Liên Hệ Zalo: 0832666000

Mách bạn những nhà hàng lãng mạn nhất nên đến trong chuyến du lịch Singapore mùa Valentine cùng người ấy!

14/02/2023

Sẽ thật tuyệt vời khi dùng bữa cùng “người ấy”, cùng nhâm nhi các món ăn, tận hưởng giây phút bên nhau trong ánh nến lung linh ở những nhà hàng lãng mạn nhất tại các điểm đến du lịch Singapore mùa Valentine!

Tour Singapore ghé CÉ LA VI - nhà hàng lãng mạn nhất lúc hoàng hôn 

Singapore là một quốc đảo nhỏ bé nhưng lại sở hữu khung cảnh đường chân trời ngoạn mục tạo nên nét thu hút rất riêng đối với du khách. Ngay tại nhà hàng CÉ LA VI tọa lạc trên tầng thượng SkyPark tại vịnh Marina Bay, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan đầy lãng mạn ấy. Trong ánh đèn đỏ trầm ấm làm chủ đạo của nhà hàng, thực khách có thể chọn cho mình bữa ăn thượng hạng với những món ăn châu Á hiện đại, dùng cùng rượu vang, sâm panh, sake... là những thức uống mang đẳng cấp thế giới. 

nhà hàng Cé La Vi

Nhà hàng CÉ LA VI - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngồi dùng bữa tại nhà hàng sang trọng sở hữu view đắt đỏ nhất nhì hướng nhìn toàn thành phố, từ các phố xá, những công viên đến các tòa nhà chọc trời đều trải rộng ngay trước mắt du khách. Khung cảnh đẹp quyến rũ nhất lúc hoàng hôn chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của bạn và người ấy thêm ý nghĩa và lãng mạn hơn. 

Địa chỉ: Số 1 Khách sạn Bayfront Avenue, Tháp 3, Tầng 57 Vịnh Marina Bay, SkyPark.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Singapore của BenThanh Tourist

Kỷ niệm lễ tình yêu tại JAAN by Kirk Westaway khi đi du lịch Singapore 

Là nhà hàng nổi tiếng thế giới, JAAN by Kirk Westaway cũng được xem là một trong những nhà hàng lý tưởng để đón Valentine cùng người ấy tại Singapore. Thiết kế của nhà hàng gây ấn tượng mạnh về sự sang trọng với những chùm đèn pha lê Murano tuyệt đẹp, không gian cực kỳ lung linh với ánh đèn màu bạc trải dài suốt trần nhà. 

JAAN by Kirk Westaway

Nhà hàng JAAN by Kirk Westaway - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bên trong là ánh đèn rực rỡ còn bên ngoài ô cửa kính là khung cảnh ngoạn mục của cảnh quan thành phố, tạo nên địa điểm lý tưởng hoàn hảo cho những bữa tiệc kỷ niệm tình yêu dành riêng cho hai người. Món ngon tại đây được chế biến bởi các siêu đầu bếp đã đạt giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhà hàng sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: Số 2 đường Stamford Swissotel, Tầng 70 The Stamford, Singapore.

Dùng bữa cùng người ấy ở Pollen vào dịp du lịch Singapore mùa Valentine

Sẽ là một ý tưởng rất hay ho khi chọn mở lời với người ấy tại một không gian lãng mạn có thể “thúc đẩy cảm xúc” của hai bạn. Và một trong những nhà hàng lãng mạn nhất mà bạn nên cân nhắc trong chuyến du lịch Singapore mùa Valentine lần này chính là Pollen, hãy lên lịch hẹn dùng bữa cùng nửa kia của mình tại đây nhé. 

Thiết kế nhà hàng Pollen với các vườn hoa nhân tạo xung quanh rất bắt mắt. Tầng 1 là nơi bạn cùng người ấy ăn uống, ngắm hoa đầy tinh tế và trang nhã, chiêm ngưỡng đường chân trời ngay bên cạnh đẹp hút mắt. Tầng 2 là nơi có thể cùng thưởng thức trà chiều, ăn uống với nhau ở không gian yên tĩnh, ấm cúng đặc biệt.

Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, #01-09 Flower Dome, Singapore.

Odette - lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi mùa du lịch Singapore tháng 2

Nhà hàng Odette hiện nay đang được xếp ở vị trí 28 trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất thế giới. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất nếu bạn cùng người ấy đều là những người yêu nghệ thuật. Bởi từ thiết kế nhà hàng đến các món ăn của Odette đều được trang trí cầu kỳ, đầy nghệ thuật.

nhà hàng Odette

Nhà hàng Odette - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Không gian nhà hàng Odette đẹp trang nhã với tone màu trắng và kem bao trùm từ nội thất đến tất cả đồ trang trí. Điểm nhấn nổi bật nhất là những con hạc giấy trang trí trên trần nhà, tạo không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Bạn cùng người ấy có thể dùng bữa với những món ăn Pháp hiện đại được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu thế giới.

Địa chỉ: 1 St Andrew's Rd, #01-04 National Gallery, Singapore.

The Lighthouse - một trong những nhà hàng lãng mạn nhất nên đến trong tour du lịch Singapore

Với người dân địa phương, The Lighthouse là nhà hàng nổi tiếng lãng mạn mà họ thường xuyên lui tới. Không gian của nhà hàng lãng mạn với view đẹp hoàn hảo nhìn ra toàn cảnh thành phố từ trên cao, lối trang trí nội thất đơn giản cùng ánh đèn dịu nhẹ. Bữa ăn của hai người sẽ trở nên rất mới lạ trong khung cảnh mê hoặc của đường chân trời Singapore và vùng vịnh Marina. 

Bên cạnh đó, nhà hàng The Lighthouse cũng phục vụ thực khách các món ăn đặc sản của nước Ý. Những món ăn này được chế biến bởi bàn tay cầu kỳ của bếp trưởng Carlo Marengoni, từ hương vị món ăn đến cách thức trang trí đều được đánh giá rất cao.

Địa chỉ: 1 Fullerton Square, Singapore.

Khi tìm kiếm nhà hàng lãng mạn nhất để trải nghiệm bữa ăn thượng hạng cùng một nửa của mình trong chuyến du lịch Singapore, 5 gợi ý trên chắc chắn sẽ là những địa điểm lý tưởng nhất dành cho hai bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người ấy vừa dùng bữa, vừa ngắm nhìn đường chân trời tuyệt đẹp ngay trước mặt và chiêm ngưỡng khung cảnh từ trên cao...

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668