Liên Hệ Zalo: 0832666000

Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Đài Loan dịp cuối năm

13/12/2022

Đi du lịch Đài Loan không chỉ có việc tham quan các cảnh đẹp thiên nhiên, tìm hiểu những đặc sắc văn hóa mà bạn còn có thể thỏa sức mua sắm. Sau đây là những kinh nghiệm mua gì, tại địa điểm nào là hợp lý nhất khi đến Đài Loan mà bạn có thể tham khảo.

Thời điểm cuối năm luôn là lúc toàn thế giới bùng nổ thị trường mua sắm và Đài Loan cũng nằm trong số đó. Đi du lịch Đài Loan vào tháng 12, bạn có thể thỏa thích săn lùng những món đồ hàng hiệu tại đây có giá rất hời. 

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Đài Loan của BenThanh Tourist

Các trung tâm mua sắm lớn, tuyến phố, cửa hàng thời điểm này luôn tung ra các chương trình khuyến mãi lớn để kích thích người tiêu dùng. Hàng tồn kho cũ được thanh lý với giá cực ưu đãi cho khách hàng để đón đợt hàng cho năm mới, do đó đây là cơ hội mà các du khách tour Đài Loan và cũng là tín đồ shopping không nên bỏ phí.

Chợ đêm Sĩ Lâm - thiên đường mua sắm khi đi du lịch Đài Loan

Chợ đêm Sĩ Lâm là thiên đường mua sắm chợ đêm hoành tráng và nổi tiếng nhất Đài Bắc, Đài Loan dành cho du khách. Khu phố này bày bán vô số quầy hàng ăn vặt, ẩm thực đường phố dọc theo các con đường với những món ăn đặc trưng của Đài Loan như trứng tráng hàu, gà fillet chiên và trà sữa chân trâu… Không chỉ vậy, khu phố này còn bán nhiều mặt hàng khác thời thượng nhất như quần áo, giày dép, túi xách... với nhiều mẫu mã đa dạng rất đẹp.

Chợ đêm Sĩ Lâm

Chợ đêm Sĩ Lâm - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Chợ đêm Sĩ Lâm có thời gian mở cửa từ 16 giờ chiều đến nửa đêm hàng ngày. Trong đó, thời gian tốt nhất để khách du lịch Đài Loan đến tham quan và mua sắm tại chợ đêm Sĩ Lâm từ 21h, chợ sẽ đông đúc và nhộn nhịp nhất vào thời điểm này. 

Mua sắm ở Ngũ Phận Phố - điểm đến hấp dẫn trong tour Đài Loan

Ngũ Phận Phố là một trong những khu mua sắm các mặt hàng thời trang có giá sỉ rẻ đến kinh ngạc. Khu này bán đa dạng các mặt hàng với khoảng 200 cửa hàng nhưng quần áo và phụ kiện thời trang vẫn được bày bán nhiều nhất. Bạn sẽ có thể mua được nhiều món đồ hời nếu chịu khó dạo chơi tại đây, ví dụ như chiếc áo thun chỉ 3.5 USD nhưng có chất lượng tuyệt vời. Khu Ngũ Quốc Phố có thời gian mở cửa hàng ngày nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến đây tham quan và mua sắm.

Guanghua Digital Plaza - điểm du lịch Đài Loan không thể bỏ qua

Guanghua Digital Plaza là một trong những điểm đến mua sắm các mặt hàng điện tử nổi tiếng Đài Loan với giá khá rẻ. Không chỉ bán đồ điện tử đầy đủ các mặt hàng từ linh kiện đến thành phẩm, chợ còn là một tòa nhà 6 tầng bán các loại đồ gia dụng. Lưu ý khi đến đây, bạn có thể trả giá cho đến khi thuận bán vừa mua. 

guanghua digital plaza

Guanghua Digital Plaza - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Nhà sách Eslite Xinyi - điểm đến thu hút tín đồ mua sắm trong tour đi Đài Loan

Thật bất ngờ khi nhà sách Eslite Xinyi tọa lạc gần Đài quan sát Taipei 101 nổi tiếng lại thu hút rất đông những người yêu thích sách đến du lịch Đài Loan vào mua sắm đến vậy. Tại đây có bán tất cả dòng sách ngoại văn từ tiếng Nhật, Hàn, Anh v.v… Nơi đây còn có đầy đủ thể loại sách từ giáo trình ngôn ngữ, văn học kinh điển đến sách tranh ảnh cho trẻ em. Du khách thường đến đây dạo chơi mua sắm, sau đó ghé đài quan sát vào buổi chiều để có thể tranh thủ ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

eslite bookstore xinyi

Nhà sách Eslite Xinyi - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trung tâm quảng bá mặt hàng thủ công Đài Bắc - điểm đến du lịch Đài Loan hấp dẫn

Trung tâm quảng bá các mặt hàng thủ công Đài Bắc là một trong những điểm đến lý tưởng nhất nếu bạn muốn mua sắm đồ lưu niệm hoặc quà tặng cho người thân và bạn bè. Nơi đây là dự án của chính phủ, chỉ bày bán những mặt hàng được làm thủ công đảm bảo chất lượng tốt nhất với kĩ thuật tuyệt vời. 

Taipei 101 - điểm du lịch Đài Loan thuận tiện trong mua sắm

Không chỉ là Đài quan sát toàn cảnh thành phố với tầm nhìn cao ngoạn mục, Taipei 101 còn là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất. Nết là tín đồ hàng hiệu thì bạn nhất định không thể bỏ qua nơi đây với đầy đủ các mặt hàng thuộc thương hiệu nổi tiếng cho bạn thả ga mua sắm như Louis Vuitton, Christian Dior… Đặc biệt, trung tâm luôn tổ chức hàng loại chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thời điểm cuối năm để xả hàng cũ, đón hàng mới. Du khách tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội mua sắm hàng hiệu giá hời này trong chuyến du lịch Đài Loan nhé. 

tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trung tâm mua sắm Core Pacific Living trong tour đi Đài Loan

Trung tâm mua sắm Core Pacific Living là một trong những điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Đài Bắc. Còn được gọi với cái tên khác là Living Mall, điểm mua sắm này có vô số cửa hiệu bán đầy đủ mọi mặt hàng với mức giá đa dạng, từ bình dân đến xa xỉ rất phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Nơi đây có lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, bên trong còn có cả sân chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi vui nhộn. 

Nếu bạn đang băn khoăn về việc mua sắm khi đi du lịch Đài Loan thì những kinh nghiệm trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn check in những điểm mua sắm nổi tiếng thành công và có chuyến đi trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

>> "Dính bùa yêu" những trải nghiệm giản dị, dễ thương khi đi du lịch Đài Loan

>> Những di sản thế giới tuyệt đẹp mà bạn nên khám phá khi đi du lịch Ấn Độ

>> Sổ tay gợi ý chi tiết nếu chỉ có một ngày để du lịch Nepal

>> D9 sự thật thú vị khách du lịch Indonesia nên biết về đất nước vạn đảo


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668