Liên Hệ Zalo: 0832666000

Mách bạn 10 nhà hàng Paris cực kỳ lãng mạn - giá rẻ bất ngờ khi du lịch Pháp

16/08/2022

Thiên đường tình yêu – Paris sẽ chẳng còn lãng mạn như lời đồn đại nếu không được thưởng thức một bữa ăn đặc biệt dưới những ánh nến lung linh và thưởng thức những ly rượu vang. Tại đây, những quán ăn có từ lâu đời và mang nét đẹp cổ kính luôn là những điểm thu hút đông đảo nhiều khách du lịch Pháp. Bài viết sau sẽ mách bạn 10 nhà hàng cực kỳ lãng mạn với giá rẻ bất ngờ.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Pháp của BenThanh Tourist

1. Bouillon Julien

Nhà hàng Bouillon Julien gắn liền với câu chuyện buồn của ca sĩ nổi tiếng Edith Piaf và võ sĩ quyền anh vô địch thế giới Marcel Cerdan. Đây là nỗi ám ảnh của người đã đi khi mà cả hai chưa kịp dắt tay nhau sánh bước trong lễ đường.

Nhà hàng này được xây dựng một phiên bản mới vào năm 2018, với một bouillon. Đi du lịch Pháp và có bữa ăn tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống kinh điển của nước Pháp với giá cả cực kỳ phải chăng.

Nhà hàng Bouillon Julien - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tip nhỏ dành cho bạn là chiếc bàn mang số 24, chiếc bàn dành riêng cho những cặp tình nhân. Đây là bạn ưa thích của cặp đôi huyền thoại Piaf và Cerdan.

2. Petit Bouillon Pharamond

Petit Bouillon Pharamond có tuổi thọ rất đáng nể, nhà hàng được xây dựng vào năm 1832 và đã được sửa sang và cập nhật lại thực đơn vào thời gian gần đây.

Petit Bouillon Pharamond

Nhà hàng Petit Bouillon Pharamond - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Những món ăn tại cửa hàng luôn làm con tim của khách tour du lịch Pháp phải lạc nhịp bởi phong cách trang trí Art Nouveau. Món ăn gợi ý dành cho bạn là mousse de foie gras, Boeuf Bourguignon, và crème brûlée; tất cả những món ăn này chỉ có giá tương đương vé tham quan bảo tàng Paris thôi.

3.  Brasserie Bellanger

Chủ của nhà hàng Brasserie Bellanger là một tín đồ của phong cách bistro cổ điển. Do đó, mọi đồ nội thất đều được sản xuất từ các cơ sở tốt nhất và đúng bistro nhất, từ bơ Breton cỡ nhỏ đến bia thủ công chưa được lọc ở Paris. Vì thế, khi đi du lịch Pháp từng ngại ngùng tới đây, ngồi trên chiếc bàn cổ điển xinh xắn và thưởng thức bữa ăn mà không phải lo nghĩ về giá cả.

Brasserie Bellanger

Nhà hàng Brasserie Bellanger - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

4. Brasserie Barbès

Tầng 2 của nhà hàng Brasserie Barbès là không gian vô cùng mê hoặc mọi cặp đôi. Vào buổi sáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng chiếu rọi qua ô cửa sổ để lại những ô cầu vồng tỏa sáng trong không trung. Còn lúc đêm muộn, tại đây thường tổ chức những buổi ca nhạc hết sức đặc sắc và sống động.

5. Astair

Là một trong những cửa hàng mới nhất của con phố cổ, nơi có lối vào là những mái che lâu đời nhất Paris. Tổng thể quán được bố trí rất sang trọng với màu cam là màu chủ đạo và các cánh cửa sổ lớn nhìn thẳng ra lối đi.

Thực đơn tại Astair cũng là một điểm hấp dẫn không kém, được thiết kế bởi đầu bếp 3 sao Michelin. Những món ăn nơi đây sẽ mang đến không khí hiện đại pha lẫn nét cổ kính. Nếu may mắn du lịch tour đi Pháp vào những ngày thứ 5 của tháng, bạn sẽ được tận hưởng đêm nhạc Jazz được tổ chức tại nhà hàng.

6. Macéo

Nhà hàng Macéo có một vị trí rất đắc địa, nằm sau Palais Royal. Nếu ngồi gần cửa sổ, bạn sẽ có thể ngắm nhìn những hàng thông đung đưa trong gió và thưởng thức những món ăn đương đại trên chiếc khăn trải bàn trắng tinh. Một bữa ăn tại đây thường có 3 món và giá sẽ trong khoảng một triệu đồng.

Nhà hàng Macéo

Nhà hàng Macéo - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

7. Café Le Zimmer

Đây là quán rượu huyền thoại của nhà hát Chatelet, Café Le Zimmer mang đậm phong cách Belle Epoque vô cùng gợi cảm. Thực đơn tại nhà hàng ngày chỉ dưới 25 Euro nhưng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được phục vụ như những vị vua cùng hoàng hậu yêu dấu đang ngồi bên cạnh mình khi du lịch tour Pháp.

Café Le Zimmer

Nhà hàng Café Le Zimmer - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

8. Bistrot Victoires

Escargot, duck confit, tartare bò và profiterole những thanh sô cô la là những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Bistrot Victoires. Nhà hàng được xây dựng dựa trên một quán rượu Paris cổ điển và được rất nhiều người biết tới từ lúc mới thành lập tới bây giờ.

Nhà hàng Bistrot Victoires

Nhà hàng Bistrot Victoires - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

9. Les Parigots

Les Parigots nằm lọt trong một con phố yên tĩnh gần Place de la République. Với không gian ấm cúng, giai điệu ngọt ngào và hương vị cafe nguyên chất, quán bar này luôn là điểm đến và cũng là niềm tự hào của người dân địa phương. Nếu muốn gia tăng không khí lãng mạn, hãy tìm tới những chiếc bàn đặt xung quanh các kệ sách ở sau quán bar.

Les Parigots

Nhà hàng Les Parigots - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

10. Pink Mamma

Tạm để những món ăn truyền thống Pháp đặc sắc sang một bên, thưởng thức những món ăn Ý ở Pink Mamma cũng là một ý tưởng không tồi. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách vintage kết hợp cùng bàn đá cẩm thạch và rất nhiều cây xanh. Ngoài ra, bên dưới tầng hầm nhà hàng còn có một quán bar vô cùng sôi động với món cocktail ngon tuyệt.

nhà hàng Pink Mamma

Nhà hàng Pink Mamma - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nói chung, mọi thứ hiện hữu tại Paris đều mang một màu sắc lãng mạn dành riêng cho những người đang yêu. Từ con người, thiên nhiên và những công trình kiến trúc đều thể hiện tình yêu say đắm. Hãy tới du lịch Pháp và tới những nhà hàng ở trên để thưởng thức bữa ăn romantic và có giá cả hợp lý nhất nhé.

Bài viết liên quan:

>> Không chỉ có Amsterdam, 5 thành phố nổi tiếng sẽ giúp bạn không chán khi du lịch Hà Lan

>> Khám phá thế giới ẩm thực đơn giản mà tinh tế chinh phục khách du lịch Thụy Sĩ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668