Liên Hệ Zalo: 0832666000

Trải nghiệm thành phố thiên đường Tel Aviv về đêm cho cả gia đình đi du lịch Israel

22/03/2023

Hàng chục năm về trước, phố Tel Aviv là nơi lưu trú của những bạn sinh viên trẻ tuổi và người già về hưu. Tuy nhiên, ngày này, nơi đây đang được đầu tư phát triển không gian xanh và đặc biệt nó còn nằm sát bên bờ biển. Cũng chính vì lẽ đó, Tel Aviv luôn là điểm thu hút khách du lịch Israel mỗi năm.

du lịch israel

Thiên đường Tel Aviv 

Thiên đường Tel Aviv được ví như một thỏi nam châm của các gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ. Chỉ cần tới đây, bạn có thể bắt gặp trẻ nhỏ ở mọi nơi, từ trung tâm thương mại, công viên, quán cà phê hay ngay chính trên đường phố.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Israel của BenThanh Tourist

Các hoạt động giải trí khi đi du lịch Israel

Địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm là bảo tàng nghệ thuật Tel Aviv hay có thể được gọi là tổng hợp bảo tàng nhà hát thành phố. Tại bảo tàng, có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật kinh điển phù hợp với mọi lứa tuổi. Ví dụ như lứa tuổi thiếu nhi sẽ thích những bức tranh điêu khắc đầy màu sắc sặc sỡ còn lứa tuổi thiếu niên sẽ thích những bộ sưu tập hiện đại của Picasso, Monet. Tất cả những tác phẩm,vật phẩm được trưng bày trong một không gian vô cùng rộng mở và thân thiện.

Ngoài ra, bảo tàng còn nằm trong khuôn viên trường đại học Tel Aviv và tại nơi đây thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm về các loài bò sát, khủng long và các buổi kể chuyện về thế giới tự nhiên, cuộc sống trong bóng tối. Chưa hết, nơi đây còn có những khu thể thao Olympic và khu tạo tranh nghệ thuật 3D cũng như mê cung Old Jaffa. Tất cả những du khách đều có thể tham gia và thỏa sức thử tài với những giải đấu vui nhộn. Cũng chính vì những sự kiện được tổ chức dành riêng cho trẻ nhà mà các gia đình từ trung tâm thành phố thường ra ngoại ô để có những kỳ nghỉ lý thú.  

Không chỉ dành riêng cho thiếu nhi, tại bảo tàng của người Do Thái còn có những buổi triển lãm Heroes. Những buổi triển lãm này sẽ mang khách du lịch Israel tới những cái nhìn mới mẻ về những thiên tài, ví dụ như Einstein.

Thêm một địa điểm thú vị nữa mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Israel, sở thú. Bạn sẽ được cùng gia đình của mình lái xe đi thăm những chú tê giác, ngựa vằn, hươu cao cổ, hồng hạc,… và rất nhiều con vật nữa.

Những bãi biển tốt nhất tour du lịch Israel cho trẻ em

Tất cả bãi biển ở Tel Aviv đều rất phẳng và luôn có nhân viên cứu hộ, vòi sen ngoài trời và những quán nước trên bãi cát. Khi cùng gia đình tới đây, bạn có thể thỏa thích tắm biển, tắm nắng còn những đứa trẻ có thể xây những tòa lâu đài cát hay làm đầy bộ sưu tập vỏ sò.

bãi biển tel aviv

Bãi biển Tel Aviv - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Những bãi biển có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí nhất là bãi Metzitzim với quán bar ngay trên biển, bãi Hilton với các môn thể thao dưới nước cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra còn có bãi biển Frishman và Gordon là địa điểm nên tới khi du lịch Israel, hai bãi biển này có hồ nước mặn lớn cho bố mẹ và khuôn viên vui chơi bơi lội ngoài trời cho trẻ em.

Nhà hàng tốt nhất ở Tel Aviv cho trẻ em tour Israel 

Là khu phố của gia đình, hầu hết các nhà hàng đều có đầy đủ thực đơn phục vụ cho cả người lớn và trẻ em. Vì thế, các gia đình sẽ không còn nỗi sợ phải đau đầu lựa chọn món ăn gì để cả nhà có thể cùng thưởng thức.

Nếu thích mì ống, pizza và schnitzel thì hãy tới Landwer Café. Còn thích những món ăn Ý thì có nhà hàng thân thiện Allora, tại nhà hàng này còn có món kem tráng miệng ngon tuyệt nữa đấy. Và nếu bạn là tín đồ của hải sản thì bạn có thể ghé thăm Goocha hoặc The Old Man & The Sea khi du lịch Israel nhé.

Nếu tất cả những địa điểm trên vẫn chưa đủ thỏa mãn bạn, thì hãy trải nghiệm những món ăn đường phố ở chợ Carmel. Khu chợ này luôn luôn đông vui, nhộn nhịp với rất nhiều gian hàng trái cây tươi, bánh mì và kẹo nướng. Đây là một điểm đến hứa hẹn những đứa trẻ của bạn sẽ cực kỳ thích thú đấy.

Đi du lịch Israel mùa nào đẹp nhất?

Lời khuyên cho bạn là hãy đi vào mùa xuân và mùa thu, tức khoảng tháng 2 đến tháng 5 hoặc tháng 9 đến tháng 11. Vào thời điểm này, khí hậu ở Israel sẽ vô cùng ôn hòa, dễ chịu. Tuy nhiên, vào tháng 4 và tháng 10, vì là mùa du lịch nên giá phòng và dịch vụ ở đây cũng khá cao đấy nhé.

Tel Aviv

Phương tiện di chuyển khi tới Tel Aviv tour du lịch Israel

Để ngắm nhìn đường phố và tận hưởng vẻ đẹp nơi đây, bạn nên đi bộ hoặc xe đạp. Tại các vỉa hè và công viên đều có lối đi dành riêng xe đẩy cho trẻ nhỏ và xe đạp. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc tàu hỏa dự kiến khai trương vào năm 2021.

Thành phố thiên đường Tel Aviv thật bình yên và là điểm đến lý tưởng của khách du lịch Israel, đặc biệt là những gia đình. Phải chăng vì thành phố được chú trọng phát triển môi trường xanh nên tất cả dường như đều hướng du khách tới những trải nghiệm đẹp và đáng nhớ nhất. Hãy tới Tel Aviv khi bạn có cơ hội ghé thăm Israel nhé.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông trọn bộ tại những điểm check-in cực chất

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668