Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Anh mùa Giáng sinh đừng quên ghé qua những điểm shopping tuyệt nhất

04/12/2023

Khi nói tới Giáng sinh ở Anh, hình ảnh những dòng người chen chúc xếp hàng chờ mua những món đồ yêu thích của mình với giá hời. Thế nhưng, khi bạn được trực tiếp trải nghiệm cảm giác xếp hàng để mua sắm sẽ thấy rằng nó rất thú vị, không hề nhàm chán như chúng ta suy nghĩ. Du lịch Anh mùa Giáng sinh đừng quên ghé qua những điểm shopping tuyệt nhất sau đây.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Anh của BenThanh Tourist

Bicester Village – Làng Bicester, Oxfordshire

Bicester Village là địa điểm shopping nổi tiếng nhất nước Anh mùa Noel với bầu không khí mang đậm dấu ấn thượng lưu không thể lẫn đi đâu được. Bicester Village bao gồm các cửa hàng như những ngôi nhà nhỏ xinh xếp san sát nhau trông rất ấm áp, xua tan cái tiết trời lành lạnh đêm Giáng sinh. Những cửa hàng ở Bicester Village đều đạt chuẩn cao cấp, trông rất chuyên nghiệp và sang trọng. Trên con đường lát đá cổ kính, hàng loạt những thương hiệu đình đám trên thế giới nằm kề bên nhau như những người hàng xóm thân thiện: Gucci, Versace, Adidas, Nike, Prada,…

Bicester Village

Bicester Village - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Lý do mà đêm Giáng sinh, dòng người xếp hàng nối đuôi nhau để chờ mua hàng là vì vào thời điểm này, các nhãn hàng đồng loạt có chương trình Sale lớn. Bạn có thể mua được những sản phẩm nổi tiếng với mức giá rẻ đến khó tin. Ở Versace Village còn có vô số các cửa hàng thương hiệu cũng rất nổi tiếng và giá cả ở tầm trung phù hợp cho những người có kinh tế ở mức cho phép như: Clarks, Fossil, Cosmetics Company Store, Superdry,…

Hiện nay, số quầy hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên khắp nước Anh đã lên đến hơn 150 quầy và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Ở đây còn có những quầy hàng pop-up chỉ mở cửa trong dịp lễ Giáng sinh, điển hình như British Collective trưng bày hơn 30 thương hiệu được thiết kế bởi Luke Edward Hall, Trevor Pickett, Johnstons of Elgin, Czech & Speake,…

Để thuận tiện cho công cuộc shopping khi du lịch Anh mùa Giáng sinh, bạn có thể đặt phòng ở những khách sạn gần Bicester Village. Tuy nhiên, giá phòng ở những khách sạn này cũng có phần cao, dao động từ 3.500.000 – 4.000.000 triệu/phòng đôi/đêm đã bao gồm trà chiều và vé giảm giá mua sắm ở Bicester Village.

Manchester

Là một thành phố lớn nằm ở Tây Bắc nước Anh, tập trung nhiều trung tâm mua sắm vô cùng nổi tiếng, điển hình trong số đó là Manchester Arndale. Đối với những người đam mê mua sắm và yêu hàng hiệu thì Manchester như là một thiên đường dành cho họ.

Manchester

Thành phố Manchester - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Manchester là một mạng lưới đường phố với hàng trăm, hàng ngàn những cửa hàng mua sắm nhỏ lẻ với phong cách thời trang cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Đi về các khu phố phía Bắc, các cửa hàng xa hoa, thời trang hàng hiệu hơn. Hơn nữa, ở khu phố này có rất nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất trên đất nước Anh. Chính vì vậy, nếu các bạn còn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa địa điểm shopping khi tham quan nước Anh mùa Giáng sinh thì không nên bỏ qua nơi này nhé.

Phố Victoria, Edinburgh

Được xếp vào top những khu phố đẹp nhất mùa Giáng sinh với Christmas Market khổng lồ tại East Princes Street Gardens. Nhiều người đã tìm đến đây để mua những ly rượu vang nóng và những món đồ thú vị trong đêm Giáng sinh, sau đó họ sẽ lượn lờ những con phố nổi tiếng như Victoria với các cửa hàng mua sắm đẹp đến mê người.

Phố Victoria

Phố Victoria - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Phố Victoria, Edinburgh còn là nguồn cảm hứng cho Diagon Alley – một con phố mua sắm nổi tiếng với phong cách phù thuỷ trong phim Harry Potter. Không chỉ vậy, con phố Victoria còn có những cửa hàng đặc biệt mang cho mình phong cách riêng ít nơi nào có. Một số cửa hàng mua sắm nổi tiếng ở đây như: joke shop Aha Ha Ha, Diagon House, Nhà sách Old Town và Swish,…

Spitalfields, London

Chợ Spitalfields phía Đông London diễn ra cả ngày Chủ Nhật hàng tuần. Ở khu chợ này có vô số các gian hàng với đủ thể loại mặt hàng thú vị cũng như những cửa hàng thương hiệu thời trang sang trọng và quầy hàng địa phương. Khi du khách ghé khu chợ này, họ dễ dàng tìm mua những món đồ trang trí Giáng sinh, đồ ăn thú vị,… Và nếu bạn là một phái mạnh, đừng bỏ lỡ những xưởng bia thủ công ở đây nhé. Đối với phái nữ, khu chợ Victoria quả thực là thiên đường mua sắm: những phụ kiện makeup xịn xò, trang sức xa hoa lấp lánh đến những bộ đồ áo mang phong cách thời thượng.

Chợ Spitalfields

Chợ Spitalfields - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chester Rows, Chester

Khi tham gia tour du lịch Anh kết hợp mua sắm, lễ hội hãy tới ngay Chester Rows để không bỏ lỡ những điều thú vị tại đây. Bạn có thể tham quan tòa nhà lịch sử ở Chester. Ở đây cũng có rất nhiều cửa hàng mua sắm nối đuôi nhau kéo dài khắp con phố. Tất cả mọi thứ ở Chester Rows đều mang đậm tính truyền thống của Anh, chiều lòng những ai có niềm yêu thích này.

Có lẽ một điều chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng sâu đậm cho bạn là được tận mắt chứng kiến khu mua sắm đầu tiên trên thế giới với lịch sử từng là một phần của pháo đài La Mã -  Deva Victrix. Chuyến tham quan được bắt đầu lúc 14h chiều (theo múi giờ Anh) khởi hành từ trung tâm toà thị chính. Đi theo tour tham quan, bạn sẽ có cơ hội xem di tích còn sót lại của một cuộc thảm sát phía dưới khu mua sắm. Chuyến tham quan kéo dài tầm 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng, với nhiều cung bậc cảm xúc khó thể nào phai.

Chester Rows

Chester Rows - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Hãy lấy giấy bút ra để lưu lại những địa điểm trên, chuyến hành trình du lịch xứ sở sương mù của bạn sẽ thêm phần ấn tượng, ôm trọn đầy đủ cảm xúc. Bến Thành Tourist xin chúc bạn có một chuyến tham quan thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè của mình.

Bài viết liên quan:

>> Những món ăn độc đáo sẽ thách thức vị giác bạn trong hành trình du lịch Phần Lan

>> Những điểm đến du lịch châu Úc đẹp nhất được dân tình yêu thích và check in cháy máy

>> Du lịch Tây Ban Nha - "Thánh địa của di sản thế giới"

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668