Liên Hệ Zalo: 0832666000

"Dính bùa yêu" những trải nghiệm giản dị, dễ thương khi đi du lịch Đài Loan

03/10/2022

Dù cho phố thị Đài Loan không hoành tráng đến choáng ngợp, cảnh sắc Đài Loan không hùng vĩ đến ngỡ ngàng thì mỗi lần du lịch Đài Loan, bạn đều sẽ ngỡ mình bị “bỏ bùa yêu” bởi những điều dễ thương mà giản dị không nơi nào có. Hãy cùng lên hành trình khám phá nét quyến rũ rất riêng của “nàng thiếu nữ” này nhé.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Đài Loan của BenThanh Tourist

Thưởng ngoạn hoàng hôn Đài Bắc khi đi du lịch Đài Loan

Hệ thống giao thông ở khu vực thủ đô Đài Bắc của quốc gia này được quy hoạch theo các phương tiện cực kỳ tiện lợi cho du khách. Tại đây, hầu như tất cả các địa điểm tham quan đều được liên kết với nhau qua mạng lưới tàu điện ngầm MRT. 

Không chỉ là sự kết hợp giữa vẻ truyền thống và nét hiện đại, cảnh sắc của Đài Bắc còn là sự giao hòa giữa biển cả và núi rừng. Cuộc sống của người dân nơi đây thật sự khiến nhiều khách du lịch Đài Loan thầm ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ bởi nét thi vị, dễ thương với trải nghiệm leo lên núi Con Voi thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn Đài Bắc, hoặc ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp chỉ có ở Đài Loan.

Vào thời điểm hoàng hôn bắt đầu buông xuống, bầu trời Đài Bắc như được phủ lên lớp áo màu vàng cam mới mẻ. Bức tranh tuyệt đẹp lúc này với mặt trời đỏ, tròn vành vạnh với những mảng màu loang ra giống với quả trứng ốp la độc đáo. Ánh nắng hoàng hôn còn hắt những mảng vàng lấp lánh xuống các tòa nhà cao tầng trong thành phố. Vào giây phút này, du khách có thể quên hết những tiếng huyên náo, ồn ào ngoài kia đi và chỉ còn lại trong lăng kính của mình hoàng hôn cùng những bức ảnh đáng giá. 

Khám phá nét đẹp giản dị của Đài Trung trong tour du lịch Đài Loan

Giữa sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp không khói, thành phố Đài Trung của Đài Loan là một trong những điểm đến hiếm có vẫn còn giữ được nét mộc mạc, hoang sơ gần như nguyên vẹn. 

Khi đi du lịch Đài Trung, bạn sẽ cảm nhận được những điều rất khác biệt, gần gũi và rất địa phương mà những điểm đến khác không thể nào có. Bạn có thể thảnh thơi đạp xe quanh hồ Nhật Nguyệt đẹp bình yên vào buổi chiều mát dịu, sau đó tranh thủ thưởng thức một ly hồng trà trứ danh. Hay bạn cũng có thể trải nghiệm một số hoạt động ngoài trời, trên một số ngọn núi như A Lý và Dakeng để tận hưởng nét đẹp bình dị và bầu không khí trong lành của Đài Trung.

đài trung đài loan

Đài Trung - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nét đẹp bình dị ấy đến từ những ngôi nhà mái ngói đỏ cam hiện lên trong khoảnh khắc bình minh, đi qua con đường vắng là đến những đồi chè xanh rờn, bên trên là bầu trời trong trẻo không hề gợn mây và bên dưới là mặt biển mượt mà như dải lụa. Ở đây, cả núi non và trời biển dường như chỉ cách nhau một đường chân trời thanh mảnh do tạo hóa đã vẽ nên, bình yên đến lạ. 

Lạc lối ở thánh địa chợ đêm - điểm đến du lịch Đài Loan vui nhất

Với hầu hết du khách tour Đài Loan, những giờ phút dạo chơi ở các khu chợ đêm có lẽ là trải nghiệm vui tươi và náo nhiều nhất. Người bản xứ cho biết rằng, những khu chợ đêm ở Đài Loan đã xuất hiện lâu đời từ khoảng cuối thế kỷ 19 kể từ khi người Nhật bắt đầu sang sinh sống tại đây. Chợ là nơi buôn rau bán cá hàng ngày, dần dần phát triển sầm uất hơn và trở thành nét văn hóa của người bản xứ. Chính vì thế, khám phá chợ đêm là thú vui nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan.

chợ đêm đài loan

Chợ đêm Đài Loan - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hiện nay có đến hơn 300 chợ đêm lớn nhỏ ở Đài Loan. Khu chợ sầm uất nhất là chợ đêm Raohe ở Đài Bắc. Hàng ngàn cửa hiệu rực rỡ ánh đèn khi màn đêm buông xuống. Dòng người đông đúc đi bộ qua lại các con phố, trên tay ai cũng cầm một ly trà sữa hay một món ăn vặt để nhấm nháp. Đây là điều dễ hiểu bởi chủ yếu tập hợp ở đây là những quán ăn vặt.

Đặc biệt rất nhiều người đứng xếp hàng ngay từ đầu chợ để mua và thưởng thức hàng bánh bao cực ngon. Chỉ cần một chiếc bánh bao nóng hổi cũng có thể mang đến cho du khách đủ cung bậc cảm xúc vào những đêm thời tiết Đài Bắc se lạnh.

Còn nếu bạn đang đi dạo khu chợ đêm Gongguan, đừng quên thưởng thức đồ uống đặc trưng của Đài Loan - món trà sữa nổi tiếng. Đây là thức uống không chỉ quyến rũ khách du lịch Đài Loan mà còn đặc biệt được người dân địa phương yêu thích. 

Đi du lịch Đài Loan, bạn sẽ cảm nhận được sự giản dị và dễ thương của quốc gia này. Nếu như Hồng Kông được xem là người đàn bà đẹp quyến rũ dù đã luống tuổi thì Đài Loan lại được so sánh với người thiếu nữ bẽn lẽn, e thẹn nhưng vô cùng tươi mới lúc xuân thì. Chúc bạn có được chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ khi đến với Đài Loan.

Bài viết liên quan:

>> Những món quà lưu niệm bạn nên mua làm quà khi đi du lịch Thái Lan

>> Kinh nghiệm du lịch Malaysia 4N3Đ checkin hết những địa điểm nổi tiếng đẹp như mơ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> DBạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668