Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những du thuyền 5 sao đẹp xa xỉ nhất đáng để trải nghiệm nghỉ đêm khi đi du lịch Hạ Long

27/04/2021

Du lịch Hạ Long và trải nghiệm nghỉ đêm trên những du thuyền 5 sao giữa vịnh, bạn không chỉ có dịp trọn vẹn khám phá di sản mà còn được thưởng thức tiệc hải sản tươi ngon, tinh tế, đẳng cấp dưới bàn tay các siêu đầu bếp! 

Du thuyền Paradise Elegance - Lâu đài giữa kỳ quan

Đi du lịch Hạ Long nhất định không thể bỏ qua đêm nghỉ trên du thuyền Paradise Elegance sang chảnh bậc nhất trên vịnh. Là sự kết hợp thú vị giữa phong cách hiện đại sang trọng với nét tinh tế cổ điển, du thuyền này không chỉ có sự đầu tư cao cấp và đẹp nhất về tiện nghi mà chất lượng cũng được sánh với đẳng cấp nghỉ dưỡng quốc tế. 

Toàn bộ nhân viên trước khi vào làm việc trên tàu phải trải qua những khóa huấn luyện cấp cứu, bơi lội, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều rèn luyện sức khỏe tốt nhất để sẵn sàng phục vụ chuyên nghiệp và xử lý mọi tình huống xảy ra trên tàu.

du-thuyen-paradise-elegance

Du thuyền Paradise Elegance - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trên du thuyền bao gồm 5 tầng với 31 phòng ngủ nội thất 5 sao siêu sang chảnh được phân chia theo 4 hạng, tất cả đều có không gian thiết kế đặc biệt, ưu tiên ánh sáng tự nhiên với ban công riêng và đem đến cho du khách cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tất cả các dịch vụ đầy đủ trên tàu gồm spa, nhà hàng, 2 quầy bar và sun deck boong tàu, trong đó boong tàu là nơi ngắm cảnh và không còn gì tuyệt vời hơn khi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại đây. 

Điểm khác biệt trên du thuyền Paradise Elegance chính là thời gian và địa điểm ăn tối không cố định. Bạn có thể đặt bàn ăn trên boong tàu, ở nhà hàng hay trong chính ban công riêng của cabin vào bất cứ lúc nào và tự do lựa chọn thực đơn theo sở thích. 

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Hạ Long của BenThanh Tourist

Tour Hạ Long trên du thuyền President Cruises - Siêu du thuyền Tổng thống

Sở hữu boong tắm nắng rộng đến 87m2 với tầm nhìn mở rộng khắp 4 bề và có thể phục vụ được 120 người cùng lúc, du thuyền President xứng đáng là siêu du thuyền 5 sao lớn nhất và hiện đại nhất tại vịnh Hạ Long. Không chỉ có những tiện ích chuẩn mực của một khách sạn 5 sao trên biển, President còn được thiết kế để đem đến cho du khách trải nghiệm độc đáo nhất với bể sục jacuzzi trên sân tắm nắng cho bạn thư giãn trong không gian siêu đẹp và ngắm hoàng hôn trên biển đầy lãng mạn. 

Du thuyền 5 sao Hạ Long này gồm 6 phòng nghỉ được chia theo 5 hạng. Mỗi phòng đều có ban công riêng, phòng tắm, khu đọc sách và phòng chứa đồ được ốp hoàn toàn bằng đá cẩm thạch.

du-thuyen-president-cruise

Du thuyền President Cruise - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đặc biệt hơn đây là du thuyền đầu tiên trên vịnh Hạ Long có thiết kế phòng Tổng thống với diện tích 130m2 cực khủng, được trang bị xa hoa và có cả quầy bar riêng sở hữu bộ sưu tập 20 loại rượu danh tiếng. Presidential Suite nằm biệt lập như một penthouse ở boong cao nhất trên du thuyền, mang đến tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn vịnh Hạ Long qua vách kính trong suốt từ trần đến sàn lộng lẫy trong đêm. 

Trên phòng Presidential Suite có quản gia riêng, người sẽ chăm sóc bạn trong suốt 24/24h cuộc hành trình. Không chỉ vậy, hải trình du lịch Hạ Long của bạn chắc chắn sẽ là một tour trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với thực đơn chuẩn Michelin do đầu bếp siêu sao người Anh John Burton-Race thiết kế để phục vụ bạn.  

Du lịch Hạ Long trên du thuyền Alisa - Công chúa của đại dương

Du thuyền 5 sao Alisa được đặt tên theo một nàng công chúa xinh đẹp trong truyện cổ châu Âu mang trong mình sự tinh tế, thanh lịch và quý phái. Du thuyền này luôn là lựa chọn hàng đầu của khách tour đi Hạ Long bởi vẻ đẹp kiều diễm giữa biển cả, với những đường nét kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. 

du-thuyen-alisa

Du thuyền Alisa - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tuy chỉ có 22 cabin nhưng những phòng nghỉ trên du thuyền này có diện tích rộng thoáng, đón gió biển và ánh sáng tự nhiên, đem đến cho khách tour du lịch Hạ Long cảm giác thoải mái và thư giãn như ở nhà. 

>> Xem thêm: Du lịch Hạ Long ăn sập thiên đường ẩm thực với những món đặc sản ngon nức tiếng

Du thuyền La Regina - Điểm nhấn của Nữ hoàng biển xanh

Tour đi Hạ Long của bạn trên du thuyền “Nữ hoàng biển xanh” không chỉ đơn thuần là một hải trình ra khơi. Trong suốt hành trình của bạn, du thuyền La Regina mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa ấm áp dịu dàng vừa êm đềm thanh bình, hoàn toàn khác biệt với những chiếc du thuyền khác.

Với 27 cabin sang trọng, La Regina là lựa chọn hoàn hảo của bạn và gia đình trong kỳ nghỉ dưỡng khám phá mọi điểm đến du lịch Hạ Long. Toàn bộ thiết kế trên phòng nghỉ đều tập trung làm nổi bật vẻ đẹp quý phái, mượt mà nhưng vẫn rất đỗi hiện đại như một phụ nữ quý tộc phương Đông quyến rũ và bí ẩn. 

Du thuyền La Regina - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trải nghiệm du lịch Hạ Long trên du thuyền Violet

Được mệnh danh là “Cung điện giữa biển khơi”, du thuyền 5 sao Violet là du thuyền sang trọng bậc nhất Hạ Long, đẹp kiểu xa hoa, hoài cổ mang âm hưởng Đông Dương cổ điển. Nội thất gỗ trên tàu được chạm khắc tinh xảo, khiến bạn có cảm giác như một vị vua và nữ hoàng trong kỳ nghỉ dưỡng ấm cúng và sang trọng của mình. 

du-thuyen-violet

Du thuyền Violet - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Kỳ nghỉ dưỡng khám phá điểm du lịch Hạ Long của bạn sẽ trở nên “đáng giá từng đồng” với hệ thống phòng ngủ trang hoàng lộng lẫy kết hợp với trang thiết bị hiện đại. Ngay khoảnh khắc bạn bước chân lên tàu, mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến hết và để bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn trong một thế giới khác như cung điện của các bậc vua chúa thời xưa. 

Những du thuyền 5 sao đẳng cấp trên đặc biệt thích hợp cho những lễ kỷ niệm của các gia đình, kỳ trăng mật hoặc dành cho những cặp tình nhân và là trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long.

>> Xem thêm: Hội bạn thân chia sẻ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 3N2Đ siêu rẻ cực vui


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668