Tham quan Bảo tàng Quảng Ninh, một điểm du lịch Hạ Long siêu hot với giới trẻ trong thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 17h chiều. Giá vé vào cổng bảo tàng là 40.000 đồng/người lớn, 20.000 đồng/sinh viên nên những du khách có thẻ sinh viên nhớ cầm theo thẻ để xuất trình được giảm giá vé.

Khuôn viên Bảo tàng Quảng Ninh rất rộng rãi, đẹp ấn tượng cho bạn thoải mái tham quan và check in sống ảo siêu đẹp, “so deep” với hàng nghìn kiểu ảnh tạo dáng tại đây.

bao-tang-quang-ninh

Bảo tàng Quảng Ninh - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Sau đó, nhóm cùng nhau đi chơi Phố cổ Bãi Cháy vào chiều tối. Nằm trong khu đô thị Halong Marina, Phố cổ mở cửa 24/24 cho các bạn vào khám phá với nhiều góc sống ảo đẹp và hàng quán phục vụ hải sản, cafe và đồ ăn vặt siêu ngon lý tưởng để lê la. 

Ngày 3: Săn bình minh và khám phá thiên đường ẩm thực biển Bãi Cháy 

Buổi sáng: Trong buổi sáng, nhóm có thể rủ nhau đi săn bình minh ở Biển Bãi Cháy chụp hình sống ảo. Một điều khá ấn tượng bạn có thể thấy trong tour du lịch Hạ Long là rất nhiều các hoạt động bảo vệ môi trường tại đây rất được chú trọng như du khách mua nước trên tàu được đựng trong chai thủy tinh, lên tàu thăm vịnh không mang chai nhựa đồ ăn, cấm bán hàng rong trên bãi biển...

>> Xem thêm: Nếu chỉ có 24 giờ du lịch Hà Nội: Đi những đâu, checkin những điểm đến nào?

Ngoài ra, một số địa điểm có thể tranh thủ check-in luôn trong ngày cuối hành trình du lịch Hạ Long 3N2Đ như công viên Sun World Halong, công viên Rồng... Lưu ý, các bạn nên mang theo đủ giấy tờ cần thiết khi ra ngoài bởi có rất nhiều chốt giao thông ở khu vực thành phố Hạ Long. 

Tổng kết về cuộc hành trình du lịch Hạ Long tự túc 3N2Đ của hội 5 người bạn thân, vì chỗ ở có bếp nên cả nhóm có thể mua đồ về tự nấu và tiết kiệm được một khoản chi phí ra hàng đáng kể. Quá ngon bổ rẻ khi mỗi người hết 1,5 triệu đồng cho cả hành trình, hy vọng những review trên sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ!


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668