Liên Hệ Zalo: 0832666000

6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất là "thiên đường" của các cặp đôi du lịch Philippines

05/02/2024

Từ lâu, Philippines đã được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Với sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, cảnh vật nơi đây hoang sơ, trữ tình đến lạ. Hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ, du lịch Philippines thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu biển xanh và những cặp đôi đam mê du lịch. Hãy theo chân chúng mình để xem top những điểm hẹn hò lãng mạn nhất khi tới Philippines nhé.

>> Tham khảo danh sách du lịch Philippines của BenThanh Tourist

Đảo Palawan

Tạm rời xa cuộc sống tấp nập, sầm uất của thành thị, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp trữ tình ở nơi đây. Dạo bước cùng người yêu trên bờ cát trắng, từng đợt sóng rì rào vỗ vào, tất cả như muốn hoà quyện lại với nhau.

Đảo Palawan

Đảo Palawan - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Vẻ đẹp ở đây được góp nhặt từ tất cả mọi thứ: những vách đá vôi đồ sộ lộng lẫy, những ngọn núi nhấp nhô, những khu rừng sâu ngút ngàn đến những thôn xóm, làng chài trông bình yên đến lạ,… Khi tới đây, bạn sẽ được tiếp đón vô cùng nồng nhiệt từ những người dân bản xứ. Được ca hát, được nhảy múa, thưởng thức một ly Cocktail bên bếp lửa rực cháy cùng người mình thương.

Đảo Batan

Batan là hòn đảo lớn thứ hai, thuộc quần đảo thơ mộng Batanes. Đây hứa hẹn là một địa điểm không thể bỏ qua cho các bạn có ý định dẫn người thương đi hẹn hò đấy. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đồ sộ, nguy nga của các vách núi đá dựng đứng. Cũng không khỏi ngạc nhiên, mê mẩn trước sự chuyển mình của khung cảnh nơi đây với những đồng cỏ xanh trải dài, điểm thêm những ngôi nhà đá cổ với mái vòm truyền thống lâu đời của người dân nơi đây. Chắc chắn một điều rằng, các bạn sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn, say đắm cái khoảnh khắc yên bình, tự nhiên đẹp tựa thiên đường này.

đảo batan

Đảo Batan - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Cao nguyên Tagaytay

Cách thủ đô Manila hơn 50km là cao nguyên Tagaytay luôn ẩn mình sau dãy núi Tagaytay. Nếu bạn đã từng đi Đà Lạt thì chắc chắn sẽ cảm thấy thân quen trước cái lạnh se se nơi đây, một bầu không khí trong lành, dịu nhẹ  và có làn sương mù bao phủ quanh năm.

Cao nguyên Tagayaty thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi đang hẹn hò. Một khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa to lớn nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Ngoài vẻ đẹp độc nhất vốn có, cao nguyên Tagaytay còn nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tiên tiến, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách tham quan khi nghỉ dưỡng tại đây. Đáp ứng tiêu chí giữ trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên nơi đây, hệ thống resort nghỉ dưỡng được thiết kế, xây dựng rất độc đáo và hài hoà với khung cảnh xung quanh. Không dễ gì mà đây được chúng tôi lựa chọn thuộc top 6 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất khi đi du lịch tham quan Philippines.

Boracay

Không riêng gì những bãi biển khác, Boracay cùng mang cho mình vẻ đẹp tuyệt vời với làn nước biển trong veo, những bờ cát trải dài, lãng mạn. Dường như đây là bãi biển rất được nhiều cặp tình nhân chọn là nơi tận hưởng tuần trăng mật đáng nhớ của đời người. Đi về phía đông Boracay bạn sẽ bắt gặp bãi biển nổi tiếng Bulabog – nơi hội tụ những con người đam mê các môn thể thao trên và dưới nước đầy cảm giác mạnh. Bãi biển này có rất nhiều sóng to và gió cả, phù hợp cho những ai đam mê bộ môn lướt sóng.

bien-boracay

Biển Boracay - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh từ trên cao qua đường zipline băng qua núi và bãi biển. Một trò chơi cảm giác cực mạnh chỉ dành cho những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm đó là nhảy từ vách đá xuống biển (trò Cliff diving). Đối với trải nghiệm dưới nước, bạn nên thử ít nhất một lần trong đời khi đi biển đó là lặn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc và những vẻ đẹp của lòng đại dương. Có thể bạn không biết: Ở đây còn có các bãi biển Diniwid, Balinghai và Yapak chưa được nhiều người biết đến, đồng nghĩa với việc còn nhiều vẻ đẹp đang chờ chúng ta khám phá.

Phố cổ Vigan

Góc phố này khoác lên mình một vẻ đẹp cổ kính. Mà nguồn gốc của điều này là do trước đây, thành phố Vigan từng là thuộc địa của Tây Ban Nha nên đã bị ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc mang đậm nét Châu Âu của đất nước này.

Điểm tô thêm vẻ đẹp cho góc phố nơi đây là dòng sông Mestizo vẫn uốn lượn, ôm trọn phố phường. Nhà tù cũ nằm giữa phố phường, du khách nếu không để ý có thể lầm tưởng rằng mình đang đi lạc vào một công viên hoa đẹp đến nao lòng. Một góc nhà thờ St. Paul Cathedral có hàng phượng vĩ bao quanh, một hàng rào đỏ rực mỗi khi Hè tới.

Phố cổ Vigan

Phố cổ Vigan - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hành trình dạo quanh thành phố trên Kalesa – Những chiếc xe ngựa, như là đặc sản ở vùng đất này. Tất cả mọi người, từ du khách cho đến người dân địa phương đều chọn xe ngựa là phương tiện đi lại thường ngày. Với mức giá vé giao động từ 50.000 đến 60.000 đồng/giờ, đây quả là lựa chọn sáng suốt cho mọi người khi muốn du ngoạn tại thành phố cổ Vingan này.

Vịnh El Nido

Nổi tiếng với làn nước trong xanh tựa ngọc bích, những rặng san hô rực rỡ kéo dài, những vách đá cẩm thạch sừng sững có tuổi đời 250 triệu năm hay thảm thực vật mát mẻ, xanh tươi,… Vịnh El Nido nổi tiếng bao đời nay chính nhờ những vẻ đẹp đó. Và nghiễm nhiên, đây đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò, hưởng tuần trăng mật.

vịnh El Nido

Vịnh El Nidoc - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ngày nay, tại bãi biển này đã mọc lên rất nhiều những khách sạn, Villa cao cấp, nâng tầm chất lượng dịch vụ du lịch cho khách tham quan. Đặc sản tại đây đó là du khách phải đi thuyền gỗ Catamaran với sức chứa tối đa 10 người mới có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp bất tận của bãi biển này.

Không lạ gì khi du lịch Philippines được bình chọn thuộc top các điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân. Trên đây là những gợi ý mà Bến Thành Tourist dành cho bạn. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ cho chúng mình để được giải đáp nhé. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn, vui vẻ nhất.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Indonesia chi tiết và những điều cần biết

>> 9 sự thật thú vị khách du lịch Indonesia nên biết về đất nước vạn đảo

>> Những món quà lưu niệm bạn nên mua làm quà khi đi du lịch Thái Lan

>> Kinh nghiệm du lịch Malaysia 4N3Đ checkin hết những địa điểm nổi tiếng đẹp như mơ


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668