Liên Hệ Zalo: 0832666000

Có gì hay khi du lịch Singapore trong 48 giờ?

09/05/2022

Nếu bạn lên kế hoạch du lịch Singapore kỹ lưỡng thì 2 ngày là đủ để tham quan những điểm đến thú vị và trải nghiệm ấn tượng tại quốc đảo sư tử.

Ngày thứ nhất trong chuyến đi du lịch Singapore

9h

Sau khi làm thủ tục check in khách sạn xong, điểm đến du lịch Singapore đầu tiên được nhiều du khách ghé tham quan là Vườn bách thảo Singapore, nơi sở hữu hệ thống thực vật xanh tươi trên diện tích rộng 74ha. Đây là di sản thế giới đầu tiên được công nhận ở Singapore và cũng là khu vườn lâu đời nhất của thành phố.

Thời gian mở cửa vườn quốc gia Singapore hàng ngày từ 5h sáng đến 12h đêm nên bạn có thoải mái khám phá lần lượt các khu vực vườn theo chủ đề, từ rừng nhiệt đới nguyên sinh 6ha đến vườn lan quốc gia có hơn 1000 loài và 2000 giống lai sinh sống. Giá vé vào cửa khu vườn là miễn phí, đặc biệt nếu muốn vào tham quan vườn lan quốc gia thì mỗi khách sẽ phải trả phí 5 đôla Singapore ~85.000 VNĐ.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Singapore của BenThanh Tourist

14h

Dempsey Hill là một khu vực mới ít người biết đến nhưng rất đáng để bạn lên đường ghé thăm trong buổi chiều đầu tiên ở Singapore. Vào những năm 1850, nơi đây từng là đồn điền lớn và đến nay đã có những cửa tiệm thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng ăn uống và nhiều con đường mòn thích hợp cho du khách đi bộ ngắm cảnh. 

Bạn có thể lựa chọn thưởng thức luôn bữa trưa ngon miệng tại một nhà hàng ở đây. Một số gợi ý dành cho bạn là đến nhà hàng hải sản tươi sống Long Beach Dempsey, chuyên bia thủ công và ẩm thực Thái Lan Tawandang Microbrewery hoặc nhà hàng pizza Italy chính hiệu La Forketta.

17h

Đến chiều, bạn có thể vào khu tổ hợp Marina Bay Sands để check in các địa điểm ăn uống, vui chơi và đi bộ dọc bờ sông 3.5km ngắm thành phố đẹp hiện đại khi lên đèn. Tại đây còn có 3 tòa nhà cao nổi bật rất thú vị mà khách du lịch Singapore sẽ không thất vọng khi đến tham quan.

Marina Bay Sands

Tòa nhà thứ nhất là bảo tàng ArtScience có kiến trúc đóa sen bung nở được xem là kiệt tác của thế giới. Bảo tàng là nơi diễn ra những sự kiện triển lãm nghệ thuật, khoa học và công nghệ rất lớn mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Bạn nên đến bảo tàng này trước khi đóng cửa vào 6h hàng ngày.

Điểm đến thứ hai cũng ở gần ArtScience là bảo tàng ảo giác bốn chiều lớn nhất Singapore có tên Alive Museum Singapore. Bảo tàng này mở cửa đến 10h tối và là nơi du khách thỏa thích check in hàng trăm bức ảnh hết sức độc đáo và sáng tạo. Ngoài ra, bạn hãy dành thời gian ghé qua công viên Merlion Park để chụp ảnh với bức tượng hình đầu sư tử và mình cá đang phun nước nổi tiếng là biểu tượng của Singapore nhé.

19h

Đến giờ ăn tối, bạn có thể chọn một nhà hàng tại Marina Bay Sands hoặc trong khu vực gần đó. Một số nhà hàng cao cấp ở đây là Bread Street Kitchen của Gordon Ramsay, DB Bistro & Oyster Bar của Daniel Boulud hay CUT của Wolfgang Puck. Nếu yêu thích ăn uống tại địa chỉ bình dân hơn, bạn có thể ghé khu phố ẩm thực Lau Sa Pat để thưởng thức nhiều món ngon địa phương và quốc tế. 

20h30

Sau bữa tối, bạn nên ghé đến Gardens by the Bay để check in với siêu cây khổng lồ trong khu vườn thẳng đứng cao từ 9 - 16 tầng. Giữa hai siêu cây là chiếc cầu treo lơ lửng, đi bộ dọc đó bạn sẽ thấy những khu vườn xanh um bên dưới mang vẻ đẹp siêu thực. Lúc 8h45 tối, địa điểm này sẽ diễn ra chương trình biểu diễn ánh sáng hấp dẫn cho bạn nhiều góc chụp ảnh ấn tượng.

Gardens by the Bay

22h

Quán bia thủ công LeVeL33 cao nhất thế giới với tầm nhìn ra Marina Bay Sands lung linh huyền ảo sẽ chào đón bạn đến thư giãn sau một ngày dài hành trình du lịch đảo quốc sư tử. Chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và êm ái sau khi uống bia hoặc nhâm nhi rượu vang tại đây.

Ngày thứ hai tour Singapore

9h

Hãy thưởng thức bữa sáng tại đại lộ Orchard Road một cách khác biệt tại quán Wild Honey nếu bạn thích món Portobello Road với trứng chần, nấm mỡ, nước sốt hollandaise ăn kèm bánh mì hoa cúc hoặc đến Crossroads Café nếu bạn muốn thử bánh pancake chuối đặc trưng của người bản địa.

orchard roadThiên đường mua sắm Orchard Road - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

10h

Sau 10h, các trung tâm và cửa hàng trên con đường mua sắm Orchard Road dài 2.2km sẽ mở cửa như 313@Somerset Mall, ION Orchard, Knightsbridge Mall… Mua sắm xong, bạn có thể lên đài quan sát tầng 56 ION Orchard với độ cao 280m để ngắm toàn cảnh Singapore cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

12h30 

Một số nhà hàng trên phố Orchard Road có mức giá phải chăng mà du khách nên ghé qua là Nam Nam Noodle House chuyên phục vụ phở Việt Nam, Toss and Turn nổi tiếng với món salad tự chế hay Hot Tomato với các món bít tết, mì Ý rất hấp dẫn. 

14h

Nằm gần đại lộ Orchard Road là khu dân cư và văn hóa bên vịnh Civic District. Bạn có thể đến khám phá một số địa điểm lịch sử văn hóa nổi tiếng tại đây như Bảo tàng Quốc gia Singapore, Phòng trưng bày Quốc gia Singapore hoặc Bảo tàng Nghệ thuật Singapore.

16h

Khu phố Tàu Chinatown hấp dẫn du khách với nhiều địa điểm văn hóa thú vị như đền Sri Mariamman - ngôi đền Hindu đầu tiên ở Singapore, Bảo tàng và Chùa Răng Phật mang đậm phong cách kiến trúc Trung Quốc hay bảo tàng Singapore Music Box và hiệu sách Grassroots Room bên trong đó.

khu China Town

19h

Chắc hẳn sau tour du lịch Singapore, bạn đã rất đói. Hãy đến thưởng thức bữa tối giản dị, thoáng mát tại khu ăn uống Maxwell Food Centre. Một số gợi ý cho bạn là Tian Tian Chicken Rice, Ah Tai Hainanese Chicken Rice v.v… với các món ngon địa phương nổi tiếng hấp dẫn và giá rẻ như cơm gà Hải Nam, mì, súp, cà ri và hải sản. 

21h 

Bạn có thể dành thời gian còn lại của buổi tối để đến quán bar khu phố Tàu thưởng thức đồ uống. Quán bia thủ công Smith Street Taps, quán rượu Oxwell & Co. kiểu Anh, quán Gem Bar & Lounge phục vụ cocktail hay quán bar B28 chơi nhạc underground jazz đều là những lựa chọn hấp dẫn. 

Ngày thứ ba tour du lịch Singapore

9h

Vào buổi sáng cuối cùng trong tour đi du lịch Singapore của bạn, hãy nạp năng lượng với món bánh mì nướng Pháp ăn cùng thịt xông khói, siro phong và chuối nướng ngon trứ danh ở Forty Hands. Bạn cũng có thể tranh thủ thời gian thăm hiệu sách Books Actually, sau đó đến đền thờ đạo lão Qiu Tian Gong cũng là một gợi ý thú vị. 

11h

Nếu vẫn còn dư thời gian trước khi check out khách sạn để ra sân bay, bạn có thể lướt đến khu chợ Tiong Bahru để thử một vài món ăn truyền thống trên tầng hai và xuống tầng một để chọn mua một số sản phẩm địa phương về làm quà cho chuyến đi du lịch Singapore của mình nhé.

Bài viết liên quan:

>> Kinh nghiệm du lịch Mỹ từ A đến Z cho chuyến đi đặc sắc và hoàn hảo

>> Khám phá 15 điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Canada

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Bạn sẽ muốn biết những kinh nghiệm này trước khi đi du lịch Singapore


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668