Liên Hệ Zalo: 0832666000

Top 6 ứng dụng dịch tiếng Anh offline tốt nhất bạn nên dùng khi du lịch nước ngoài

04/01/2021

Với những ai muốn đi du lịch nước ngoài mà không thông thoại ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh thì 6 ứng dụng dịch tiếng Anh offline tốt nhất dưới đây sẽ là cứu cánh giúp xóa tan rào cản ngôn ngữ.

Các ứng dụng phiên dịch luôn là không thể thiếu với những người không thông thạo ngoại ngữ, trong đó có tiếng Anh đồng hành với những chuyến đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, các ứng dụng phiên dịch trực tuyến không phải lúc nào cũng hữu dụng, đặc biệt là khi bạn không thể truy cập internet để dùng chúng. Do đó, các ứng dụng dịch offline tốt nhất mà BenThanh Tourist gợi ý trong bài viết ngày hôm nay sẽ rất hữu ích dành cho bạn đấy.

Lạc Việt - một trong những ứng dụng phiên dịch Tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Lạc Việt chắc chắn là một trong những ứng dụng rất quen thuộc với bất kỳ người sử dụng thiết bị công nghệ Việt Nam nào. Không chỉ là từ điển mà Lạc Việt còn được đông đảo người Việt sử dụng như một ứng dụng phiên dịch các thứ tiếng, trong đó có tiếng Anh tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay.

tu-dien-lac-viet

Từ điển Lạc Việt - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khác với trước đây, người dùng chỉ có thể sử dụng ứng dụng Lạc Việt trên máy tính thì giờ đây đã thuận tiện để sử dụng ứng dụng này hơn trên điện thoại. Bạn có thể dễ dàng download app Lạc Việt từ các kho ứng dụng Appstore và Google Play để sử dụng trên dế yêu của mình.

Lạc Việt sở hữu kho tàng từ vựng vô cùng giàu có với khoảng hơn 400 nghìn từ. Không chỉ là công cụ hỗ trợ người dùng thao tác tra nghĩa của từ vựng, Lạc Việt còn có khả năng phiên dịch đoạn văn tiếng Anh sang hình thức tiếng Việt nhanh chóng kể cả khi dế yêu của bạn không có kết nối Internet trong suốt chuyến đi. Giao diện của Lạc Việt còn rất đơn giản, dễ thao tác và sử dụng, do đó đây chắc chắn là gợi ý không thể nào tuyệt vời hơn khi bạn đang tìm kiếm một ứng dụng dịch tiếng Anh offline thật tốt cho chuyến đi du lịch nước ngoài của mình.

>> Tham khảo danh sách các tour du lịch Nhật Bản đang hot hiện nay

Tflat - ứng dụng dịch Tiếng Anh offline nổi tiếng dễ sử dụng

Hiện nay, nhiều người Việt cũng đang sử dụng một ứng dụng dịch ngoại ngữ trên điện thoại rất nổi tiếng và khá phổ biến đó là Tflat. Ứng dụng Tflat sở hữu giao diện trông rất khoa học, thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng.

Từ điển Tflat - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Với một số thao tác đơn giản trên Tflat thôi là bạn đã có thể hoàn thành việc tra cứu nghĩa của từ vựng và phiên dịch đoạn văn tiếng Anh sang tiếng Việt. Ngoài ra, Tflat còn có công cụ hỗ trợ người dùng về việc đọc và phát âm chuẩn tiếng Anh.  

Vlook - danh sách kho ứng dụng dịch tiếng Anh offline nhanh chóng nhất hiện nay

Tuy chỉ mới được cung cấp trên kho ứng dụng Google Play và chuyên phiên dịch ngoại ngữ duy nhất là tiếng Anh sang tiếng Việt thì app Vlook vẫn xứng đáng là một trong những app phiên dịch tiếng Anh du lịch offline tốt nhất hiện nay mà bạn nên tải về ngay cho dế yêu của mình. Kho dữ liệu trong app Vlook hiện nay chứa khoảng gần 60 nghìn từ và có đến hơn 40.000 từ có phiên âm, 30.000 từ thông dụng nhất trong số này. 

Laban Dict - lựa chọn lý tưởng khi khách du lịch tìm ứng dụng từ điển offline trên di động

Laban Dict sẽ là gợi ý vô cùng tốt dành cho bạn khi bạn đang tìm kiếm ứng dụng dịch tiếng Anh offline trên điện thoại. Với giao diện dễ sử dụng và kho dữ liệu phong phú lên đến hơn 300 nghìn từ vựng, trên Laban Dict bạn sẽ dễ dàng thao tác đơn giản để tra nghĩa của từ hoàn chỉnh và dịch câu văn, đoạn văn tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn xác, nhanh chóng. 

tu-dien-la-ban

Từ điển Laban - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngoài ra, ứng dụng dịch tiếng Anh offline Laban Dict còn vượt trội hơn những ứng dụng khác ở tính năng đặc biệt của nó như hỗ trợ người dùng tra nghĩa của từ qua camera hay bằng giọng nói rất hiện đại. 

BHmedia - ứng dụng dịch tiếng Anh offline trên di động với kho từ vựng khủng

Là ứng dụng phiên dịch khá nổi tiếng hiện nay với giới du lịch nước ngoài, BHmedia sở hữu một kho dữ liệu hết sức khổng lồ với trên 1 triệu từ vựng. Không cần sử dụng Internet mà bạn vẫn có thể tra nghĩa của từ dễ dàng, cũng như dịch câu văn và được gợi ý cách phát âm chuẩn nhất trên app. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với mạng internet sau đó xem được các hình ảnh minh họa cho từ vựng hết sức vui nhộn và giúp bạn dễ nhớ hơn.

AWABE offline - một trong những ứng dụng dịch tiếng Anh offline tốt nhất

AWABE chính là ứng dụng dịch tiếng Anh offline tốt bậc nhất hiện nay mà bạn không thể không nhắc đến. Ứng dụng AWABE sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong các việc cần thiết như tra từ, dịch câu và dịch đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Ngoài ra, ứng dụng AWABE còn giúp bạn có thể tra nghĩa của từ trong lúc sử dụng ứng dụng khác hoặc ngay cả khi bạn đang đọc báo.

tu-dien-awabe

Từ điển Awabe Offline - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Với những ứng dụng dịch tiếng Anh offline trên thiết bị của mình, bạn đừng nên quá lo lắng khi đi du lịch nước ngoài mà không giỏi tiếng Anh. Các ứng dụng phiên dịch hàng đầu trên sẽ giúp ích vấn đề giao tiếp của bạn rất nhiều và chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

Bài viết liên quan:

>> 12 đặc sản bạn nhất định phải thưởng thức một lần trong đời khi du lịch Hà Lan

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan

>> Khám phá thế giới ẩm thực đơn giản mà tinh tế chinh phục khách du lịch Thụy Sĩ

>> Mách bạn 10 nhà hàng Paris cực kỳ lãng mạn - giá rẻ bất ngờ khi du lịch Pháp


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668