Liên Hệ Zalo: 0832666000

Gọi tên những bãi biển du lịch Phú Quốc đẹp nhất sẽ đổi gió mùa hè cho bạn

23/03/2021

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, đặc biệt nhiều vịnh biển trong đó được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Cùng tẩm bổ “vitamin C” trong chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn với 5 bãi biển nước trong vắt, cảnh đẹp như thiên đường ở bãi Sao, bãi Trường, bãi Khem…

>> Tham khảo: Danh sách các tour du lịch Phú Quốc của BenThanh Tourist

Bãi Sao - một trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc

Là một trong những bãi tắm đẹp quyến rũ lòng người nhất Phú Quốc, bãi Sao nằm ở khu du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông 30km. Bãi biển này có đường bờ biển dài hơn 7 km, bãi cát được phủ một màu trắng mịn và nước biển sóng lăn tăn một màu xanh ngọc bích. Nhìn từ trên cao, bờ biển bãi Sao uốn cong như vầng trăng, tạo nên một khung cảnh đẹp như thiên đường. 

bai-sao

Bãi Sao Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn cũng sẽ được tận hưởng trải nghiệm tắm biển mát lạnh, lặn ngắm san hô, đi dạo bãi biển thư giãn hay ngắm cảnh hoàng hôn đẹp lãng mạn. Bãi Sao cũng được nhiều đôi uyên ương chọn cho kỳ nghỉ trăng mật với nét đẹp hoang sơ, nên thơ và quyến rũ. Đây cũng là điểm du lịch Phú Quốc cuối tuần được nhiều gia đình yêu thích.

Đi du lịch Phú Quốc đến với bãi Trường sống ảo cực đẹp

Với độ dài ấn tượng với 20km đường bờ biển, cái tên bãi Trường được nhiều du khách biết đến. Không chỉ có đường bờ biển dài, bãi Trường còn có độ dốc thoai thoải và sóng biển êm. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời bạn không nên bỏ qua nếu muốn thỏa sức vui chơi trên biển và hòa nhập vào cuộc sống của người dân địa phương. Với bãi cát vàng, nhiều gam màu nước biển từ xanh ngọc thạch đến xanh lơ tuyệt đẹp, cùng những rừng dừa tự nhiên, những hàng dương đa dạng du khách sẽ lặng người trước vẻ đẹp của bãi Trường.

bai-truong

Bãi Trường Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn cũng có thể đến bãi biển đẹp bậc nhất Phú Quốc này để khám phá vui chơi với nhiều hoạt động thể thao thú vị như tắm nắng, lặn biển, chèo thuyền, SUP… Để nhẹ nhàng xua đi những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống, bạn cũng có thể cùng người ấy đi bộ trên những bờ cát và tận hưởng những luồng gió biển dịu dàng.

Khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn trên biển bãi Trường thật đẹp. Bạn sẽ dễ dàng ghi lại bức tranh mặt trời trên biển đẹp nhất dù đứng ở đâu trên bãi cát dài 20km này.

>> Xem thêm: Chỉ đích danh 3 điểm du lịch Phú Quốc ngắm san hô đẹp nhất được 'check-in miệt mài'

Tận hưởng làn nước mát trong xanh ở Bãi Dài trong tour Phú Quốc

Bãi Dài là một trong những bãi biển xinh đẹp nổi tiếng Phú Quốc, nằm ở vị trí giữa Thái Lan và Việt Nam. Bãi dài từng đứng đầu trong danh sách 13 bãi biển đẹp nhất với đường bờ biển dài 15km, chạy dọc từ Mũi Gành Dầu tới Cửa Cạn. Bãi Dài với khung cảnh đường bờ biển khá thẳng, sóng êm đềm do được vịnh che chắn, nước biển xanh mát và có hàng dương xanh dọc theo bờ cát rất đẹp được ví von là thiên đường.

bai-dai

Bãi Dài Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bãi Dài do resort Vinpearl Phú Quốc đầu tư xây dựng nên bạn sẽ tha hồ tận hưởng không khí biển trong lành, tránh xa khói bụi thành phố nếu lưu trú tại khu nghỉ dưỡng này. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị ở đây như bơi thuyền kayak, câu cá và lặn biển ngắm san hô v.v... Du khách có thể ngắm cảnh đẹp hoang sơ của các hòn Dăm và hòn Đồi Mồi, chỉ cách bãi Dài khoảng 1km.

Bãi Dài luôn mang lại cho du khách cảm giác thư giãn thoải mái trong suốt kỳ nghỉ. Do đó, bãi Dài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong và ngoài nước. Đây là điểm đến du lịch Phú Quốc mùa hè mà bạn nhất định nên ghé qua để tắm biển ở nơi đẹp, hoang sơ và yên tĩnh này.

>> Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z mới nhất năm 2020

Bãi Khem thu hút khách đi du lịch Phú Quốc hiện nay

Bãi Khem còn được gọi là bãi Kem, từng lọt vào top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do 1.200 nhà báo, blogger và các chuyên gia du lịch bình chọn. Bãi biển này thuộc thị trấn An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km và hiện nay thuộc quyền quản lý của resort Marriott Phú Quốc.

bai-khem

Bãi Khem Phú Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Quan sát Bãi Khem từ trên cao bạn có thể một cảnh tượng vô cùng đẹp không từ nào diễn tả hết. Đó là một dải đất hoang sơ, kỳ ảo cạnh bãi cát trắng mịn cùng nhiều khối đá lạ mắt, hiện ra giữa 2 sườn rừng với không gian tĩnh lặng. Nước biển trong xanh mát rượi, tạo cho bất cứ ai đến đây cảm giác thoải mái và yên bình. 

Tour du lịch Phú Quốc tắm biển Bãi Ông Lang với cảnh đẹp như thiên đường    

Bãi Ông Lang là điểm du lịch Phú Quốc bạn nhất định phải ghé qua và thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 11 đến tháng 4, ít mưa bão và phù hợp với nhiều hoạt động như tắm biển vui chơi. Bãi biển này cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km theo hướng Tây Bắc và đẹp nhất vào thời điểm hoàng hôn, rực rỡ không kém gì Maldives hay Philippines.

bai-ong-lang

Bãi Ông Lang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hi vọng qua top 5 bãi biển đẹp ở Phú Quốc ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm mà mình muốn đến trong chuyến đi sắp tới cùng gia đình, bạn bè.


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668