Liên Hệ Zalo: 0832666000

10 chia sẻ dành cho những người lần đầu đi tour du lịch Hàn Quốc

12/04/2022

Nhiều người đi tour du lịch Hàn Quốc lần đầu tiên rất quan tâm đến các vấn đề nên chọn tour thời gian như thế nào, check in tại đâu đẹp, ẩm thực ra sao, có nên mua quà tại các địa điểm được giới thiệu trong tour không…

Chọn tour Hàn Quốc bay sáng sớm, về chiều

Các bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm Hàn Quốc nếu chọn tour bay sáng sớm và về chiều. Bởi thời gian trên máy bay thường là một ngày bay đi và một ngày bay về nên nếu chọn bay khuya thì chắc chắn bạn sẽ mất cả một ngày trên máy bay. Ví dụ một tour 4 ngày 3 đêm như vậy, thời gian bay đi từ Việt Nam là bay khuya thì thời gian thực sẽ chỉ còn 3 ngày 3 đêm, và chỉ có 2 ngày là được khám phá Hàn Quốc.  

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Hàn Quốc của BenThanh Tourist

Mua sim tại Việt Nam trước khi đi du lịch Hàn Quốc

Mua sim tại Việt Nam sẽ được mức giá rẻ hơn, mua càng nhiều thì càng rẻ. Hơn nữa, tốc độ ổn định và không phát sinh thêm phí sau khi đã sử dụng hết 3GB tốc độ cao. Tốc độ sau đó sẽ chậm lại nhưng đủ thoải mái cho bạn sử dụng trong vòng 1 tuần bên Hàn Quốc. 

mua sim hàn quốc tại việt nam

Mua sim tại Việt Nam trước khi đi du lịch Hàn Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tận dụng tối đa thời gian trong tour du lịch Hàn Quốc

Bạn cần tận dụng tối đa thời gian của mình trong tour du lịch Hàn Quốc bởi nếu đi taxi đến các khu chợ trung tâm thì rất tốn kém và đi tàu điện ngầm nếu chưa thành thạo bạn sẽ như lạc vào mê cung. Nếu biết cách tận dụng thời gian, bạn có thể thoải mái khám phá Hàn Quốc về đêm như ghé thăm khu chợ Myeongdong hoạt động từ 9h sáng đến 10h đêm hoặc có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại khu tòa nhà Dongdaemun, hãy nhớ trả giá khi mua bất kỳ mặt hàng nào tại đây.

Tận dụng tối đa thời gian trong tour du lịch Hàn Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Mua đồ khi du lịch Hàn Quốc luôn hỏi có được hoàn thuế hay không

Tiền taxi refund là khoản tiền khá lớn mà du khách sẽ được hoàn lại tại sân bay. Tuy nhiên, bạn chỉ được hoàn thuế khi có hóa đơn trên 30.000 won và có mang theo bản photo hộ chiếu để ghi thông tin làm thủ tục hoàn thuế. Đối với mặt hàng dầu thông đỏ, để được hoàn thuế thì không chỉ cần có hóa đơn, bạn cần xách tay hộp dầu trình cho Hải Quan thì mới được giải quyết.

mua đồ miễn thuế ở hàn quốc

Mua đồ khi du lịch Hàn Quốc luôn hỏi có được hoàn thuế hay không - Hình sưu tầm (Internet)

Không hút thuốc trong phòng ngủ 

Nếu hút thuốc hoặc mang thức ăn nặng mùi vào phòng ngủ, bạn sẽ bị phạt rất nặng. Quy định này sẽ được hướng dẫn viên nhắc nhở với bạn trong chuyến đi.

Chụp hình check in du lịch Hàn Quốc trong Cố Cung

Khi check in trong Cố Cung, bạn không nên dành quá nhiều thời gian ở chánh điện vì nơi đây luôn tập trung rất đông người. Sau khi chụp 1-2 tấm ảnh kỷ niệm ở cung chính, bạn nên di chuyển ra các địa điểm vắng người hơn ở khu Bảo Tàng phía sau cung điện, vừa có bối cảnh và kiến trúc đẹp như vậy vừa thoải mái cho bạn chụp ảnh sống ảo.

Chụp hình check in du lịch Hàn Quốc trong Cố Cung - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thuê Hanbok chụp hình check in tour Hàn Quốc - màu càng nổi lên hình càng đẹp

Đã đi tour Hàn Quốc mà không thử mặc Hanbok thì sẽ rất hối tiếc! Bởi vậy, mặc Hanbok và chụp những bộ ảnh kỷ niệm siêu đẹp, siêu lung linh nhất định là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua. Bạn nên thuê trang phục này trước khi vào Cố Cung và Làng Cổ để hóa thân thành những chàng trai, cô gái xứ Hàn và có thể lên hình thật đẹp.

Nên mua quà ở những địa chỉ được giới thiệu trong tour Hàn Quốc 

Mua quà khi đi du lịch Hàn Quốc ở đâu là tùy thuộc vào bạn. Khi mua hàng bạn nên từ từ suy nghĩ chứ không nên quá vội vàng. Khi nào được tặng thêm quà, được mua với giá ưu tiên nhất thì bạn nên mua; và đặc biệt nếu gom lại mua chung đoàn đông người thì bạn sẽ được giá ưu đãi hơn.

Mặc gì cho đẹp khi đi du lịch Hàn Quốc?

Tùy vào từng mùa mà bạn có thể mang theo áo quần bạn thích khi đi du lịch Hàn Quốc. Bạn cũng nên chọn trang phục màu cơ bản, thường là đơn sắc và thoải mái để giống phong cách mặc đồ đơn giản của người dân Hàn Quốc hơn. Ngoài ra, bạn nên hạn chế mang dép lê hoặc giày cao gót vì thời gian đi bộ khắp các con phố và điểm du lịch Hàn Quốc đẹp sẽ khá nhiều. 

trang phục khi đi du lịch hàn quốc

Lựa chọn trang phục khi đi du lịch Hàn Quốc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khám phá ẩm thực trong tour du lịch Hàn Quốc

Các món ăn Hàn Quốc được khách du lịch đánh giá là khá dễ ăn, đặc biệt là các món nướng, chiên, xào… ăn kèm với rong biển, kim chi, xà lách đều ngon nhức nhối. Bên cạnh đó, nhiều nhà hàng Hàn Quốc luôn cho phép thực khách lấy thêm thoải mái các món phụ ăn kèm rất hấp dẫn và thực khách càng ăn nhiều chủ nhà hàng càng thích. Với các món lẩu, tiềm thì thực khách thích ăn đậm nên xin thêm muối, nước tương để nêm nếm thêm cho vừa miệng. 

Trên đây là 10 điều chia sẻ nhỏ nhưng vô cùng hữu ích dành cho những ai có dự định đi tour du lịch Hàn Quốc. BenThanh Tourist luôn hân hạnh đồng hành chúc quý khách có được chuyến du lịch Hàn Quốc theo tour cực vui cùng với bạn bè!

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668