Liên Hệ Zalo: 0832666000

10 thị trấn xinh đẹp nhất đừng bỏ lỡ check in khi du lịch Luxembourg

24/10/2022

Luxembourg chỉ có diện tích 2.586 km2, nghĩa là đất nước này chỉ lớn hơn thành phố Hồ Chí Minh một chút thôi. Tuy nhiên, uy quyền của Luxembourg lại không hề nhỏ, bởi đây là là nơi được Liên minh châu Âu đặt nhiều trụ sở hành chính quan trọng như Tòa án châu Âu, Văn phòng Kiểm toán châu Âu, Ngân hàng đầu tư châu Âu... Vì thế, được bao quanh bởi những đất nước láng giềng khổng lồ như Đức, Bỉ và Pháp, những Luxembourg không hề bị lép vế.

Ngoài ra, khi du lịch Luxembourg bạn sẽ không bắt gặp những thành phố xa hoa, sang trọng mà thay vào đó lại những thị trấn cổ kính và bình an.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Luxembourg của BenThanh Tourist

Thị trấn Clervaux   

Thị trấn Clervaux nằm ở phía bắc Luxembourg. Khi tới điểm du lịch Luxembourg này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vĩ bao lấy khu thị trấn được xây dựng theo lối những tòa lâu đài cổ xưa. Hầu hết những ngôi nhà nơi đây đều được khoác lên mình những chiếc áo trắng tinh như tuyết, trông vô cùng cổ kính.

Thị trấn Clervaux - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bên cạnh đó, thị trấn Clervaux còn là một nhân chứng lịch sử trong thế chiến II. Vì thế, nơi đây sở hữu hàng loạt những công trình kiến trúc di tích lịch sử quan trọng như tu viện Saint-Maurice, tu viện Saint Maur hay bảo tàng trận chiến Bulge. Đặc biệt tại bảo tàng này, những bộ sưu tập đồ cổ của Mỹ, Đức và Luxembourg được trưng bày như một minh chứng hào hùng của lịch s

Thị trấn Ettelbruck

Tuy nằm kế bên những thành phố sôi động của trung tâm Luxembourg, những thị trấn Ettelbruck lại luôn mang vẻ dịu êm, nhẹ nhàng.

Các con đường tại thị trấn thường có đường cong, ôm trọn những dãy nhà có màu pastel xinh đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm lại sự bình yên trong cuộc sống thì hãy tới đây khi đi du lịch Luxembourg để không phải hối tiếc khi ra về nhé.

Thành phố Diekirch

Nằm ở phía đông bắc và thuộc bang Diekirch, thành phố Diekirch tự hào là nơi thành lập phố đi bộ đầu tiên tại Luxembourg.

Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rải sỏi độc đáo, những ngôi nhà cổ kính nằm bên con kênh xanh xanh tươi mát. Ngoài ra, Diekirch cũng thường tổ chức những lễ hội muôn màu hàng năm tại Lịch sử quân sự Quốc gia và đài phun nước.

Thị trấn Larochette

Đây là một thị trấn cổ kính nhất Luxembourg bởi nơi đây có tới 2 tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 12. Hai lâu đài cũng chính là điểm nhấn của thị trấn xinh đẹp này, chúng được xây dựng trên một mỏm đá cao ngay tại thung lũng thơ mộng của White Ernz.

thị trấn Larochette

Thị trấn Larochette - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngoài ra, thị trấn Larochette sẽ là điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình du lịch tour Luxembourg bởi nơi đây còn sở hữu rất nhiều di tích lịch sử nằm dọc theo con đường cổ kính uốn lượn.

Thị trấn Echternach

Là thị trấn đầu tiên và cũng lâu đời nhất tại Luxembourg, Echternach đã được UNESCO công nhận là Di sản phi vật thể - Lễ rước nhảy nổi tiếng. Những địa điểm thu nhiều khách tour du lịch Luxembourg nhất là Biệt thự La Mã, Tu viện Benedictine của Saint Willibrord và trung tâm văn hóa Trifolion.

Echternach

Thị trấn Echternach - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thị trấn Esch-sur-Sure

Hiên ngang, oai phong đứng giữa rừng trời tại thị trấn Esch – sur- Sure, khi tới tòa lâu đài chiến lược nơi đây, bạn sẽ được nghe những câu chuyện lịch sự hào hùng đầy truyền cảm và thú vị.

Thị trấn Vianden

Với khoảng 1.800 người dân sinh sống và đây cũng rất gần biên giới của Luxembourg và Đức. Các công trình kiến trúc tại đây đều được xây dựng đậm phong cách châu Âu cổ kính.

Khi là một vị khách đi du lịch Luxembourg tại thị trấn Vianden, bạn hãy đi với người mình yêu thương để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí lãng mạn trên những đồi núi xanh mướt lọt thỏm giữa thung lũng cao nguyên.

Thị trấn Remich

Đến với Remich, hãy chuẩn bị một sức khỏe tốt để có thể thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng mà không bị say xỉn. Các loại rượu vang ở đây tuy được sản xuất tại địa phương nhưng với công thức bí truyền, nó lại nổi tiếng cả đất nước và thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

Thị trấn Remich

Thị trấn Remich - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Thị trấn Mamer

Nằm sát bên thành phố Luxembourg, thị trấn Mamer là nơi sinh sống của bộ lạc Celtic. Khi ghé thăm thị trấn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác khám phá những tuyệt tác nghệ thuật từ đá, những nhà máy cũ và đi tới vùng nông thôn yên bình trên lối mòn giữa thung lũng.

Thị trấn Wiltz

Không như đa số thị trấn nằm lọt giữa núi rừng, thị trấn Wiltz nằm giữa con sông Wiltz thơ mộng. Nơi đây sở hữu những bãi cỏ bát ngát , trải dài miên man, đây luôn là điểm đến của mọi gia đình và đôi lứa vào những ngày cuối tuần.

 thị trấn Wiltz

Thị trấn Wiltz - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khi nắng bắt đầu tắt, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, ngồi nhâm nhi những ly rượu vang và ngả mình xuống đồi cỏ xanh rì nằm tán gẫu với gia đình và những người bạn của mình. Thật tuyệt vời.

Sự bình yên và dịu êm luôn bao quanh những thị trấn xinh đẹp hành thành phố cổ của Luxembourg. Tuy bình an nhưng không hề nhàm chán, tới những địa điểm này, bạn còn được khám phá rất nhiều công trình cổ đại và những di tích lịch sử vĩ đại. Vì thế, đừng ngại ngùng gì mà không đặt ngay một chiếc vé và tới du lịch Luxembourg nhé!

Bài viết liên quan:

>> Không chỉ có Amsterdam, 5 thành phố nổi tiếng sẽ giúp bạn không chán khi du lịch Hà Lan

>> Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất, chú ý 5 điểm đến không thể bỏ lỡ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668