Liên Hệ Zalo: 0832666000

Đi du lịch Bồ Đào Nha nên mua gì về làm quà?

14/12/2022

Khi đi du lịch Bồ Đào Nha, những món đồ gia dụng độc đáo, các món đồ lưu niệm truyền thống là những ý tưởng tuyệt vời về quà tặng cho người thân và bạn bè.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Bồ Đào Nha của BenThanh Tourist

Lựa chọn thực phẩm đóng hộp mua về làm quà đi du lịch Bồ Đào Nha

Lựa chọn số một để mua về làm quà khi đi du lịch Bồ Đào Nha chính là những thực phẩm đóng hộp đặc biệt nổi tiếng. Quanh các góc phố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng thực phẩm đóng hộp với thiết kế rất bắt mắt, độc lạ cùng giá cả hợp lý. 

Loại đồ hộp Bồ Đào Nha nổi tiếng nhất hiện nay là cá mòi đóng hộp có hương vị thơm ngon vô cùng độc đáo. Ngoài ra, những sản phẩm đồ hộp đặc biệt được thiết kế khắc năm sinh của bạn hoặc khắc tên người nổi tiếng cũng rất thông dụng. Tuy nhiên, để tránh món đồ bị giữ lại tại sân bay thì bạn nên hỏi kỹ về món đồ với chủ cửa hàng trước khi mua, đồng thời chú ý cả về hạn sử dụng.

Một gợi ý dành cho bạn là có thể ghé qua mua thực phẩm đóng hộp chất lượng tại địa chỉ cửa hàng Comur, số 72 đường Rua da Prata. Những hộp thực phẩm cao cấp ở đây được bán với giá cả phải chăng, chỉ từ 100.000 - 500.000 đồng/hộp.

Kem đánh răng Couto nổi tiếng làm quà tour du lịch Bồ Đào Nha

Trong danh sách mua sắm tại Bồ Đào Nha thì kem đánh răng Couto là mặt hàng tuyệt vời với thiết kế đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Từ năm 1932 đến nay, thương hiệu kem đánh răng này đã lan rộng tiếng tăm từ Bồ Đào Nha ra khắp thế giới. Giá kem đánh răng Couto cũng rất rẻ, chỉ từ 50.000 đồng/tuýp.

kem đánh răng Couto

Kem đánh răng Couto - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Couto là không có paraben trong thành phần, khi sử dụng luôn tạo cảm giác thanh mát tối đa. Nó không chỉ bảo vệ bạn khỏi chảy máu chân răng, sâu răng mà còn sát trùng nướu, chống viêm nhiễm và sự suy thoái của nướu. Sản phẩm này được bày bán rất nhiều tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và dễ dàng mua khi đi tour Bồ Đào Nha.

Xà phòng Claus Porto - món quà lưu niệm ý nghĩa nên mua trong tour đi Bồ Đào Nha

Sản xuất năm 1887, xà phòng Claus Porto được mệnh danh là xà phòng hoàng gia, được rất nhiều gia đình hoàng gia và ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Với mùi thơm tự nhiên quyến rũ và thành phần dành cho da nhạy cảm, xà phòng giúp giữ mùi hương trên cơ thể lâu hơn và làn da mềm mại hơn.

Xà phòng Claus Porto - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Bao bì xà phòng Claus Porto được thiết kế theo đặc trưng văn hóa Bồ Đào Nha nên rất ấn tượng và bắt mắt. Khi du lịch Bồ Đào Nha, bạn nên mua món quà ý nghĩa này tại số 135 đường Rua da Misericórdia hoặc số 22 đường Rua das Flores. Tại đây bạn sẽ mua được hàng với mức giá rẻ hơn.

Đi tour du lịch hầm rượu Bồ Đào Nha nhất định nên mua rượu vang đỏ Porto 

Rượu vang Porto là loại rượu Bồ Đào Nha kiểu cổ điển, được sản xuất rất cầu kỳ từ những năm 1787. Người Bồ Đào Nha thường ủ rượu rất lâu dưới hầm, trong những thùng gỗ sồi. Vì vậy, du lịch Bồ Đào Nha nếu có dịp đi tour tham quan hầm rượu thì bạn nhất định nên thử mua trực tiếp rượu vang tại đây với giá hợp lý. Khác với những loại rượu vang đỏ, mọi người thích uống rượu vang Porto vào sau bữa ăn, hương vị ngọt ngào của nó giống như một món tráng miệng đặc biệt.

Rượu cherry Ginja nổi tiếng các điểm đến du lịch Bồ Đào Nha

Rượu cherry Ginja được làm từ trái cherry chua chưng cất pha trộn với dòng rượu aguardente truyền thống của Bồ Đào Nha. Khi uống, người ta thường cho vào đáy ly một quả cherry. Ly rượu truyền thống được làm từ chocolate, nên khi uống rượu Ginja tại thành phố Obidos bạn sẽ rất thích thú được “nếm” cả ly nữa. Ngoài ra, bạn có thể cùng bạn bè xếp hàng chung trên phố tại quán bar Ginjinha Espinheira, trung tâm thủ đô Lisbon để thưởng thức loại rượu này.

Rượu cherry Ginja - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Mứt Meia Duzia tiện lợi xách tay khi đi du lịch Bồ Đào Nha

Mứt Meia Duzia không đựng trong các hũ, lọ thủy tinh như các loại mứt thông thường khác mà được đựng trong các tuýp nhỏ gọn đặc biệt. Do đó, bạn có thể tiện mang theo và dễ dàng lấy ra ăn khi đi du lịch. 

Mứt Meia Duzia

Mứt Meia Duzia - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Mứt Meia Duzia cũng rất phù hợp để làm quà du lịch Bồ Đào Nha với nhiều hương vị như kiwi, dâu tây, chuối, nho cho bạn lựa chọn. Giá mỗi tuýp mứt này chỉ khoảng 500.000 đồng khi mua tại cửa hàng uy tín số 171 đường Rua Flores..

Đồ lưu niệm hình gà trống phổ biến mua về làm quà tại các điểm du lịch Bồ Đào Nha

Gà trống là hình ảnh biểu tượng cho công lý và sự may mắn ở Bồ Đào Nha. Bạn sẽ dễ tìm thấy nhiều món đồ có hình chú gà trống khi ghé thăm các cửa hàng lưu niệm trong chuyến du lịch Bồ Đào Nha. Bạn có thể mua những bức tượng gà trống, thiệp và postcard hình gà trống, đồ chơi gỗ điêu khắc hình gà trống thật độc đáo và ấn tượng. 

Ngoài việc ghé thăm những địa danh nổi tiếng hay thưởng thức ẩm thực khi du lịch Bồ Đào Nha, bạn đừng quên mua những món quà lưu niệm, đặc sản hấp dẫn trên về tặng người thân và bạn bè nhé.

Bài viết liên quan:

>> Không chỉ có Amsterdam, 5 thành phố nổi tiếng sẽ giúp bạn không chán khi du lịch Hà Lan

>> Khám phá thế giới ẩm thực đơn giản mà tinh tế chinh phục khách du lịch Thụy Sĩ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668