Liên Hệ Zalo: 0832666000

Đi du lịch Mỹ đừng quên “đằm” mình dưới 10 suối nước nóng tự nhiên đẹp như tranh vẽ

31/05/2023

Danh sách 10 dòng suối nước nóng tự nhiên sau đây là điểm thu hút mọi người đi du lịch Mỹ, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nguồn nước sạch sẽ đem đến cho cuộc hành trình cảm giác refresh trọn vẹn.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Mỹ của BenThanh Tourist

Suối nước nóng Deep Creek, California

Nằm ẩn sâu trong Rừng Quốc gia San Bernardino, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ lái xe từ Los Angeles để đến được suối nước nóng Deep Creek. Suối khá rộng và có hình dạng độc đáo như những chiếc bồn tắm bằng đá, được chia thành 3 khu để bơi và ngâm mình có kích thước khác nhau. Nhiệt độ nước suối này trong khoảng 35-38 độ C và có thể cao hơn vào mùa hè. Bên cạnh suối là con sông Mojave, nơi du khách có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh và tận hưởng thiên nhiên. Thời gian tắm suối nước nóng Deep Creek lý tưởng nhất là vào mùa hè và đầu mùa thu. 

Suối nước nóng Deep Creek - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đắm mình trong suối nước nóng Homestead Crater, Utah 

Homestead Crater, Midway, Utah là một trong những suối nước nóng độc đáo nhất nước Mỹ. Suối nằm sâu hơn 16m bên trong một núi đá có hình tổ ong. Trên suối là một lỗ hổng tự nhiên rất rộng và cũng là con đường độc đạo dẫn vào suối. Ngoài ra, con suối này cũng là điểm lặn nước nóng duy nhất ở Mỹ, quanh năm nhiệt độ nước trong khoảng 32-36 độ C. Du khách có thể bơi, lặn, tham gia lớp học yoga tại suối nước nóng này; đặc biệt hơn nữa, còn được giới thiệu về các kiến thức lịch sử khảo cổ, địa chất địa lý liên quan đến Homestead Crater.

Suối Homestead Crater - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Suối nước nóng Conundrum, Colorado

Suối nước nóng Conundrum tọa lạc tại Maroon Bells-Snowmass, một vùng đất hoang dã thuộc bang Colorado, Mỹ. Nằm ở độ cao 3.400m so với mực nước biển, suối nước này có tầm nhìn siêu đẹp tỏa ra 3 đỉnh núi hùng vĩ: Cathedral, Conundrum và Castle. Để leo lên đến được con suối này, bạn sẽ phải đi đường mòn Conundrum Creek qua hơn 13km dốc nhưng bù lại, bạn sẽ được ngắm quang cảnh thiên nhiên phong phú tuyệt vời trên đường đi. Nhiệt độ tự nhiên nước suối vào khoảng 38 độ C với 2 bể chính và 4 bể nhỏ hơn cho du khách thoải mái ngâm mình thư giãn.

Suối nước nóng Goldmyr, Washington 

Suối nước nóng Goldmyr nằm nép mình cạnh dãy núi Cascade tuyệt đẹp hùng vĩ và thuộc địa phận bang Washington, cách thành phố Seattle 96km về phía đông. Suối nước nóng gồm tổ hợp nhiều hồ bơi theo các phân tầng riêng biệt, hồ nóng nhất khoảng 43 độ C và các hồ còn lại khoảng 40 độ C. Để đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất, suối nước này giới hạn 20 người vào mỗi ngày. Do đó, du khách cần phải đặt chỗ trước khi muốn đến đây.

Suối nước nóng Arizona, Las Vegas thử thách sức bền của du khách tour đi Mỹ

Suối nước nóng Arizona nằm trong Khu giải trí quốc gia hồ Mead, cách trung tâm Las Vegas khoảng một giờ lái xe về phía đông nam. Suối nước nóng này bắt nguồn từ một hẻm núi lửa gần sông Colorado, nơi có các khe nứt chứa đầy nước khoáng chảy ra. Để trải nghiệm suối nước này, du khách sẽ phải đi bộ 4,8km để đến được khu vực bơi có 3 hồ gần nhất. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm bơi 6,4km từ đập Hoover hoặc chèo thuyền gần 13km để xuống được hẻm núi.

Bể bơi nước nóng Granite, Wyoming rất đáng ghé qua trong chuyến đi du lịch Mỹ

Nếu đi du lịch Mỹ vào những tháng ấm áp, bạn có thể lái xe đến bể bơi nước nóng Granite nằm trong rừng quốc gia Bridger Teton để trải nghiệm. Tuy nhiên vào mùa đông, để đến được đây bạn chỉ có thể sử dụng xe trượt tuyết, xe kéo hoặc ván trượt. Bể bơi nước nóng này được thiết kế giống như khu nghỉ mát với cảnh tượng đẹp ngoạn mục cho du khách chiêm ngưỡng.

Suối nước nóng Jordan, New Mexico

Suối nước nóng Jordan nằm tại địa điểm tuyệt đẹp gần Đài tưởng niệm Quốc gia Gila Cliff Dwellings, New Mexico, sở hữu view nhìn ra dãy núi Mogollon hùng vĩ và để đến được đây, du khách phải đi qua khoảng 10km đường mòn Little Bear Canyon uốn lượn. Nước nóng khoảng 34 độ C chảy từ đỉnh của khe núi xuống các hồ bơi, có nhiều chỗ nép mình dưới những cây thông để du khách ngâm mình thư giãn.

Suối nước nóng Fifth Water, Utah

Fifth Water hay còn gọi là Diamond Fork là một trong những suối nước nóng đẹp nhất thế giới của nước Mỹ, nằm ở Diamond Fork Canyon và cách trung tâm thành phố Salt Lake khoảng 1h lái xe. Dòng nước nóng Fifth Water có màu sắc độc đáo, trắng sữa pha ngọc lam giúp du khách có trải nghiệm hoàn toàn khác khi thư giãn ở đây.

Suối nước nóng Fifth Water - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Suối nước nóng phun trào Old Faithful, công viên quốc gia Yellowstone 

Dòng suối nước nóng Old Faithful nổi tiếng tại công viên quốc gia Yellowstone với nhiệt độ siêu nóng lên tới 107 độ C khiến cho nơi này không có ai đến tắm. Tuy nhiên, xung quanh dòng suối này là nhiều hồ tắm 43 độ C rất thu hút khách du lịch.

Suối nước nóng hồ Mammoth, Wyoming

Cũng nằm bên trong công viên quốc gia Yellowstone, suối nước nóng Mammoth là một quần thể lớn sở hữu cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục trên một ngọn đồi đá vôi. Nước ở đây có nhiệt độ xấp xỉ điểm sôi khiến những loại tảo sống sót được đã nhuộm màu các phiến đá trông thật tuyệt đẹp. 

Suối nước nóng Mammoth - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Những dòng suối nước nóng tự nhiên tuyệt vời trên sẽ khác với Việt Nam, nên nếu đi du lịch Mỹ bạn đừng bỏ qua cơ hội đắm mình tận hưởng và thư giãn trong đó nhé!

Bài viết liên quan:

>> 8 bí kíp cho khách du lịch Úc có hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã trọn vẹn

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668