Liên Hệ Zalo: 0832666000

Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Đan Mạch thú vị này

23/11/2023

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch châu Âu nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm thích hợp vừa có thể vui chơi, ngắm cảnh, vừa có được tấm ảnh check-in thật đẹp thì hãy cân nhắc đến Đan Mạch - đất nước được mệnh danh là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Những địa điểm đẹp hút hồn dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Đan Mạch của bạn. 

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Đan Mạch của BenThanh Tourist

Thủ đô Copenhagen - Tour Đan Mạch

Từ lâu, thủ đô Copenhagen đã là điểm dừng chân lý tưởng của rất nhiều khách khi đến  du lịch Đan Mạch. Bên cạnh chính vẻ đẹp của của thành phố sạch nhất thế giới, bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, thủ đô Copenhagen còn hấp dẫn bởi có vô số những địa điểm du lịch thú vị xung quanh, mang những nét đặc trưng riêng độc đáo cần được khám phá.

Copenhagen

Thủ đô Copenhagen - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bảo tàng ngoài trời ở ngoại ô Lyngby - điểm du lịch Đan Mạch

Tạo lạc tại vị trí cách thủ đô Copenhagen 15km, Bảo tàng ngoài trời ở ngoại ô Lyngby là một trong những bảo tàng lâu đời nhất trên thế giới. Trong không gian rộng lớn của 350.000 mét vuông nông trại, nhà ở và các loài động vật đa dạng, Frilandsmuseet tái hiện cuộc sống của Đan Mạch từ những năm 1650 - 1940. 

Bảo tàng Frilandsmuseet

Bảo tàng Frilandsmuseet - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn có thể tự mình khám phá không gian nơi đây hoặc thuê hướng dẫn viên để có một cái nhìn bao quát và sâu sắc hơn về bức tranh thời xưa. Những món ăn truyền thống Đan Mạch với cách nấu cùng hương vị thơm ngon đặc trưng cũng là điều bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Để đến được ngoại ô Lyngby, bạn có thể bắt tàu S-train đến ga Sorgenfri. Bảo tàng Frilandsmuseet chỉ cách nơi này 10 phút đi bộ. 

Lâu đài Kronborg - du lịch Đan Mạch

Lâu đài Kronborg là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đan Mạch với hơn  hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày. Lâu đài Kronborg xuất hiện trong tác phẩm Hamlet - câu chuyện về hoàng tử Đan Mạch của nhà văn vĩ đại Willam Shakespeare, và từ đó, trở nên nổi tiếng. Nếu bạn đi du lịch Đan Mạch từ tháng 6 đến cuối tháng 8, khi tham quan lâu đài Kronborg, bạn sẽ được thưởng thức trực tiếp những màn trình diễn đặc sắc của tác phẩm Hamlet. Nếu đi từ thủ đô Copenhagen, bạn sẽ chỉ mất 50 phút lái xe để đến được đây. Hoặc một cách khác, bạn có thể tàu đến ga Elsinore sau đó đi bộ 10 phút để đến lâu đài Kronborg.

Lâu đài Kronborg

Lâu đài Kronborg - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thành phố Malmø: Trải nghiệm ‘vượt biên’

Thụy Điển là đất nước láng giềng thân thiết của Đan Mạch, và nó chỉ cách thủ đô Copenhagen chưa đầy 1 tiếng đi xe. Vậy nên, nếu đã đến thủ đô Đan Mạch, hãy mạnh dạn ghé thăm thành phố Malmø xinh đẹp nằm ở phía bên kia cây cầu Øresund nối giữa hai nước để trải nghiệm cảm giác được đi du lịch một lần 2 nước châu Âu. 

Malmø nổi tiếng với những con phố đầy màu sắc được xây dựng bởi kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, khách du lịch rất hứng thú khi ghé thăm Ribersborgs Kalbadhus, phòng tắm công cộng ngoài trời được bao bọc bởi tòa nhà hơn 100 năm tuổi. Bạn có thể đi tàu từ ga Copenhagen đến thành phố Malmø. Cuộc vượt biên này chỉ mất của bạn tầm 35 phút thôi, và đừng quên mang theo hộ chiếu khi ghé thăm Thụy Điển nhé.

Thị trấn cổ Dragør - đi du lịch Đan Mạch

Thị trấn cổ Dragør chưa bao giờ hết hấp dẫn trong mắt những du khách khi đến du lịch Đan Mạch. Thị trấn là một sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên từ những cánh đồng, rừng núi đến các bảo tàng, nhà hàng hay các khu mua sắm.

Thị trấn cổ Dragør

Thị trấn cổ Dragør - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khi tản bộ trên những con đường dài và hẹp ở trung tâm thị trấn, bạn sẽ được ngắm nhìn và đắm chìm vào bức tranh cổ tích, nơi có những ngôi nhà cổ nhưng không kém phần đặc sắc được xây từ những năm 1700, 1800. Một trải nghiệm không kém phần thú vị khi đến thăm thị trấn cổ Dragør chính là bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển trong khi thưởng thức bữa ăn ở những nhà hàng và tiệm cà phê bản địa. Nằm cách trung tâm thành phố 12 cây số nên cách nhanh nhất để đến thị trấn cổ Dragør là đi tàu điện ngầm đến sân bay Copenhagen. Sau đó, bạn hãy bắt xe buýt số 35 đến ga DR Byen.

Công viên giải trí BonBon-Land - tour du lịch Đan Mạch

Công viên giải trí BonBon-Lan, tọa lạc tại thị trấn Næstved, cách thủ đô 80 km sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đi du lịch Đan Mạch cùng gia đình. Điểm nổi bật của BonBon-Land chính là khu vui chơi trong nhà Fantasy Land với diện tích hơn 10.000 mét vuông bên cạnh những trò chơi mạo hiểm thú vị ngoài trời.

Ở BonBon-Land, du khách còn dễ dàng bắt gặp các quán ăn lớn nhỏ, cửa hàng lưu niệm và tham gia  vào các sự kiện diễn ra suốt năm. Dù người lớn, trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên đây cũng là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng phù hợp lý tưởng.

Lâu đài Frederiksborg - du lịch nước Đan Mạch

Được xây ở thời kỳ Phục Hưng bởi vua Christian IV vào thế kỷ 17, Lâu đài Frederiksborg sở hữu kiến trúc độc đáo, nổi bật. Lâu đài Frederiksborg mang vẻ đẹp cổ kính, tráng lệ với khu vườn mang phong cách baroque. Bên trong đó, bạn sẽ nhìn thấy lâu đài thu nhỏ Bath House và một quán cà phê nhỏ chỉ mở vào mùa hè. Du lịch Đan Mạch không chỉ để ngắm cảnh, chụp hình hay ăn uống, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về văn hóa độc đáo của đất nước này, và đến thăm lâu đài Frederiksborg sẽ giúp bạn điều đó. 

lâu đài frederiksborg

Lâu đài Frederiksborg - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đan Mạch thật sự là đất nước thiên đường cho những ai ưa khám phá và thích sự yên bình, nhẹ nhàng và lãng mạn. Các địa điểm trên sẽ giúp cho những trải nghiệm du lịch Đan Mạch của bạn trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn.

Bài viết liên quan:

>> Những món ăn độc đáo sẽ thách thức vị giác bạn trong hành trình du lịch Phần Lan

>> Những điểm đến du lịch châu Úc đẹp nhất được dân tình yêu thích và check in cháy máy

>> Du lịch Tây Ban Nha - "Thánh địa của di sản thế giới"

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668