Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những điểm đến du lịch châu Úc đẹp nhất được dân tình yêu thích  và check in cháy máy

08/06/2023

Là châu lục nhỏ nhất thế giới với diện tích khoảng 8.56 triệu km2 nhưng cũng chính là hòn đảo lớn nhất thế giới, châu Úc thu hút hàng trăm triệu khách du lịch đến khám phá mỗi năm. Hãy mở đầu hành trình du lịch châu Úc với những điểm đến đẹp nhất tại các nước Úc, New Zealand sau đây.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Úc của BenThanh Tourist

Đi du lịch châu Úc khám phá 5 điểm ngắm san hô đẹp nhất Australia

Hãy bắt đầu tour du lịch châu Úc đến xứ sở chuột túi Australia để khám phá rặng san hô lớn nhất thế giới Great Barrier. Úc cũng là quốc gia có rất nhiều điểm ngắm san hô đẹp, thoải mái cho bạn trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô thú vị. 

Great Barrier (Queensland) 

Với hơn 2900 rặng san hô riêng biệt và 900 hòn đảo trên 344000 km2, rặng san hô Great Barrier nằm ngoài khơi Queensland theo hướng Đông là rặng san hô lớn nhất thế giới. Năm 1991, Great Barrier được UNESCO vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây còn được CNN ghi nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

rặng san hô Great Barrier

Rặng san hô Great Barrier - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Rặng san hô Ningaloo (Tây Úc) 

Nằm ngoài khơi bán đảo Cape Range và cách thành phố Perth hơn 1000km theo hướng Bắc, Ningaloo là một trong những rặng san hô đẹp lớn nhất nước Úc. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới nhờ hệ động vật biển đa dạng. Đặc biệt Ningaloo, Úc là địa điểm du lịch châu Úc rất được ưa thích vào tháng 4 trong năm, tức mùa sinh sản của động vật biển. 

Rặng san hô Ningaloo

Rặng san hô Ningaloo - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đảo Rottnest (Tây Úc) 

Nằm cách bờ biển thành phố Perth 25km, đảo Rottnest là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên và điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Úc. Bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi đến đây hòa mình vào làn nước trong xanh, chiêm ngưỡng những rặng san hô muôn màu tươi đẹp và các loài sinh vật biển độc đáo. Bạn có thể mua tour lặn ngắm san hô của các công ty du lịch lữ hành nếu chưa có kinh nghiệm và mới đến đây lần đầu.

đảo Rottnest

Đảo Rottnest - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Rặng san hô Ribbon số 3 (Queensland) 

Trải dài trên gần 1100 ha, rặng san hô Ribbon số 3 tuy nằm ở địa điểm biệt lập của Queensland, Úc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm, nơi đây nổi tiếng với sự xuất hiện của các loại cá voi Minke, cá dơi và cá nhồng tại khu vực Steve Bommie. Ngoài ra, phần lớn khách du lịch đều rất hứng thú với các hoạt động chèo thuyền và lặn ngắm san hô khi đến đây.

Đảo Solitary (New South Wales) 

Đảo Solitary là lựa chọn hàng đầu cho những du khách yêu khám phá hệ sinh thái biển đa dạng và độc đáo. Đây là nơi sinh sống của 600 loài động vật thân mềm và hơn 550 loài cá. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn nổi bật với nhiều rặng san hô đầy sắc màu và những bãi biển tuyệt đẹp. 

Du lịch châu Úc tháng 12 ghé Queenstown, New Zealand đón mùa Giáng sinh sôi động

Đến với New Zealand trong tour du lịch khám phá châu Úc, bạn sẽ được tham gia vào những lễ hội sôi động và các trò chơi mạo hiểm náo nhiệt ở khu Agroventures, Sky tower hay trò chơi bungee jump ở cầu cảng Auckland v.v... Đặc biệt hơn nữa khi du lịch New Zealand vào tháng 12, bạn sẽ được cùng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh trong ánh mặt trời mùa hè rực rỡ với người New Zealand tại thành phố Queenstown nổi tiếng tuyệt vời thu hút du khách.

Tham quan chợ Giáng sinh Arrowtown lớn nhất Queenstown

Với nguồn gốc xưa kia là một làng khai thác vàng, Arrowtown ngày nay được biết đến với chợ Giáng sinh lớn nhất thành phố Queenstown được tổ chức từ cuối tháng 11 đến hết lễ Noel. Nằm cách trung tâm Queenstown chỉ khoảng 20 phút lái xe, Arrowtown là điểm đến tham quan châu Úc lý tưởng để có thể trở về trung tâm thành phố Queenstown ngay trong ngày.

Thưởng thức những chương trình biểu diễn đặc biệt về Giáng sinh ở Queenstown

Trong chương trình biểu diễn nghệ thuật ở Trung tâm sự kiện Queenstown, bạn sẽ được thưởng thức các vở diễn kể lại câu chuyện về Giáng sinh và ông già Noel một cách sống động bởi những diễn viên, vũ công, ca sĩ chuyên nghiệp. Thời gian trình diễn thông thường là từ ngày 3/12 hàng năm, giá vé 5-35 đô la New Zealand/ người và trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí. 

Vui chơi tại sự kiện Santa’s Grotto, thị trấn Wanaka

Wanaka là thị trấn tuyệt đẹp nằm trong vùng Otago thuộc đảo Nam New Zealand. Đây cũng là một nơi không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp vùng ngoại ô của thành phố Queenstown. Vào mùa Giáng sinh, người dân ở đây sẽ tổ chức một sự kiện gọi là Santa’s Grotto để người dân và du khách đến vui chơi, có thể mang theo cả các em nhỏ, cho các em khoảng không gian vui chơi thú vị. Các quầy hàng ở chợ, ông già Noel xuất hiện cộng với một số hoạt động gia đình vui nhộn là điểm nổi bật của sự kiện này. Santa’s Grotto sẽ mở cửa đầu tháng 12 và vé khoảng 5 đô la New Zealand/người.

thị trấn Wanaka

Thị trấn Wanaka - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Dự tiệc buffet đón Giáng sinh và năm mới trên cáp treo Gondola Skyline

Vào ngày Giáng sinh và đêm giao thừa năm mới, nhà hàng Stratosfera Skyline Gondola sẽ tổ chức bữa trưa và bữa tối buffet truyền thống đặc biệt trên cáp treo Gondola. Đây sẽ là bữa ăn lãng mạn và sang trọng cho du khách cùng người thân và bạn bè, ngoài ra bạn được thưởng thức cảnh quan hồ Wakatipu tuyệt đẹp trong nhạc sống du dương. Giá vé buffet cho người lớn là 158 đô la New Zealand và cho trẻ em là 72 đô la New Zealand.

cáp treo Gondola Skyline

Cáp treo Gondola Skyline - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Những hoạt động phiêu lưu trải nghiệm đón Giáng sinh cho khách du lịch châu Úc 

Ngoài ra, đến du lịch New Zealand mùa Giáng sinh ghé Queenstown thì bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền kayak, đi bè qua ghềnh Skippers Canyon và chèo thuyền phản lực qua những bọt sóng mát lạnh. Nếu muốn vào quán bar và nhà hàng vào dịp này, bạn nên đặt trước để chắc chắn được phục vụ nhé.

Trên đây là những điểm đến du lịch châu Úc đẹp nhất với những hòn đảo trải dài, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng khí hậu ôn hòa mà du khách không thể bỏ qua. Chùm tour du lịch châu Úc từ Australia đến New Zealand chắc chắn sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời mà nếu bạn có một chuyến đi, đừng ngần ngại thử nhé.

Bài viết liên quan:

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan

>> Một số điều cần tránh khi du lịch Ý để có chuyến đi đảm bảo an toàn

>> Kinh nghiệm ăn buffet khi đi du lịch đúng chuẩn và gây ấn tượng đẹp

>> Những mẹo tránh mất phí hành lý khi đi máy bay du lịch có thể bạn chưa biết


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668