Liên Hệ Zalo: 0832666000

7 hòn đảo là điểm đến thú vị dành cho khách du lịch Campuchia

23/09/2022

Đất nước Campuchia luôn được biết đến với những cánh đồng và ngôi chùa, tháp với thiết kế độc đáo và bắt mắt. Bên cạnh đó, đây còn là một đất nước giáp biển, do đó nếu bạn là  khách du lịch Campuchia thì không thể bỏ lỡ 7 hòn đảo tuyệt đẹp sau đây. Những hòn đảo này hứa hẹn sẽ mang bạn đến những trải nghiệm thú vị nhất cho chuyến hành trình ở xứ xở chùa chiền này.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Campuchia của BenThanh Tourist

Đảo Koh Thmei – vẻ đẹp hoang sơ của miền đất du lịch Campuchia

Không đông đúc, nhộn nhịp như những hòn đảo khác. Koh Thmei là một trong số hòn đảo hiếm hoi chưa được du lịch hóa. Do đó, nó mang một nét đẹp rất mộc mạc và hoang sơ với làn nước trong vắt và những hàng cây xanh rì. Đây sẽ là một địa điểm lý thú nếu bạn muốn được ngâm mình dưới biển và lặn ngắm những rạn san hô mang nhiều màu sắc.

đảo koh thmei

Đảo Koh Thmei - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thêm vào đó, đảo Koh Thmei có rất ít người dân sinh sống, nên nơi đây cũng có rất ít khách sạn và resort. Những đừng vì thế mà bỏ qua hòn đảo này nhé. Bởi Koh Thmei sẽ là thiên đường những người thích cuộc sống bình yên, muốn khám phá và trải nghiệm những điều thú vị ở nơi biển đảo hoang vu. Bạn cũng có thể thuê những ngôi nhà gỗ đơn sơ, được thiết kế theo phong cách truyền thống để được thử làm ngư dân trong chuyến du lịch của mình đấy.

Địa chỉ: đảo Koh Thmei, Ream, Campuchia.

Đảo Koh Rong Saloem – điểm đến không thể bỏ qua với các tour du lịch Campuchia

Cũng là một hòn đảo xa xôi và ít người dân sinh sống, nhưng Koh Rong Saloem lại được chú tâm phát triển du lịch hơn Koh Thmei. Vì thế, hòn đảo này có rất nhiều nhà nghỉ và resort để nghỉ dưỡng. Thế nhưng, tuy được phát triển du lịch nhưng hòn đảo này gần như tách biệt với người dân, luôn yên tĩnh và mang trong mình nét đẹp sang trọng.

Đặc biệt, đảo Koh Rong Saloem còn chính là một trong danh sách các hòn đảo đẹp nhất của Campuchia đấy. Chỉ cần bước chân vào đây, bạn sẽ được tận hưởng một làn không khí trong lành cùng làn nước trong vắt, dịu mát. Hãy cùng Koh Rong Saloem tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại xứ sở quyến rũ này nhé.

Địa chỉ: Koh Rong Saloem, Kâm Póng Sao, Campuchia.

Đảo Koh Rong – hòn đảo khách đi du lịch Campuchia nên đến nhất

Đối với khách du lịch Việt Nam, đặc biệt là những tín đồ du lịch biển thì các tên Koh Rong sẽ không còn xa lạ nữa. Nhưng, đừng nhầm lẫn đảo Koh Rong và Koh Rong Saloem nhé, vì hai cái tên và hai địa điểm này là hoàn toàn khác nhau đấy nhé.

đảo koh rong

Đảo Koh Rong - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đảo Koh Rong đã được CNN bình chọn là một trong những hòn đảo đáng đến bởi đây chính là hòn đảo mang đầy đủ nét đẹp của sự giàu có, hiện đại và đầy các dịch vụ tiện ích. Thêm vào đó, bạn còn có thể thỏa sức với những bữa tiệc overnight cùng bạn bè trên bờ biển mát lành này.

Địa chỉ: đảo Koh Rong, Thái Lan

Đảo Song Saa – hòn đảo nổi tiếng của miền du lịch Campuchia

Song Saa là một hào đảo tư nhân nổi tiếng bậc nhất tại Campuchia. Cũng chính vì chủ sở hữu nó là tư nhân nên tại đây có đủ các loại hình giải trí tiện nghi cũng các resort được thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy. Tuy nhiên, đúng như câu nói: “tiền nào của nấy”, giá phòng cho một đêm trên hòn đảo này cũng không hề rẻ. Nếu có đủ điều kiện thì hãy tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình tại hòn đảo được đầu tư phát triển công phu này nhé.

đảo song saa

Địa chỉ: Koh Ouen Private Island, Koh Rong Archipelago, Near Sihanoukville, Campuchia.

Đảo Kep – thiên đường hải sản của khách tour Campuchia

Nếu bạn là đứa con của niềm đam mê hải sản thì đây sẽ là điểm đến cực kỳ đúng đắn đấy. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những con ghẹ tươi sống, vừa được đánh bắt hay những con mực đang bơi nhảy. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?

Hơn nữa, đảo Kep còn sở hữu một bờ biển dài, đẹp và tại đây bạn có thể ngắm hoàng hôn và bình minh cũng như đi dạo thong dong trên bờ cát trắng mịn màng. Đặc biệt nhất, giá dịch vụ và đồ ăn ở Kep rất hợp lý với túi tiền của mọi đối tượng. Vì thế, bạn còn chần chừ gì mà không bay tới hòn đảo “ngon, bổ, rẻ” này?

Địa chỉ: đảo Kep, Campuchia

Đảo Koh Ta Kiev – điểm du lịch Campuchia cho du khách thích sự hoang sơ

Hòn đảo này trực thuộc thành phố Sihanouville và mất 1 giờ đi tàu để tới nơi. Tuy là một hòn đảo đẹp nhưng dịch vụ du lịch ở đây vẫn đang còn ít được đầu tư nên dường như không có khu resort nào. Tuy nhiên, vẫn có một số hộ gia đình kinh doanh homestay và nhà nghỉ nên bạn sẽ không phải lo vấn đề nơi ở đâu nhé.

Tuy ít được phát triển về du lịch, nhưng bù vào đó, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những thủy hải sản đầy màu sắc bắt mắt bơi lội dưới làn nước trong veo và tham quan nhà máy chưng rượu Syn Absinthe cực kỳ nổi tiếng nhé.

Địa chỉ: đảo Koh Ta Kiev, Thái Lan

Đảo Koh To Tang – hòn đảo tự túc với những khách đi du lịch Campuchia

Thật sự yên tĩnh, không náo nhiệt, xa hoa và đặc biệt là không có dân cư sinh sống. Do đó, nếu bạn là người thích trải nghiệm kỹ năng sinh tồn và muốn đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và biển cả thì đây là một địa điểm bạn nên cân nhắc.

đảo koh to tang

Đảo Koh To Tang - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tới đây, bạn sẽ phải tự túc từ thức ăn, đồ uống và nguồn điện sử dụng cũng như nơi trú thân. Tuy nhiên, phải chăng đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của chuyến phiêu lưu đến một vùng đất mới lạ?

Địa chỉ: Koh To Tang, Sihanoukville,Campuchia

Nói chung, các hòn đảo du lịch Campuchia rất đẹp và đa số còn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Nếu bạn muốn được tắm mình trong làn nước mát cùng với bầu không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng thì hãy tham khảo những địa điểm ở trên nhé.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Những di sản thế giới tuyệt đẹp mà bạn nên khám phá khi đi du lịch Ấn Độ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668