Liên Hệ Zalo: 0832666000

5 điểm đến du lịch Anh lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ dã ngoại của cả gia đình

30/09/2022

Anh không chỉ là quốc gia của những tòa lâu đài, những vị công tước và nữ hoàng, mà đây còn là quốc gia sở hữu rất nhiều kỳ quan thiên nhiên thế giới và nhiều loài động vật quý hiếm. Tới du lịch Anh, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng mới lạ qua 5 địa điểm lý tưởng sau đây.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Anh của BenThanh Tourist

Tour du lịch Anh: Old-Lands, Monmouthshire

Old-Lands, Monmouthshire tọa lạc tại xứ Wale đầy thơ mộng. Trước đây, vào những năm 1800, trên vùng đất Old-Lands chỉ có một người chủ sinh sống với những đồi cỏ bao la xung quanh. Mãi tới sau này mới có một số hộ gia đình cùng tới đây sống chung cùng người chủ đó. Họ cũng chính là người đã biến những mảnh đất hoang vu giữa chốn hoang sơ này thành những cánh đồng lúa mì, lúa mạch và ngô.

Khi tới đây du lịch Anh, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm một người nông dân chăm sóc nông trại của mình. Tại những bữa ăn, bạn sẽ được thưởng thức những loại rau và trái cây của chính nông trại. Đặc biệt tại đây còn có “khu vườn trên mây”, nơi luôn ngát hương thơm của những bông hoa xinh đẹp và cũng là nơi ở cũng những chú chim tinh nghịch và những cô bướm đáng yêu.

Ngoài ra, Old_Lands còn được biết đến bởi những ngôi nhà trên cây, giống như trong những bộ phim viễn tưởng mà bạn vẫn hay xem. Ẩn mình dưới tán lá rộng của những chiếc cây cổ thụ và nằm cheo veo giữa không trung là một cảm giác rất thú vị mà bạn sẽ được cảm nhận. Cũng vì sự đặc biệt này mà Old_Lands còn là điểm đến của những chuyến dã ngoại của người dân Anh.

Tour Anh: Knepp Safaris, West Sussex

Sở hữu diện tích rộng hơn 1.400 hecta, Knepp Safaris là khu bảo tồn sinh thái lớn nhất West Sussex với chủ đề khi con người và động vật hoang dã cùng chung sống.

 Knepp Safaris

Khu bảo tồn Knepp Safaris - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đối mặt với tình trạng diện tích rừng đang ngày càng bị thu hẹp, môi trường sống của những loài động vật quý hiếm đang dần mất đi thì khu bảo tồn Knepp Safaris được thành lập. Vì thế, hiện nay khu bảo tồn sinh thái Knepp Safaris đang là nơi lưu trú của của hàng trăm loài động vật. Khi tới đây du lịch Anh, bạn sẽ được gặp gỡ những con bò sừng dài, hươu đỏ, ngựa ngựa Exmoor và lợn Tamworth, nai sừng tấm,... Để phát triển kinh tế du lịch, vị chủ của khu bảo tồn này đã mở rộng rất nhiều dịch vụ như hương dẫn viên, người sẽ đưa bạn đi khám phá thế giới động vật hoang dã, đầy thú vị.

Điểm du lịch Anh: Dundreggan, Inverness

Dundreggan là khu bảo tồn thiên nhiên được một tổ chức từ thiện thu mua vào năm 2008 với mục đích tái tạo lại khu sinh thái và bảo vệ những loài thực vật đang trên đà tuyệt chủng.

Dundreggan

Khu bảo tồn thiên nhiên Dundreggan - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Tới đây khi du lịch Anh, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những loài thực vật có hình thù hết sức đặc biệt. Nếu may mắn, bạn sẽ được gặp những loại bọ cánh cứng Nematus pseudodispar, loại bọ cực kỳ hiếm và khó tìm ở châu Âu. Ngoài ra, Dundreggan còn là nơi lưu trú của gần 100 loài động vật khác nữa.

Đi du lịch Anh: Wicken Fen, Cambridgeshire

Điểm đến lý tưởng tiếp theo cho chuyến hành trình du lịch Anh chính là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Wicken Fen, khu bảo tồn có diện tích 53 km2.

Wicken Fen được biết đến với khoảng 9000 loài động thực vật, đặc biệt là những loài côn trùng quý hiếm. Với địa hình khu Cambridgeshire, nơi tọa lạc của Wicken Fen, nơi có rất nhiều sông, hồ và kênh rạch, tại đây bạn có thể tổ chức những buổi dã ngoại vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Wicken Fen

Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Wicken Fen - Hình sưu tầm (Internet)

Tại Wicken Fen, bạn cũng có thể đặt những tour du lịch tham gia khám phá những khu rừng hoang dã hay đạp xe dạo quanh khu bảo tồn đầy điều bí ẩn này đấy.

Tour đi Anh: Fritton Lake, Suffolk

Hồ Fritton có diện tích khoảng 2000 hecta, một diện tích rất lớn và bạn có thể thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi trên nước. Vào mùa du lịch, khu nghỉ mát này thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị dành cho khách du lịch Anh như bơi lội, chèo thuyền,…

Không chỉ nổi tiếng với những loại hình dịch vụ du lịch đặc biệt mà tới đây, bạn sẽ được thỏa sức phóng tầm nhìn thật xa để ngắm trọn vẹn sự hùng vĩ và diệu kì mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho núi non nơi đây. Bên cạnh đó, bầu không khí nơi đây luôn mát mẻ và rất trong lành. Thật tuyệt vời khi có thể ngâm mình trong làn nước mát rượi thư giãn mà không phải lo nghĩ về bất kì điều vướng mắc gì đến cuộc đời.

Fritton Lake

Hồ Fritton - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngoài ra, tại hồ Fritton, bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá thế giới động vật hoang dã và hiểu về tập quán của chúng hơn. Những loài động vật bạn thường bắt gặp khi tới đây là hươu đỏ, nai, ngựa hoang và gia súc.

Những địa điểm du lịch được gợi ý ở trên hầu như đều là những khu bảo tồn thiên nhiên, bởi lẽ chỉ những khu sinh thái đặc sắc ấy mới diễn tả hết vẻ đẹp núi rừng hoang dã ở vương quốc Anh. Không những là một đất nước phát triển về mọi mặt, mà đây còn là điểm đến tuyệt vời cho mọi vị khách du lịch Anh. Để thỏa sức khám phá những điều thú vị nhất ở vương quốc xinh đẹp này, hãy sắp xếp một kỳ nghỉ và đặt những chiếc vé tới đây ngay nào.

Bài viết liên quan:

>> Không chỉ có Amsterdam, 5 thành phố nổi tiếng sẽ giúp bạn không chán khi du lịch Hà Lan

>> Khám phá thế giới ẩm thực đơn giản mà tinh tế chinh phục khách du lịch Thụy Sĩ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668