Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những ứng dụng gọi xe tiết kiệm tại Việt Nam cho khách du lịch vivu thả ga, không lo về giá  

19/04/2021

Bên cạnh những ứng dụng gọi xe phổ biến và quen thuộc tại Việt Nam hiện nay như Grab, Go-Viet thì còn những ứng dụng nào giúp khách du lịch có thể thoải mái vi vu lại tiết kiệm giữa các điểm đến trong chuyến đi? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Ngày nay tất cả chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ, bởi vậy mà các ứng dụng gọi xe cũng đang phát triển nhanh chóng để trở thành phần quan trọng không thể thiếu của cuộc sống. Các ứng dụng gọi xe công nghệ hiện nay có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như tiện lợi, nhanh chóng và giá rẻ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

>> Tham khảo: Dạnh sách các tour du lịch trong nước của BenThanh Tourist

Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab được ưa chuộng nhất Đông Nam Á

Grab hiện nay đã là một cái tên không còn xa lạ tại Việt Nam và ứng dụng gọi xe Grab cũng chiếm được thị phần khách hàng lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Ứng dụng này ra đời từ năm 2012 và do Anthony Tan và Tan Hooi Ling đồng sáng lập. Trụ sở của Grab đặt tại Singapore với tên gọi ban đầu à GrabTaxi.

ung-dung-grab

Ứng dụng Grab - Hình sưu tầm (Nguồn Internet) 

Tính đến thời điểm hiện tại, Grab đã trải qua thời gian 8 năm không ngừng nỗ lực và phát triển để có mặt phục vụ hành khách tại 8 quốc gia, ở tất cả 195 thành phố lớn thuộc khu vực Đông Nam Á.

Ngày nay, không chỉ được biết đến là dịch vụ đặt xe mà ứng dụng gọi xe Grab còn được mọi người khá ưa chuộng ở các dịch vụ khác nhau như thanh toán điện tử (GrabPay), giao đồ ăn (GrabFood) và giao hàng (GrabExpress).

GoViet - ứng dụng gọi xe tại Việt Nam rất phổ biến

GoViet chính là cái tên đứng thứ hai trong list ứng dụng gọi xe công nghệ tại Việt Nam được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Ứng dụng gọi xe GoViet được hậu thuẫn bởi một ứng dụng gọi xe nổi tiếng ở Indonesia có tên GoJek và xuất hiện chính thức lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 12/8/2018.

goviet

Ứng dụng GoViet

GoViet được đầu tư về tài chính và kinh nghiệm với nguồn lực mạnh mẽ của GoJek tại Indonesia, vì thế mà GoViet đã phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam và dành được sự tin dùng của người Việt. Các dịch vụ mà ứng dụng gọi xe GoViet cung cấp hiện nay là Go-Bike gọi xe ôm 2 bánh, Go-Car gọi taxi 4 bánh, Go-Send giao hàng và Go-Pay là dịch vụ thanh toán ví điện tử.

>> Xem thêm: Top 6 ứng dụng dịch tiếng Anh offline tốt nhất bạn nên dùng khi du lịch nước ngoài

Ứng dụng gọi xe Be - một startup thuần Việt

Ứng dụng gọi xe Be là một startup thuần Việt rất nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay và kể từ ngày 17/12/2018 thì ứng dụng này chính thức đi vào hoạt động tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh của Việt Nam. Be cũng đang nhận được sự đầu tư và hỗ trợ từ hai đối tác chiến lược rất mạnh tại Việt Nam là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và công ty bảo hiểm Opes. Bởi vậy mà kế hoạch vào cuối năm 2020 của Be là mở rộng địa bàn hoạt động ra tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam. Những dịch vụ chính mà ứng dụng Be cung cấp cho người dùng là đặt xe 2 bánh BeBike và đặt xe 4 bánh BeCar. Ngoài ra, Be còn cho phép người dùng đặt dịch vụ giao hàng nhanh chóng và uy tín.

be Ứng dụng Be 

Ứng dụng gọi xe công nghệ Vato chất lượng tốt nhưng mới ít người biết đến

Vato là cái tên còn lạ lẫm với nhiều người chứ không quen thuộc bằng những cái tên kể trên. Tuy nhiên, chất lượng của ứng dụng gọi xe này khá tốt. Với tên gọi ban đầu là VIVU, Vato được đầu tư và phát triển bởi nhà xe Phương Trang với số vốn rất lớn lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Hiện nay, Vato đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ: đặt xe máy qua VATO Bike, đặt Taxi qua VATO Taxi, đặt ô tô qua Vato Car và đặt dịch vụ giao hàng qua VATO Delivery.

App gọi xe MyGo được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Viettel

MyGo là một trong những ứng dụng đặt xe công nghệ được nhiều người sử dụng với giao diện khá đơn giản, được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel. Chỉ qua vài thao tác dễ dàng trên app MyGo, người dùng có thể đăng ký các dịch vụ gọi xe 2 bánh, 4 bánh và vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, điều đặc biệt hơn của ứng dụng MyGo so với những ứng dụng khác là còn có dịch vụ chuyển hàng bằng xe tải.

mygo

Ứng dụng MyGo 

Ứng dụng gọi xe FastGo phổ biến nhất Việt Nam hiện nay

Chắc chắn bạn sẽ kể tên Fastgo khi nhắc đến danh sách các ứng dụng gọi xe tại Việt Nam phổ biến nhất hiện nay. Đây là ứng dụng đặt xe vừa mới chính thức trình làng tại Việt Nam từ 12/6/2018 nhưng sau đó đã nhanh chóng nổi tiếng là ứng dụng đầu tiên có dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng trên mọi chuyến đi mà không yêu cầu thu phí. Khách hàng sử dụng app Fastgo đồng nghĩa với việc được sở hữu cả gói bảo hiểm Fast Protection, nếu không may gặp phải các trường hợp như tai nạn tì khách hàng có thể được bảo hiểm chi trả số tiền lên tới 200 triệu đồng cho sự cố. 

fastgo

Ứng dụng FastGo

>> Xem thêm: Các tips chỉnh ảnh du lịch đẹp lung linh dành cho những ai đam mê du lịch

Bên cạnh dịch vụ đặt xe quen thuộc như xe 2 bánh, xe 4 bánh hoặc xe giao hàng thì ứng dụng Fastgo còn cung cấp cho khách hàng thêm dịch vụ đưa đón tại sân bay. Dòng xe hơi dùng để đưa đón khách cũng là dòng xe hơi hạng sang của Việt Nam có tên là Fast Luxury.

Những ứng dụng gọi xe trên tại Việt Nam đều có những đặc điểm, ưu và nhược điểm riêng của mình. Tuy nhiên, tất cả đều được sáng lập với nhiệm vụ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao nhất và trải nghiệm hài lòng nhất. Mong rằng danh sách app gọi xe ở Việt Nam hiện nay mà BenThanh Tourist cung cấp ở trên sẽ giúp bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668