Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Trung Quốc vào mùa đông, khám phá Bắc Kinh đẹp say mê lòng người

03/01/2024

Du lịch Trung Quốc là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách, đặc biệt là thủ đô Bắc Kinh, nhắc đến Bắc Kinh vào mùa đông, người ta thường ấn tượng với cảnh vật, cảnh sắc nơi đây thay đổi khi vào đông. Những hàng cây bên đường,những món ăn cay nồng, làm du khách ấn tượng sâu sắc với mùa đông Bắc Kinh. Và sau đây Bến Thành Tourist sẽ đưa du khách khám phá Bắc Kinh đẹp say mê lòng người nhé.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Trung Quốc của BenThanh Tourist

Ngắm cảnh tuyết rơi Bắc Kinh

Bắc Kinh được mệnh danh là bức tranh đẹp tuyệt trần, đặt chân tới đây vào mùa đông bạn sẽ thấy khung cảnh tuyết trắng phủ đầy Bắc Kinh trước mắt mình, một lớp áo phủ trắng Bắc Kinh được làm từ tuyết trắng, tuyết rơi thành màng mỏng khiến Bắc Kinh như một nàng thơ trong trắng e thẹn, tuyết làm cho những bức tường thành cổ kính nơi đây trở nên lung linh huyền ảo.

bắc kinh mùa đông

Tử Cấm Thành vào mùa đông - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đến Bắc Kinh du khách nhớ ngắm tuyết rơi ở Tử Cấm Thành nhé, ghé thăm mùa tuyết rơi trên tử cấm thành, du khách có cảm giác lòng mình như đang bồi hồi, cảm xúc trở nên khác lạ. Tuyết ở Bắc Kinh sẽ rơi vào mùa đông, đầu xuân và có thể kéo dài sang đến đầu mùa hạ, khi tuyết rơi Bắc Kinh như trở thành một bức tranh tuyệt đẹp, những cành cây phủ tuyết tạo nên một khung cảnh nên thơ trữ tình. Nếu có dịp ghé thăm Trung Quốc du khách nhớ đến với Bắc Kinh nhé.

Ngâm mình trong các suối nước nóng

Mùa đông Bắc Kinh rất lạnh, du khách đến đây nên thử ngâm mình vào những suối nước nóng, giúp du khách thoải mái thư giãn, và không sợ cái lạnh của mùa đông Bắc Kinh. Những suối nước nóng nằm khá xa trung tâm Bắc Kinh, du khách sẽ mất khoảng 15-20 phút di chuyển bằng xe oto hoặc bằng tàu điện để có thể đến được với những suối nước nóng. Ngâm mình trong suối nước nóng không chỉ làm cho cơ thể trở nên sảng khoái, mà còn giúp cơ thể lưu thông máu tốt hơn.

Thưởng thức những món ăn vặt

Đối với nhiều người ở Bắc  Kinh thì món kẹo hồ lô chính là món ăn vặt phổ biến và nổi tiếng nhất ở nơi đây. Du khách ghé thăm Trung Quốc sẽ được thử những món ăn này trên đường phố, nhà hàng lớn, và nhiều nơi khác nữa. Ngoài kẹo hồ lô du khách có thể thử những món ăn khác như đậu hũ, bánh bao, mì trường thọ, vịt quay Bắc Kinh. Với hương vị thơm ngon của những món ăn vặt, Bắc Kinh cang thu hút du khách đến với du lịch Trung Quốc nhiều hơn. Nếu có dịp ghé thăm Bắc Kinh du khách nhớ thưởng thức những món ăn thơm ngon và nổi tiếng này nhé.

Ghé thăm Di Hòa Viên

Di Hòa Viên hay Thanh Y Viên và còn được gọi với tên là ‘‘ Cung điện mùa Hè’’. Người ta thường nghĩ Di Hòa Viên chỉ mở cửa vào mùa hè nhưng thời gian để tốt nhất để tham quan nơi đây lại là vào mùa đông, khi tuyết rơi, Di Hòa Viên như trở nên đặc biệt và có sức hút lạ thường, tuyết rơi trên những mái hiên, cây cối, làm cho Di Hòa Viên thêm phần cô độc lạnh lẽo, du khách đến đây vào mùa đông sẽ cảm nhận được hết sự vẽ đẹp của nó.

Di hoà viên

Di Hoà Viên vào mùa đông - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tham gia trượt tuyết

Du lịch Bắc Kinh nói riêng và du lịch Trung Quốc nói chung, vào mùa đông đương nhiên du khách nên thử đi trượt tuyết. Trượt tuyết là một môn thể thao được người Bắc Kinh rất yêu thích, hằng năm cứ đến mùa đông, những đồi trượt tuyết ở Bắc Kinh lại chất kín du khách đến trượt tuyết. Đối với những khách du lịch đến từ những quốc gia có khí hậu nóng ẩm, thì trượt tuyết chính là một môn thể thao không nên bỏ qua. Du khách có thể di chuyển từ trung tâm Bắc Kinh đến khu trượt tuyết bằng tàu điện, giá vé vào cửa từ 700-900 ngàn đồng, bao gồm dụng cụ trượt tuyết.

Trượt tuyết không chỉ là một môn thể thao hay một trò chơi, mà còn là một nét đẹp đối với những người dân Bắc Kinh mỗi khi mùa đông về.

Lễ hội đèn lồng

Lễ hội đèn lồng là một trong những lễ hội lớn nhất ở Trung Quốc. Lễ hội đèn lồng được tổ chức hằng năm và tháng giêng, những người dân sẽ làm những chiếc đèn lồng đầy màu sắc, với những hình dáng xinh đẹp, để treo trong nhà cũng như ngoài đường. Du lịch Trung Quốc trong những ngày này du khách sẽ thấy được vẻ đẹp truyền thống của người Trung Hoa, cũng như nét văn hóa của người dân Bắc Kinh. Lễ hội đèn lồng chính là dịp để người dân Trung Quốc cầu mong  một năm mới, một khởi đầu mới thuận lợi.

Nếu có dịp ghé Bắc Kinh vào thời gian  này du khách nhớ tham quan và chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp bên những chiếc lồng đèn xinh xắn sặc sỡ này nhé.

Nhắc đến Trung Quốc thì không thể bỏ qua Bắc Kinh đúng không nào, nơi đây là cố đô, thủ đô, trung tâm chính trị, trung tâm văn hóa lớn nhất của Trung Quốc. Nổi tiếng với nhiều công trình đồ sộ, nguy nga thu hút khách du lịch. Đến Bắc Kinh vào mùa đông du khách nhớ tham quan hết những cảnh đẹp, ăn những món ăn ngon, thăm những di tích lịch sử nổi tiếng mà Bến Thành Tourist đã giới thiệu ở trên nhé. Chúc du khách có một hành trình tốt lành.

Bài viết liên quan:

>> Đi du lịch Hồng Kông, đừng bỏ lỡ check in 3 điểm đến du lịch cực chất "đốn tim" giới trẻ

>> Những trải nghiệm du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Trung Quốc

>> 8 trải nghiệm đón năm mới độc đáo làm say lòng khách du lịch Đài Loan

>> Bỏ túi những kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Trung Quốc tự túc trọn vẹn


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668