Liên Hệ Zalo: 0832666000

Những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch Thụy Sĩ vào mùa đông

25/11/2022

Theo kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ của nhiều người, để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất, bạn nên tới đây vào mùa đông và đặc biệt là khoảng thời gian cận kề Giáng sinh hay năm mới. Bởi lẽ, vào thời điểm này, Thụy Sĩ sẽ có tiền đầu mùa và hàng ngàn lễ hội hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số những trải nghiệm đáng thử nhớ Thụy Sĩ xinh đẹp.

Trượt tuyết và sông băng khi đi du lịch Thụy Sĩ vào ngày đông

Khi mùa đông tới, Thụy Sĩ sẽ thường xuyên có tuyết rơi và đặc biệt là trên những vách núi hoang sơ hay những khu nghỉ dưỡng, tuyết sẽ đóng thành băng trên mặt đường. Chính vì thế, bộ môn trượt tuyết được ra đời và trở thành môn thể thao được đông đảo khách du lịch Thụy Sĩ yêu thích.

>> Tham khảo danh sách tour du lịch Thụy Sĩ của BenThanh Tourist

Bể tắm nước nóng

Làn nước nóng khi gặp không khí lạnh sẽ tạo nên những màn sương mờ ảo bồng bềnh trên mặt nước. Khung cảnh thơ mộng này sẽ đặc biệt hơn khi bạn vừa được đắm mình trong bể nước nóng vừa ngắm khung cảnh núi non hùng vĩ. Khách tour du lịch Thụy Sĩ có thể trải nghiệm dịch vụ thú vị này tại khách sạn Les Bains d'Oronron.

Ngọn núi tuyết phản chiếu dưới mặt hồ

Thụy Sĩ là một đất nước cực kì may mắn bởi nơi đây được mẹ thiên nhiên ban tặng rất nhiều ngọn núi hùng vĩ nằm sát hai bên bờ của những hồ nước. Khi không khí lạnh bắt đầu xâm chiếm quốc gia, trên những mặt hồ ấy sẽ bị đóng một lớp băng mỏng trong suốt. Thú vị hơn nữa chính là trên những lớp băng này, những ngọn núi tuyết sẽ được phản chiếu hình ảnh oai phong, lẫm liệt của mình.

du lịch thụy sĩ

Một trong những mặt hồ có hiện tượng độc đáo này là hồ Oeschinensee. Đây cũng chính là điểm địa đáng để tham quan nhất khi tới Thụy Sĩ đấy.

Không khí Giáng sinh

Lễ Giáng sinh ở Thụy Sĩ được tổ chức rất lớn vì ngày lễ này được xem là ngày lễ quan trọng nhất năm. Vì thế, một tháng trước khi Giáng sinh tới, các khu chợ Giáng sinh sẽ bắt đầu hoạt động hòa chung niềm vui với mọi người. Tại những khu chợ này, bạn có thể dễ dàng mua đồ trang trí, những cây thông Noel, quà lưu niệm hay thưởng thức những món ăn đường phố đặc trưng của Thụy Sĩ.

không khí noel tại Thụy Sĩ

Không khí Noel tại Thụy Sĩ - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Trên khắp đất nước, mỗi vùng miền sẽ có những truyền thống tổ chức khác nhau, độc đáo nhất sân trượt băng Ice Magic ở Interlaken hay lễ hội ánh sáng ở trung tâm thành phố Basel. Vào thời điểm này, khách quốc tế du lịch tour Thụy Sĩ được tăng lên đáng kể. Do đó, bầu không khí vốn đã sôi động nay lại càng được dịp nhộn nhịp hơn.

Nét đẹp văn hóa Thụy Sĩ

Dù mùa đông ở Thụy Sĩ rất giá rét, những bông hoa tuyết tuy rất đẹp nhưng nếu để nó đọng lại trên cơ thể một thời gian thì bạn sẽ có thể bị cảm. Vậy nhưng, người dân nơi đây không hề ngại điều đó. Trái lại, mọi người thường náo nức, đổ xô về những khu trượt tuyết để thỏa sức vận động cơ thể, lấy lại sức sống tươi trẻ.

Trượt tuyết ở Thụy Sĩ - Hình sưu tầm (Nguồn Internet)

Đặc biệt với bộ môn trượt tuyết vào những ngày lễ Giáng sinh, giải vô địch thế giới về ông già Noel ở ClauWau là nơi được đông đảo khách đi du lịch Thụy Sĩ ghé thăm. Đây là một trong những hoạt động văn hóa đặc sắc nhất ở đất nước xinh đẹp này, vậy nên bạn đừng bỏ lỡ nếu có cơ hội ghé thăm Thụy Sĩ nhé.

Thưởng thức lẩu phô mai

Vào những ngày lạnh buốt mà được thưởng thức một món ăn nóng hổi, béo ngậy thì còn gì bằng. Chỉ cần được thưởng thức món lẩu phô mai thì dù có lạnh thấu xương, bạn cũng sẽ được hồi sinh và trở nên ấm áp đến lạ thường.

Để thưởng thức món ăn hảo hạng này một cách trọn vẹn nhất, hãy tới thị trấn thời trung cổ Gruyeres, nơi được gọi là cái nôi của những loại phô mai ngon nhất thế giới.

Các lễ hội mùa đông

Bên cạnh những lễ hội sôi động được tổ chức vào mùa hè để đánh tan cái nóng thì vào mùa đông, Thụy Sĩ cũng tổ chức rất nhiều lễ hội hấp dẫn. Ví dụ như đua ngựa, trượt tuyết, biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật. Đặc biệt nhất, lễ hội thu hút sự quan tâm của nhiều người đến từ mọi miền thế giới, lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Château-d’Oex. Tới du lịch tại Thụy Sĩ và tham gia lễ hội khinh khí cầu, bạn sẽ phát thốt lên sự ngạc nhiên bởi hàng trăm khinh khí cầu thả mình giữa bầu trời trong xanh.

Những nơi lưu trú độc đáo

Trong những bộ phim nước ngoài mà bạn vẫn thường xem, bạn còn nhớ những cảnh picnic tại những sông băng hay suối nước nóng? Tại đây, người ta thường chờ màn đêm buông xuôi để ngắm những vì sao tinh tú trên bầu trời và cùng nhau tâm sự những câu chuyện thú vị thường ngày. Nghe thật thú vị và lãng mạn. Và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị này khi tới tour đi du lịch Thụy Sĩ.

Trượt tuyết trong thung lũng, ngắm sông băng, tham quan những khu chợ Giáng sinh hay thưởng thức những món ăn hảo hạng như lẩu phô mai, tất cả đều rất thú vị và đáng để thử. Hơn nữa, cảm giác được ngủ trên sông băng hay suối nước nóng tuy có vẻ hơi đáng sợ nhưng sẽ rất lãng mạn và tuyệt vời. Để tận hưởng những dịch vụ độc đáo trên, hãy tới du lịch Thụy Sĩ ngay hôm nay nhé.

Bài viết liên quan:

>> Không chỉ có Amsterdam, 5 thành phố nổi tiếng sẽ giúp bạn không chán khi du lịch Hà Lan

>> Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất, chú ý 5 điểm đến không thể bỏ lỡ

>> 8 lưu ý phải nhớ trước khi đi du lịch nước ngoài

>> Du lịch Ý và 5 điểm đến hấp dẫn tại kinh đô thời trang Milan


LIÊN HỆ

Đăng ký để nhận Bản Tin

Nhập email để nhận chương trình tour khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác
Tổng Đài: 1900 6668