Liên Hệ Zalo: 0832666000

Du lịch Bỉ dịp Giáng sinh, cùng thưởng thức những loại chocolate ngon không tưởng

21/12/2023

Khi du lịch vào mùa Đông, thường các du khách sẽ chọn Bỉ là điểm đến lý tưởng cho mình. Điều thu hút mọi người tới đây không chỉ vì các khu chợ Giáng sinh nổi tiếng, các cuộc triển lãm hay các buổi biểu diễn mà ở Bỉ có một món ăn vặt rất nổi tiếng, có mặt khắp mọi nơi trên đất nước này vào dịp Giáng sinh, đó là Chocolate. Hãy cùng mình tìm hiểu xem tại sao những thanh Chocolate ở đây lại có sức hút như vậy nhé.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Bỉ của BenThanh Tourist

Chocolate Neuhaus

Trở về khoảng thời gian giữa thế kỷ 19, một nhà thuốc tên Jean Neuhaus gốc Bỉ đã sáng tạo ra mẹo khắc phục việc “khó uống thuốc” của trẻ nhỏ bằng cách bọc một lớp chocolate bên ngoài viên thuốc, dấu đi mùi vị khó chịu của chúng. Năm 1912, Jean Neuhaus Jr. – Cháu trai của nhà thuốc trên đã tiếp tục phát triển các ý tưởng sáng tạo với chocolate và phát minh ra loại chocolate tên praline. Cho đến nay, cái tên praline đã trở thành một thương hiệu chocolate nổi tiếng trên toàn thế giới. Praline hiện được mọi người biết đến với một cái tên vô cùng ý nghĩa, tạo ấn tượng dù chỉ nghe qua một lần “chocolate chứa đầy niềm vui”.

Chocolate Neuhaus

Chocolate Neuhaus - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Parline có phần vỏ cứng ở bên ngoài, phần nhân mềm mịn bên trong thơm ngon đã chiều lòng được tất cả tín đồ chocolate trên toàn thế giới. Neuhaus cũng đã làm ra nhiều sản phẩm chocolate nổi tiếng không kém như: chocolate trắng, đen, sữa, truffles và parline. Nhưng có lẽ, parlien vẫn là loại chocolate được ưa chuộng nhất.

BenThanh Tourist sẽ mách cho bạn địa điểm của công ty để mua được những thanh chocolate chất lượng nhất với giá phải chăng: số 66 đường Steenstraat. Giờ mở cửa từ 9h sáng đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần. Ở đây sẽ có rất nhiều loại chocolate với nhiều mức giá khác nhau. Hãy lựa chọn loại phù hợp với khẩu vị của mình và số lượng vừa phải, tránh để lâu gây lãng phí khi hết hạn sử dụng nhé. Đây là lựa chọn hợp lý để làm quà khi du lịch Bỉ đấy.

Pierre Marcolini

Đây là thương hiệu chocolate được coi là xa xỉ và đắt đỏ tại Bỉ. Không nói quá khi người ta so sánh việc nếm thử một miếng chocolate Pierre Marcolini như là thưởng thức một ngụm vang hảo hạng. Lý do cho sự “xa xỉ” đó là sự công phu, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất. Và đây là thương hiệu hiếm hoi tự rang cacao để chế biến chocolate. Những hạt cacao được chọn lọc, thu mua trực tiếp chưa qua chế biến tại các địa phương nổi tiếng chuyên trồng cacao.

Pierre Marcolini - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Ở đây còn có một số loại chocolate như chocolate đen, trắng, nâu, mứt, bánh maracon,… với ngoại hình và vẻ ngoài rất bắt mắt, là món quà ưng ý cho những du khách đi tour du lịch Bỉ. Có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, thường sẽ dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng. Ngoài ra bạn có thể đặt mua online trên trang web của công ty với địa chỉ sau: www.marcolini.com

Chocolate Godiva

Được nghiên cứu, sáng tạo từ một nhà sản xuất thủ công chocolate nổi tiếng ở Brussels. Năm 1926, chocolate Godiva được ra đời với cảm hứng từ nhân vật công nương Godiva xứ Mercia. Thương hiệu chocolate này cho đến nay vẫn giữ được sự uy tín, sang trọng và hương vị vốn có của nó.

Pierre Marcolini

Pierre Marcolini - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Khá giống với nhiều thương hiệu khác, Chocolate Godiva có nhiều loại như chocolate sữa, đen, trắng, kosher. Cái cảm giác hoà tan trong khoé miệng, độ ngọt vừa phải khiến cho người ta chỉ muốn cắn thêm một miếng nữa. Giá thành để được trải nghiệm sản phẩm chocolate này dao động từ khoảng 800.000 – 2.000.000 đồng 1 hộp. Nếu là một tín đồ chocolate thực thụ, đừng bỏ qua thương hiệu này khi đón Giáng sinh ở Bỉ nhé.

Chocolate Galler

Jean Galler là một nhà sản xuất chocolate đến từ Liege, Bỉ. Tuổi thơ ông đã gắn liền với cửa hàng bánh kẹo của ông nội từ những năm 1930. Khi ông lên 16, với niềm đam mê, sáng tạo, mày mò ông đã thành công sáng tạo ra những loại chocolate ngon và lạ mắt. Đến năm 21 tuổi, ông đã chính thức thực hiện được ước mơ khi tự sở hữu được một cửa hàng chocolate của mình ở Liege. Kể từ đó, ông đã ghi tên mình vào danh sách top thương hiệu chocolate ngon nhất của Bỉ và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chocolate Galler

Chocolate Galler - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chocolate của Jean Galler sáng tạo ra với rất nhiều hương vị tạo cảm giác mới lạ khi thưởng thức: chocolate vị dâu tằm, cam, chanh, hồ trăn, matcha, vanilla,… Giá dao động từ 700.000 -  1.500.000 đồng một gói là bạn có thể nếm thử sản phẩm tuyệt vời này rồi. Hơn nữa, bạn có thể đặt mua trên trang web của công ty: www.galler.com

Chocolate Cote d'Or

Khi du lịch Bỉ Mùa Giáng sinh, bạn sẽ không khó để bắt gặp thương hiệu chocolate này được bày bán ở rất nhiều cửa hàng. Thương hiệu chocolate này được ra mắt rất lâu đời, từ năm 1883. Điều tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu này không chỉ hương vị mà còn là nguồn gốc các hạt cacao được sử dụng để sản xuất, chế biến. Chúng được thu mua tạo Ghana và đây cũng là nơi tạo cảm hứng cho thương hiệu chocolate Cote d'Or nổi tiếng này. Chocolate Cote d'Or cũng rất sáng tạo khi cho thêm các loại hạt nguyên dạng vào. Chúng ta không khó để bắt gặp những sản phẩm chocolate Cote d'Or với biểu tượng chú voi đặc trưng, mang đậm dấu ấn Châu Phi.

Chocolate Cote d'Or

Chocolate Cote d'Or - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chocolate Cote d'Or có rất nhiều loại và rất tiện dụng như: Les Bouchées, Chokotoff, 86% Noir Brut,… Được bọc trong giấy thay vì hộp bắt mắt, sang trọng. Thì bạn chỉ cần bỏ ra 300.000  - 400.000 đồng là có ngay một thanh chocolate 200gr vừa ngon vừa tiện lợi, mang đi dễ dàng rồi.

Chắc rằng trong chuyến du lịch Bỉ sắp tới, bạn đã tìm ra được lựa chọn tuyệt vời cho mình rồi phải không nào. Hãy nhanh tay trải nghiệm không khí Giáng sinh đáng nhớ tại Bỉ, thưởng thức những thanh chocolate ngọt ngào đến mê lòng nhé. Liên hệ ngay với Bến Thành Tourist để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Bài viết liên quan:

>> Những món ăn độc đáo sẽ thách thức vị giác bạn trong hành trình du lịch Phần Lan

>> Những điểm đến du lịch châu Úc đẹp nhất được dân tình yêu thích và check in cháy máy

>> Du lịch Tây Ban Nha - "Thánh địa của di sản thế giới"

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668